Cách lau kính sạch bong, sáng bóng với nước lau kính Batos Clean

17/10/2022 | 772
Nước lau kính Batos Clean có tính năng lau sạch nhanh chỉ sau 10s và diệt được đến 99.9% vi khuẩn. Cùng Batos khám phá cách lau kính sạch, sáng bóng với nước lau kính Batos Clean nhé!

Nước lau kính Batos Clean có khả năng làm sạch nhanh chỉ sau 10s cùng hương thơm thảo mộc giúp đuổi côn trùng hiệu quả. Cùng khám phá những ưu điểm cũng như cách sử dụng nước lau kính Batos Clean nhé!

Đôi nét về thương hiệu Batos Clean

Nước lau kính Batos Clean là một sản phẩm thuộc thương hiệu Batos Clean sản xuất và chính thức được ra mắt thị trường vào tháng 8/2022. Đây là thương hiệu chuyên kinh doanh các loại hóa mỹ phẩm phục vụ cho gia đình như nước rửa chén, nước lau bếp, nước tẩy bồn cầu, nước lau kính,...Trong đó, sản phẩm nước lau kính Batos Clean được rất nhiều người tin dùng nhờ chất lượng vượt trội, giá cả lại rất phải chăng.

Cách lau kính sạch bong, sáng bóng với nước lau kính Batos Clean

Nước lau kính Batos Clean có gì đặc biệt?

Về thiết kế, bao bì

Nước lau kính Batos Clean được thiết kế với dạng chai nhựa 500ml trong suốt với đầu vòi xin tiện lợi. Sản phẩm có màu xanh dương bắt mắt, mặt trước bao bì là logo Batos Clean màu xanh được in rõ nét, nổi bật tính năng sạch nhanh 10s và diệt 99.9% vi khuẩn.

Mặt sau bao bì có dán nhãn với đầy đủ thông tin như thành phần, cách dùng, cách bảo quản,... cho bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Công dụng của sản phẩm

Nước lau kính Batos Clean có thể dùng để lau kính, lau cửa sổ, lau bàn, lau kính xe hơi,... một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Nước lau kính Batos Clean có khả năng tẩy sạch nhanh chóng bụi bẩn, vết thức ăn bám lên bề mặt kính. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hương thảo mộc dễ chịu, mang đến không gian thơm mát, đuổi côn trùng hiệu quả.

Cách lau kính sạch bong, sáng bóng với nước lau kính Batos Clean

Cách sử dụng nước lau kính Batos Clean

  • Bước 1: Điều chỉnh vòi phun thành chế độ phun sương hoặc phun tia theo nhu cầu sử dụng.
  • Bước 2: Xịt nước lau kính lên bề mặt kính hoặc đồ dùng cần làm sạch.
  • Bước 3: Sau đó lấy khăn mềm lau sạch.

Cách bảo quản nước lau kính Batos Clean hiệu quả

Khi sử dụng nước lau kính Batos Clean, bạn hãy chú ý những vấn đề sau:

  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Không xịt vào mắt, tuyệt đối không được uống.
  • Xoay đầu về vị trí "OFF" sau khi sử dụng xong.

Cách lau kính sạch bong, sáng bóng với nước lau kính Batos Clean

Lưu ý khi sử dụng nước lau kính Batos Clean

1. Tránh lau kính bằng khăn ướt khi có gió

Khi chúng ta vệ sinh kính bằng khăn ướt mà không được lau lại bằng khăn khô thì sẽ khiến cho bề mặt kính bị mờ trông rất xấu. Đặc biệt khi trời có gió sẽ làm bụi bẩn bám dính vào kính, vậy coi như công lau kính nãy giờ đi luôn rồi phải không nhỉ, hãy cẩn thận nha.

2. Tránh lau kính vào những ngày hanh khô bằng khăn khô không đảm bảo chất lượng

Đây cũng là một trường hợp hi hữu, bởi vì khi chúng ta vệ sinh kính bằng khăn khô không đảm bảo sẽ khiến các lớp vải trên khăn bị xù và rơi ra ngoài, kết hợp với thời tiết hanh khô thì nó sẽ tạo ra lực ma sát bám dính vào kính nhìn rất khó chịu, lau mãi không hết.

Trên đây là thông tin về sản phẩm nước lau kính Batos Clean Batos muốn gửi đến bạn. Bạn có thể mua sản phẩm nước lau kính Batos Clean trên website: Batos.vn với giá cực ưu đãi nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ :

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181