Cách sử dụng nước tẩy bổn cầu Batos Clean đúng cách, hiệu quả

10/05/2023 | 111
Nước rửa bồn cầu Batos Clean là gì? Có độc hại không? Có lẽ là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Hôm nay, hãy cùng Batos tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nước rửa bồn cầu Batos Clean là gì?

Batos Clean chứa các hoạt chất có khả năng tấn công hóa học vào protein của tế bào vi khuẩn, phá hủy tế bào và diệt khuẩn hiệu quả, có khả năng diệt cả các loại virus (siêu vi).

  • Tẩy nhanh các vết bẩn bám trên bề mặt bồn cầu, giúp bồn cầu luôn sáng bóng như mới.
  • Được sản phẩm trên dây chuyền hiện đại, chất lượng theo tiêu chuẩn Đức.
  • Tẩy bồn cầu Batos Clean có hương quế dễ chịu, không hắc nồng.

Cách sử dụng nước tẩy bổn cầu Batos Clean đúng cách, hiệu quả

Nước tẩy bồn cầu Batos Clean có độc không?

Tẩy bồn cầu Batos Clean với các thành phần làm sạch hiệu quả dễ dàng làm sạch các vết bẩn ngay cả những vị trí khó vệ sinh nhất, giúp bồn cầu luôn sáng bóng như mới. Công thức đặc biệt không gây hại đến lớp tráng men khác với các loại nước tẩy bồn cầu khác trên thị trường giúp nhà vệ sinh luôn sạch bóng, bảo vệ lớp men hiệu quả.

Trong nước tẩy bồn cầu Batos Clean có chứa rất nhiều thành phần hóa học khác nhau. Thế nhưng để làm sạch được các mảng bám, vết ố vàng, loại bỏ các vi khuẩn nguy hiểm và có hại cho sức khỏe con người chính là Natri Hypochlorite.

Cách sử dụng nước tẩy bổn cầu Batos Clean đúng cách, hiệu quả

Natri Hypochlorite được tạo ra từ Clo và dung dịch NaOH, loại dung dịch này có tính diệt khuẩn, khử mùi và tẩy trắng cực tốt. Đây cũng là thành phần chính trong nước tẩy rửa bồn cầu. Nhờ có Natri Hypochlorite mà những loại nấm mốc, các vết loang lổ ở nhà tắm và bồn cầu được làm sạch rất dễ dàng và trở nên sáng bóng.

Lưu ý khi dùng nước rửa bồn cầu Batos Clean

  • Để tránh rơi vào tình trạng đó, nhà sản xuất đã phải tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo lượng chất Natri Hypochlorite được sử dụng với nước sinh ra lượng khí Clo vừa phải.
  • Nếu xảy ra tình trạng ngộp thở và khó chịu là do người dùng sử dụng quá nhiều nước tẩy Batos Clean. Không đeo khẩu trang trong một thời gian dài.
  • Nếu da của bạn nhạy cảm với hóa chất thì khi tiếp xúc với nước tẩy Batos Clean có thể bị kích ứng. Bạn cần tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh rơi vào tình trạng nguy hiểm cho cơ thể.

Cách sử dụng nước tẩy bổn cầu Batos Clean đúng cách, hiệu quả

Công dụng của nước tẩy bồn cầu Batos Clean

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh nhất. Nhưng với sự cải tiến không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống. Nước tẩy bồn cầu Batos Clean có công dụng giúp ích cho bạn như:

  • Loại bỏ vi khuẩn trên nhiều bề mặt.
  • Làm sạch toàn bộ nhà vệ sinh, phòng tắm, rãnh thoát nước trong nhà bếp/phòng tắm và bồn rửa.
  • Batos Clean có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Mang đến cảm giác sạch thoáng cho phòng tắm, nhà bếp hay nhà vệ sinh nhà bạn.

Cách sử dụng Batos Clean đúng cách, hiệu quả

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Batos Clean cho nhiều bề mặt khác nhau trong ngôi nhà của mình, hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. Không chỉ là sản phẩm tẩy rửa bồn cầu và nhà vệ sinh, nước tẩy vệ sinh Batos Clean là một sản phẩm đa năng phát huy công dụng trên nhiều bề mặt, bảo vệ gia đình bạn khỏi những bệnh truyền nhiễm.

Cách sử dụng nước tẩy bổn cầu Batos Clean đúng cách, hiệu quả

Ngoài sử dụng để tẩy rửa bồn cầu, cách sử dụng Batos Clean rất tiện lợi, linh hoạt để vệ sinh nhiều khu vực không gian trong ngôi nhà. Cách sử dụng Batos Clean rất đơn giản khi bạn chỉ cần pha loãng để tẩy sạch sàn nhà, sàn nhà vệ sinh, lau chùi các bề mặt cứng đầu, các vết ố trong bồn rửa… và bảo vệ gia đình khỏi những nguy cơ gây bệnh.

Những lưu ý khi tẩy bồn cầu Batos Clean

  • Để việc tẩy bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả cao thì bạn nên lưu ý một số điều cơ bản. Đó là những kiến thức hữu ích để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể tham khảo để dọn dẹp, làm đẹp ngôi nhà.
  • Lựa chọn chất tẩy rửa trung tính vệ sinh bồn cầu, không nên dùng loại có axit mạnh dễ làm hại da tay, hay chứa chất độc hại. Tìm hiểu thương hiệu uy tín để sử dụng thường xuyên, không gây hại cho người dùng.
  • Không nên dùng bìa giấy cứng, cọ sắt đề chà mạnh bồn cầu sẽ xước bề mặt, mấy thẩm mỹ và dễ bám chất bẩn, ố vàng nhiều hơn. Bạn nên dùng bàn chải đầu lông để cọ rửa sẽ phù hợp hơn.
  • Cọ rửa toàn bộ bồn cầu, đặc biệt là phía bên trong để không đọng lại cặn bẩn, vi khuẩn dễ sinh sôi, phát triển gây bệnh cho người. Dùng xong nên mở nắp bồn cầu để thoáng khí, không ám mùi hôi lâu.

Cách sử dụng nước tẩy bổn cầu Batos Clean đúng cách, hiệu quả

Cảnh báo

  • Tránh xa tầm tay trẻ em, thực phẩm và vật nuôi.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với quần áo, da và mắt
  • Không được uống.
  • Không dùng chung với các sản phẩm chứa a-xít, xà bông hoặc bất kỳ chất tẩy rửa khác.
  • Không đổ sản phẩm hay ném vỏ chai xuống sông rạch

Còn ngại ngùng gì mà không cùng Batos mua ngay sản phẩm này để bảo vệ ngôi nhà của bạn luôn sạch khuẩn, không mang lại mầm bệnh cho gia đình mình.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181