Cách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V

07/01/2022 | 2499
Bạn mới mua máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V nhưng lại không biết sử dụng?? Hãy theo dõi ngay bài viết của văn phòng phẩm Batos để tìm hiểu cách sử dụng ngay nhé!

Giới thiệu chung về máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V

Đây là cái máy in nhãn của hãng King Jim Nhật Bản dành riêng cho thị trường Việt Nam sử dụng phông chữ tiếng Việt, bộ gõ VNI / Telex với nhiều phông chữ, kiểu chữ, khung bảng... dễ dùng, thao tác đơn giản và tự động cắt thay vì cắt thủ công như các máy truyền thống. Sử dụng cho rất nhiều công dụng, có thể kể như: Phân loại giấy tờ văn phòng, nhân sự, hồ sơ, phục vụ nhu cầu trang trí sản phẩm, phân loại thiết bị hay công cụ máy móc, cửa hàng, chú thích, thư viện... Độ rộng băng nhãn in linh hoạt tuỳ nhu cầu từ 4mm đến 18mm, có nhiều màu, chất liệu decal dán hoặc ru băng lụa. Sản phẩm có thể dùng cố định điện nguồn nhà, hoặc di chuyển linh hoạt dùng pin.

Cách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V

  • Mã hàng: Tepra Pro SR-R170V
  • Độ rộng nhãn in: 4mm - 6mm - 9mm - 12mm - 18mm
  • Khối lượng máy không có băng nhãn và pin: 580g
  • Màn hình LCD: 2 dòng x 6 ký tự
  • Phụ kiện: nguồn Adapter 220V
  • In tối đa: 90 ký tự trên 1 băng nhãn
  • Cắt nhãn: Tự động cắt nhãn ngay sau khi in
  • Dùng nguồn điện: Sạc AC hoặc 6pin AA
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt / Tiếng Anh

Băng in nhãn

Băng nhãn Tepra Pro SR-R170V có các kích thước chiều rộng: 4mm, 6mm, 9mm, 12mm, 18mm sử dụng tuỳ mục đích phân loại. Có thể dán phù hợp với nhiều bề mặt chất liệu khác nhau và có độ bền tốt. Có các loại băng nhãn trắng, trong và màu. Bạn nên thử trong dùng là nhiều băng nhãn decal màu và ruy-băng.

Cách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V

Hướng dẫn sử dụng

1. Kiểm tra sản phẩm

Đầu tiên việc bạn nên làm chính là đập hộp sản phẩm và kiểm tra sản phẩm có đúng như mô tả hay không?  Bao gồm máy in nhãn và phụ kiện nguồn Adapter 220v. Kiểm tra các phông chữ có 5 phông chữ để tuỳ dùng: Standard, Serif, Calligraphy, Classic, Art phối hợp với 6 kiểu chữ như: Bình thường, Viền, Bóng, Bóng viền, Đậm, Nghiêng. Ngôn ngữ nhập là tiếng Việt và tiếng Anh. Phông chữ tiếng Việt không bị co giật nguyên âm có dấu như một số máy khác. Việc chuyển đổi kiểu gõ VNI hay Telex chỉ bằng nút bấm nhanh lẹ.

Cách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V

2. Lắp hộp ruy-băng

Bạn nhẹ nhàng mở bên trái của máy in lắp hộp ruy-băng theo màu bạn đã tùy chọn rồi đóng lắp. (Lắp giống hình) 

Cách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170VCách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170VCách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V

3. Lắp Pin

Lắp Pin vào phía sau hộp hoặc sử dụng sạc nguồn điện kết nối để sử dụng

Cách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V

4. Nhập liệu đơn giản

Bây giờ bạn chỉ việc nhập nội dung và mình muốn và chọn các kiểu chữ và phông chữ. Máy có một bàn phím đủ lớn để bấm chữ nhập liệu, chữ và các thông tin hiển thị trên màn hình, mình thấy hơi nhỏ, lớn hơn chút thì dễ nhìn hơn. Mọi thao tác hiển thị trên màn hình, chỉnh sửa và thay đổi với bàn phím.

Cách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170VCách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170VCách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170VCách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V

Có 1060 biểu tượng / ký hiệu để chèn vào nhãn. Các biểu tượng và ký hiệu hầu hết là để dễ nhận diện loại thiết bị, vật dụng hoặc chủ đề phân loại khi dùng nhãn dán. Biểu tượng có các loại về sinh vật, xe cộ, đồ án, trường học, biển báo... Ký hiệu thì có các dấu câu, mũi tên, đơn vị, số học, ký tự Hy lạp...Có 69 khung / bảng để thiết lập nhãn in có sẵn. Bạn phải tự chọn khung có những dòng và cột phù hợp với độ rộng của nhãn và kích thước chữ cho phù hợp. Các khung nhãn này có sẵn để nhập liệu vào. Còn đơn giản chỉ in nhiều dòng thì bạn chỉ cần nhập dòng cho nhanh.

5. In 

Đây là thao tác thứ hai cho một lần in. Máy có thể lưu 5 nhãn mà bạn thường xuyên in, chỉ cần bật máy chọn nhãn đã lưu và bấm nút in là hoàn tất. Việc đơn giản hoá tối đa thao tác của Tepra Pro là rất hiệu quả, đỡ phiền toái và kích thích sáng tạo thiết kế bản in nhiều hơn.

Cách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170VCách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V

6. Dán Ruy-băng

Máy tích hợp dao cắt tự động ngay khi bản in đã hoàn tất việc in. Bạn chỉ việc lấy nhãn và dán (nếu là băng nhãn decal) hoặc trang trí (nếu là ruy-băng lụa màu) cho công việc của mình. Nếu trường hợp bạn muốn ruy-băng dài hơn để cột hay thắt nơ... thì huỷ lệnh cắt tự động và cắt thủ công theo ý cá nhân.

Cách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V

Để tư vấn về mua máy in nhãn máy in nhãn Tepra Pro SR-R170V băng nhãn chất lượng giá rẻ nhất. Quý khách có thể tham khảo những loại máy in nhãn khác tại văn phòng phẩm Batos tại website: batos.vn nhé



Bài viết liên quan
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181