Cách vệ sinh và bảo trì máy in nhãn mác mà bạn chưa biết?

24/02/2022 | 352
Máy in nhãn mác là công cụ hỗ trợ quan trọng và cần thiết đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ. Nhiều người dùng sử dụng nhưng thật sự vẫn chưa biết cách bảo quản máy đúng cách, bài viết sẽ hướng dẫn cách bảo trì máy in nhãn mác, để góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, kéo dài tuổi thọ của máy và chi phí cho doanh nghiệp.

Bảo trì máy in nhãn mác như thế nào?

Để bảo quản máy đúng cách, máy hoạt động và công suất ổn định, bảo trì máy in nhãn đúng cách sẽ đảm bảo chất lượng của máy, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, phục vụ cho quá trình hoạt động lâu dài.

Cách bảo quản đầu in của máy

  • Đầu in là bộ phận quan trọng của máy in tem, đầu in có cấu tạo rất chắc chắn, tuy nhiên dễ bị trầy xước nếu không được chú ý khi sử dụng và bảo quản đúng cách.
  • Sử dụng mực in tốt, chất lượng và không có lẫn các tạp chất để tránh tình trạng hư hỏng máy. Nên sử dụng các loại mực tiêu chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng.
  • Sử dụng tem nhãn đạt chất lượng, sạch bụi bẩn, tem nhãn được đưa trực tiếp vào đầu in, nếu tem nhãn dính bụi bẩn sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm được in ra và có nguy cơ làm trầy xước đầu in.

Cách vệ sinh và bảo trì máy in nhãn mác mà bạn chưa biết?

Vệ sinh máy in tem nhãn đúng cách

  • Trước khi làm vệ sinh máy, kiểm tra xem máy đã được tắt hay chưa, đển đảm bảo an toàn trong quá trình làm vệ sinh máy.
  • Đầu in: Dùng khăn mềm hoặc bông gòn có thấm cồn, lau nhẹ nhàng đầu in theo hướng nhất định, để giảm nguy cơ làm trầy xước đầu in.
  • Thân máy: Tương tự khi làm vệ sinh đầu in, sử dụng vật dụng mềm và lau qua toàn bộ thân máy để làm sạch bụi bẩn bám trên máy.

Lưu ý điều kiện hoạt động của máy

  • Máy in tem phải được đặc trong môi trường sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn. Đậy nắp máy cẩn thận sau khi thay mực cho máy.
  • Không để các vật có trọng lượng nặng đè lên thân máy.
  • Khi có sự cố nghiêm trọng trong quá trình sử dụng máy, không tự ý tháo các bộ phận của máy khi không có những kỹ năng chuyên môn, nên thuê các chuyên gia trong lĩnh vực để kiểm tra tình trạng máy, và sữa chữa kịp thời.

Cách vệ sinh và bảo trì máy in nhãn mác mà bạn chưa biết?

Nhằm đảm bảo quá trình máy in tem nhãn mác hoạt động đúng công suất, chất lượng cao, mỗi người dùng cần chú ý đến các bộ phận quan trọng của máy, thường xuyên làm vệ sinh máy để loại sạch bụi bẩn bám trên máy. Sử dụng và bảo trì máy in tem đúng cách góp phần kéo dài tuổi thọ của máy và tiết kiệm chi phí.



Bài viết liên quan
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181