Cặp đựng tài liệu bằng nhựa có tốt không?

17/01/2023 | 298
Bạn có nhu cầu mua cặp đựng tài liệu giá rẻ tại Hà Nội ? Bạn chưa tìm được đại lý, nhà phân phối bán sỉ lẻ cặp nhựa đựng tài liệu chưa? Cùng tìm hiểu về cặp file đựng tài liệu chính hãng giá tốt dưới đây nhé.

Cặp nhựa tài liệu Tefit - King Jim chính hãng giá rẻ

Từ lâu các sản phẩm đến từ thương hiệu King Jim đã có mặt tại các cửa hàng văn phòng phẩm lớn nhỏ tại Việt Nam. Được nhiều học sinh - nhân viên văn phòng yêu thích bởi độ bền cũng như an toàn chất lượng tuyệt đối. Với đa dạng các loại sản phẩm văn phòng khác nhau, nhưng một trong những sản phẩm mà bạn ít biết đến đó là "Cặp đựng tài liệu Tefit"

Cặp đựng tài liệu bằng nhựa có tốt không?

Đây được xem là dạng cặp file đựng hồ sơ. Cặp được thiết kế theo hình dáng một chiếc cặp, có phần quai nắm ở phía trên. Khi sử dụng có thể nắm cặp bằng phần quai hoặc kẹp bên hông. Cặp nhựa đựng tài liệu bên trong có rất nhiều ngăn. Chất liệu nhựa trong mềm, dẻo có độ dai, bền chắc chắn. Cặp đem lại cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng. Thuận tiện khi di chuyển trong làm việc như ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, gặp gỡ khách hàng.

Điểm nổi bật của cặp nhựa đựng tài liệu là rất nhiều ngăn. Cặp có 12 ngăn. Bạn có thể đựng tất cả các loại giấy tờ, tài liệu, các vật dụng văn phòng như bút, thước, … Đặc biệt là các loại giấy khổ lớn A4, A5. Bạn không cần lo lắng giấy bị gấp nếp hay quăn góc, nhàu nát.

Cặp đựng tài liệu bằng nhựa có tốt không?

Ưu điểm của cặp đựng tài liệu bằng nhựa

Về chất liệu, từ những sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa, chất liệu tổng hợp, đến da. Vô cùng đa dạng và phong phú để có thể dễ dàng đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của từng người. Với mỗi chất liệu khác nhau thì chất lượng sản phẩm khi đem đến cũng hoàn toàn khác nhau cũng như những công dụng đặc biệt hơn về sản phẩm.

Người tiêu dùng nên chọn những chất liệu có khả năng chống thấm nước chống thấm để đảm bảo an toàn cho những tài liệu quan trọng bên trong.

Cặp đựng tài liệu bằng nhựa có tốt không?

Về kiểu dáng, với chức năng chính là đựng tài liệu, những chiếc cặp này sẽ được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, đơn giản không cầu kỳ ở bên ngoài, bên trong có một không gian đủ để chứa những tài liệu cần thiết, và có ngăn nhỏ để đựng những đồ dùng cá nhân như điện thoại, ipad,…

Cặp đựng tài liệu bằng nhựa có tốt không?

Chính vì kích thước nhỏ gọn như vậy, nên trọng lượng của những chiếc cặp này cũng vô cùng nhẹ, hoàn toàn tiện lợi cho người sử dụng có thể cầm trên tay mọi lúc mọi nơi mà không cảm thấy khó chịu hay vướng víu. Thiết kế tiện lợi, đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái là ưu điểm lớn nhất của loại cặp đựng tài liệu Tefit này.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ với Batos theo thông tin dưới đây.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181