Cách phân chia công việc rõ ràng với bìa còng mà bạn chưa biết !

21/10/2021 | 1109
Bìa còng tên tiếng Anh là “Lever Arch File” là vật phẩm văn phòng phẩm xuất hiện ở mọi nơi như trong văn phòng làm việc, trong các doanh nghiệp lớn nhỏ hay trong thư viện sách,...

Hàng ngày chúng ta sử dụng những lá bìa cứng nhưng chắc chắn các bạn không thể hiểu hết được các tên gọi quen thuộc dành riêng khi gọi bìa còng như 1 mặt si, 2 mặt si, còng nhẫn, còng bật, hay các mẫu mã ký hiệu A4-5cm, F4-7cm là gì đúng không?

Bìa còng là sản phẩm văn phòng phẩm thông dụng nhất trong các văn phòng hiện nay. Bìa còng có công dụng rất nhiều trong việc sắp xếp, phân chia công việc và lưu trữ tài liệu. Chắc bạn chưa bao giờ đi tìm hiểu kỹ về sản phẩm bìa còng, hay phân chia công việc một cách rõ ràng bằng bìa còng như thế nào?... Hãy cùng văn phòng phẩm BATOS tìm hiểu về sản phẩm để giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hơn về bìa còng nhé?

Bìa còng là gì?

Bìa còng là dạng bìa giấy cứng, thường bên ngoài có bọc một lớp nhựa simili bóng thường có màu xanh dương, giúp cố định tập tài liệu và bảo quản tốt tài liệu không bị bụi bẩn. Công dụng chủ yếu của các loại bìa còng là giúp cố định, bảo quản, sắp xếp và lưu trữ các giấy tờ, tài liệu, bìa lỗ lại với nhau.

Cách phân chia công việc rõ ràng với bìa còng mà bạn chưa biết !

Bìa còng được sử dụng trong các văn phòng rất nhiều, được xem là giải pháp lưu trữ và truy xuất văn bản tối ưu nhất, mang lại hiệu quả cao trong sử dụng để bảo quản tài liệu. Để tránh bị thất lạc các giấy tờ quan trọng thì giải pháp tốt nhất là bạn nên sử dụng bìa còng. Bìa còng phân chia rất rõ ràng do cấu tạo của nó, bạn có thể sắp xếp từng tập tài liệu công việc vào từng chiếc bìa còng màu sắc nổi bật chắc chắn sẽ làm tăng tính tập trung và độ chính xác cao. Mỗi bìa còng có thể có hơn 500 bìa lá nhỏ tùy vào từng loại bìa còng.

Bìa còng được cấu tạo như thế nào?

Bìa còng có cấu tạo: lớp bìa giấy cứng nhất rất chắc chắn, giúp cố định xấp tài liệu bên trong và giữ thành một khuôn đứng vững chắc có thể xếp chồng bìa lên nhau mà không bị thay đổi vị trí. Bọc bên ngoài có lớp simili, một số loại bìa còng 2 mặt xi có bọc cả simili ngoài và trong. Bên trong có thể là còng cua, còng nhẫn, còng được phủ lớp chống oxy hóa bề mặt tránh bị gỉ và cố định.

Cách phân chia công việc rõ ràng với bìa còng mà bạn chưa biết !

Có thể lưu trữ hồ sơ nhiều hay ít tùy vào từng loại bìa còng. Bìa còng có gáy càng lớn thì lượng giấy tờ tài liệu được lưu trữ càng nhiều. Lớp simili phủ bên ngoài tạo được vẻ lịch sự, hiện đại cho bìa còng, và tạo được độ bền lâu cho bìa. Khi có lớp simili bọc bên ngoài có công dụng rất nhiều giúp bìa tránh bụi bẩn và mưa gió. Lớp simili giúp chống nước và tránh bị sờn gãy và dễ dàng lau sạch bằng vải khô.

Cách phân chia công việc rõ ràng và hiệu quả nhất bằng bìa còng

Nếu bạn đang gặp nhiều áp lực công việc với hàng đống công việc đang chờ bạn giải quyết thì hãy yên tâm, sau khi bạn đọc xong bài viết này của BATOS bạn sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề đó ngay lập tức.

  • Bước 1: Việc đầu tiên bạn phải chọn một nơi uy tín cung cấp bìa còng chất lượng như công ty BATOS để chọn mua những sản phẩm bìa còng phù hợp với sự ưa thích của bạn.
  • Bước 2: Liệt kê tất cả công việc mà bạn đang phụ trách và in ra thành từng tập tài liệu để dễ dàng xử lý.
  • Bước 3: Bên trong những chiếc bìa còng sẽ luôn có những chiếc còng để cố định tài liệu có thể dạng nhẫn hoặc dạng bấm. Bạn sẽ để riêng từng loại công việc kẹp vào từng bìa còng. Tùy thuộc vào kích thước bìa còng to hay nhỏ mà lượng giấy kẹp được trong mỗi bìa nhiều hay ít.
  • Bước 4: Ghi chú và đặt tên cho từng tấm bìa bằng nét chữ nổi bật để khi bạn tìm kiếm sẽ dễ dàng nhất.

Cách phân chia công việc rõ ràng với bìa còng mà bạn chưa biết !

Mua bìa còng giá tốt ở đâu?

Chỉ có một địa chỉ duy nhất bạn có thể yên tâm mua những sản phẩm bìa còng và các mặt hàng khác đó chính là Công ty BATOS. Để tham khảo chi tiết từng loại bìa còng và giá cả Quý khách vui lòng hãy truy cập trực tiếp website theo link dưới đây :https://batos.vn/file-bia-ho-so. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với BATOS qua số điện thoại để đặt hàng số lượng lớn và nhận được ưu đãi giảm giá hàng tháng từ chúng tôi nhé!!



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181