Cách phân biệt nước tăng lực Red Bull Thái Lan và Red Bull Việt Nam

18/05/2023 | 2062
Biết cách phân biệt sản phẩm là một bí quyết bổ ích giúp bạn lựa chọn chính xác hơn. Bạn đã biết cách phân biệt bò húc Thái Lan và bò húc Việt Nam chưa?

Dinh dưỡng của nước tăng lực Redbull

Mỗi loại nước tăng lực của những công ty khác nhau đều có những mùi vị đặc trưng của nó. Tuy nhiên, thành phần của nước tăng lực thì đa số giống nhau.

Trong nước tăng lực luôn chứa Guarana, là một loại thực vật chứa hàm lượng caffeine tự nhiên cao nhất. Đây là chất có tác động tích cực đến não bộ làm tâm trạng trở nên vui vẻ, an thần và chống buồn ngủ.

Cách phân biệt nước tăng lực Red Bull Thái Lan và Red Bull Việt Nam

Bên cạnh đó, nước tăng lực còn có mặt của Taurine, một axit amin đóng vai trò quan trọng trong cơ thể, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Taurine tham gia nhiều vào quá trình chuyển hóa của cơ thể, thúc đẩy chuyển hóa ion Natri, Kali trong tế bào và có khả năng khử độc, kháng oxy hóa.

Ngoài ra, Redbull còn chứa một số vitamin nhóm B giúp chuyển hóa carbohydrate thành đường và giúp chuyển hóa chất béo.

Red Bull Thái Lan và Red Bull Việt Nam có gì giống nhau?

Nước tăng lực Redbull Thái Lan và Việt Nam đều vỏ lon giống nhau khoảng 90%. Về kiểu dáng và chi tiết cũng tương tự nhau với hình dáng vỏ lon thấp, màu vàng đồng với biểu tượng hai con bò tót nổi bật.

Cách phân biệt nước tăng lực Red Bull Thái Lan và Red Bull Việt Nam

Thành phần cũng giống nhau, cụ thể là hương vị ngọt đặc trưng, ít hoặc không có gas.

Cách phân biệt nước tăng lực Red Bull Thái Lan và Việt Nam

Nước tăng lực Red Bull Thái Lan

Trên vỏ lon nước tăng lực Redbull Thái Lan ghi hàng chữ tiếng Thái và chữ “Krating Daeing” hoặc chữ RedBull Classic. Đây là sản phẩm nước tăng lực được sản xuất bởi hai công ty Thái Lan khác nhau.

Cách phân biệt nước tăng lực Red Bull Thái Lan và Red Bull Việt Nam

Mã vạch của Redbull Thái là 885. Trên vỏ lon, thành phần dinh dưỡng được ghi bằng tiếng Thái Lan và tiếng Anh. Màu sắc vỏ lon có màu vàng đậm, bóng loáng và hàng chính hãng Thái nắp bật sẽ có màu đỏ.

Hương vị có chút khác biệt một chút so với loại bò húc ở các nước khác. Nhưng đa số, người dân Việt Nam vẫn thích uống Redbull Thái Lan hơn.

Nước tăng lực Red Bull Việt Nam

Mã vạch qui định tại Việt Nam của nhãn hàng Redbull là 893. Trên vỏ lon bò húc Việt Nam sẽ có ghi chữ “Energy Drink” vàNước tăng lực bên dưới chữ “Krating Daeing”.

Cách phân biệt nước tăng lực Red Bull Thái Lan và Red Bull Việt Nam

Với nước tăng lực Red Bull Việt chính hãng, sản phẩm sẽ được sản xuất tại công ty TNHH Red Bull (Việt Nam), Địa chỉ: Xa lộ Hà Nội, phường Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương theo bản quyền của: T.C Pharmaceutical Industries Co., Ltd. (Thailand). Nếu sản phẩm bạn mua phải không được sản xuất tại đây thì chắc chắn đó là sản phẩm nhái.

Thành phần dinh dưỡng được ghi bằng tiếng Việt cho người dùng Việt Nam dễ dàng nắm rõ thông tin sản phẩm. Màu sắc của vỏ lon nhạt màu và ít bóng hơn Red Bull của Thái Lan.

Lưu ý:

Bạn cần phải hiểu rõ rằng Red Bull sản xuất tại Việt Nam không phải là hàng nhái, đây là thương hiệu nhượng quyền sản xuất tại Việt Nam. Những sản phẩm Red Bull bị làm giả do các cơ sở sản xuất kém chất lượng mới là hàng giả.

Batos hi vọng sau khi đọc thông tin ở trên, bạn có thể những đặc điểm cơ bản để phân biệt những sản phẩm mình cần mua.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181