Cách lựa chọn dao rọc giấy loại tốt một cách phù hợp

08/10/2022 | 740
Với thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, tính an toàn cao, dao rọc giấy là một dụng cụ không thể thiếu trong văn phòng.

Dao rọc giấy - Văn phòng phẩm không thể thiếu

Không chỉ riêng các công ty chuyên về đóng gói sản phẩm, các sản phẩm về giấy, mà người ta còn dùng dao rọc giấy cho những việc khác trong văn phòng bình thường. So với kéo thì dao rọc giấy là văn phòng phẩm có tính tiện dụng cao hơn do có thể cắt ở mọi bề mặt, khá an toàn. 

Cách lựa chọn dao rọc giấy loại tốt một cách phù hợp

Sự phổ biến của dao rọc giấy ngày càng nhiều với các kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn, lưỡi dao không cần phải mài và có thể thay thế, áp dụng cho nhiều công việc khác nhau. 

Tìm hiểu về dao rọc giấy

Khác với dao bình thường là có lưỡi dao làm liền mạch và cứng cáp, dao rọc giấy được phát minh để có thể thay thế lưỡi dao một cách dễ dàng khi bị hư hại và mỏng hơn dao bình thường. Nghĩ đơn giản đây là chiếc lưỡi lam cứng hơn một xíu và có chỗ cầm an toàn hơn, chuyên dụng hơn trong việc cắt giấy nơi công sở. 

Thiết kế đặc biệt với các rãnh xéo ở phần lưỡi dao để bạn có thể bẻ gãy phần hư mòn và dùng tiếp, độ dày và lớn của lưỡi cũng được sản xuất riêng để phù hợp với yêu cầu người dùng.

Cách lựa chọn dao rọc giấy loại tốt một cách phù hợp

Công dụng của dao rọc giấy:

1. Cắt các đồ vật và giấy: Công dụng chính của dao rọc giấy là để cắt giấy giống như tên gọi của nó, thiết kế hoàn toàn phù hợp cho việc này. Giấy tờ là thứ gắn liền với các văn phòng công ty, do đó ngoài kéo với những hạn chế chỉ cắt được một khoảng nhất định, dao rọc giấy có thể cắt ở nhiều mặt, nhiều nơi một cách tỉ mỉ.

2. Sử dụng với băng dính: Sau công dụng dùng để cắt giấy, thì băng dính cũng đi đôi với dao rọc giấy. Các thùng hàng được dán kín bằng băng keo cần những vật nhọn như dao rọc giấy để khui ra. Việc sử dụng dao rọc giấy trong các nhà kho, xưởng sản xuất ngày càng phổ biến. Mọi người thường sử dụng băng keo để cắt dọc các đường dán băng keo trên các thùng hàng.

3. Dùng trong mỹ thuật: Một chiếc dao rọc giấy mini sẽ là vật dụng cần thiết khi bạn làm những công việc thủ công như trang trí, làm các vật dụng handmade. Với một chiếc dao rọc giấy nhỏ bạn có thể cắt gọt các vật dụng trang trí dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cách lựa chọn dao rọc giấy loại tốt một cách phù hợp

4. Gọt bút chì: Một trong những công dụng rất hay của dao rọc giấy được những người học vẽ mỹ thuật đó là dùng loại dao này để gọt bút chì. Độ sắc bén của dao rọc giấy cũng giống như dao bình thường nhưng với tính mỏng của lưỡi dao thì việc gọt bút chì trở nên dễ dàng hơn.

Đối với những người sử dụng bút chì chuyên dụng thì họ không sử dụng chuốt viết chì, mà sử dụng dao rọc giấy, độ nhọn của bút chì sẽ tốt hơn là dùng đồ chuốt.

Cách bảo quản lưỡi dao trổ

Khi sử dụng các sản phẩm từ thép trắng, bạn cần chú ý đến khuyến cáo không đặt sản phẩm ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, nơi có ánh nắng trực tiếp, mưa tạt vào làm cho sản phẩm bị hỏng. Sản phẩm cần được bảo quản ở nơi khô ráo, nhiệt độ trung bình từ 18 đến 24 độ C.

Theo những chú ý sử dụng của nhà sản xuất, lưỡi dao trổ phù hợp để cắt các vật liệu là giấy, bìa cứng, nilon, nắp chai, nhựa mềm, cao su...Sản phẩm không nên dùng để băm, cắt, các vật liệu được quá cứng như bảng gỗ lớn, mica dày trên 1cm,…dễ làm lưỡi dao bị gãy hoặc gây tổn thương da cho người sử dụng.

Cách lựa chọn dao rọc giấy loại tốt một cách phù hợp

Sản phẩm này chỉ dành cho người lớn. Lưu ý không cho phép trẻ vị thành niên hoặc trẻ nhỏ tự sử dụng lưỡi dao, vì điều này có thể gây tổn thương da sâu hoặc tạo thành các vết cắt lớn có thể dẫn đến chảy máu hoặc nguy hiểm đến tính mạng.

 Lưu ý khi sử dụng dao rọc giấy

  • Thu lưỡi dao vào trong khi không sử dụng nữa, tránh những thương tích ngoài ý muốn khi sơ ý đụng phải.
  • Luôn cẩn thận với những người xung quanh khi sử dụng dao rọc giấy, do có thể va chạm trong quá trình sử dụng.
  • Nên để dao tránh xa tầm tay trẻ em nhỏ. 

Văn phòng phẩm Batos - Địa chỉ mua dao rọc giấy giá rẻ, uy tín, chất lượng

Văn phòng phẩm Batosvăn phòng phẩm lớn, có chất lượng uy tín. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm đạt tiêu chuẩn với mức giá thành hấp dẫn. Lấy phương châm “lấy công làm lời” là động lực để phát triển, qua năm tháng, Batos đã có một vị thế vững chắc trên thị trường lĩnh vực văn phòng phẩm.

Cách lựa chọn dao rọc giấy loại tốt một cách phù hợp

Ngoài dao rọc giấy, Batos còn có rất nhiều sản phẩm như băng keo, kẹp giấy, kẹp ghim, giấy, băng keo điện…Các sản phẩm dao rọc giấy tại văn phòng phẩm Batos cũng rất đa dạng. Bên cạnh đó, Batos cũng bán cả các loại lưỡi dao để phục vụ việc thay đổi khi cần cho khách hàng.

Cách lựa chọn dao rọc giấy loại tốt một cách phù hợp

Trên đây là những thông tin về công dụng cũng như dao rọc giấy giá bao nhiêu chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho quý khách hàng. Nếu bạn có câu hỏi hay nhu cầu mua sản phẩm này, hãy liên hệ với văn phòng phẩm Batos để được giải đáp và mua sản phẩm chất lượng.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181