Cách lau kính sạch bong, sáng bóng với nước lau kính Batos Clean

17/10/2022 | 662
Nước lau kính Batos Clean có tính năng lau sạch nhanh chỉ sau 10s và diệt được đến 99.9% vi khuẩn. Cùng Batos khám phá cách lau kính sạch, sáng bóng với nước lau kính Batos Clean nhé!

Nước lau kính Batos Clean có khả năng làm sạch nhanh chỉ sau 10s cùng hương thơm thảo mộc giúp đuổi côn trùng hiệu quả. Cùng khám phá những ưu điểm cũng như cách sử dụng nước lau kính Batos Clean nhé!

Đôi nét về thương hiệu Batos Clean

Nước lau kính Batos Clean là một sản phẩm thuộc thương hiệu Batos Clean sản xuất và chính thức được ra mắt thị trường vào tháng 8/2022. Đây là thương hiệu chuyên kinh doanh các loại hóa mỹ phẩm phục vụ cho gia đình như nước rửa chén, nước lau bếp, nước tẩy bồn cầu, nước lau kính,...Trong đó, sản phẩm nước lau kính Batos Clean được rất nhiều người tin dùng nhờ chất lượng vượt trội, giá cả lại rất phải chăng.

Cách lau kính sạch bong, sáng bóng với nước lau kính Batos Clean

Nước lau kính Batos Clean có gì đặc biệt?

Về thiết kế, bao bì

Nước lau kính Batos Clean được thiết kế với dạng chai nhựa 500ml trong suốt với đầu vòi xin tiện lợi. Sản phẩm có màu xanh dương bắt mắt, mặt trước bao bì là logo Batos Clean màu xanh được in rõ nét, nổi bật tính năng sạch nhanh 10s và diệt 99.9% vi khuẩn.

Mặt sau bao bì có dán nhãn với đầy đủ thông tin như thành phần, cách dùng, cách bảo quản,... cho bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Công dụng của sản phẩm

Nước lau kính Batos Clean có thể dùng để lau kính, lau cửa sổ, lau bàn, lau kính xe hơi,... một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Nước lau kính Batos Clean có khả năng tẩy sạch nhanh chóng bụi bẩn, vết thức ăn bám lên bề mặt kính. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hương thảo mộc dễ chịu, mang đến không gian thơm mát, đuổi côn trùng hiệu quả.

Cách lau kính sạch bong, sáng bóng với nước lau kính Batos Clean

Cách sử dụng nước lau kính Batos Clean

  • Bước 1: Điều chỉnh vòi phun thành chế độ phun sương hoặc phun tia theo nhu cầu sử dụng.
  • Bước 2: Xịt nước lau kính lên bề mặt kính hoặc đồ dùng cần làm sạch.
  • Bước 3: Sau đó lấy khăn mềm lau sạch.

Cách bảo quản nước lau kính Batos Clean hiệu quả

Khi sử dụng nước lau kính Batos Clean, bạn hãy chú ý những vấn đề sau:

  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Không xịt vào mắt, tuyệt đối không được uống.
  • Xoay đầu về vị trí "OFF" sau khi sử dụng xong.

Cách lau kính sạch bong, sáng bóng với nước lau kính Batos Clean

Lưu ý khi sử dụng nước lau kính Batos Clean

1. Tránh lau kính bằng khăn ướt khi có gió

Khi chúng ta vệ sinh kính bằng khăn ướt mà không được lau lại bằng khăn khô thì sẽ khiến cho bề mặt kính bị mờ trông rất xấu. Đặc biệt khi trời có gió sẽ làm bụi bẩn bám dính vào kính, vậy coi như công lau kính nãy giờ đi luôn rồi phải không nhỉ, hãy cẩn thận nha.

2. Tránh lau kính vào những ngày hanh khô bằng khăn khô không đảm bảo chất lượng

Đây cũng là một trường hợp hi hữu, bởi vì khi chúng ta vệ sinh kính bằng khăn khô không đảm bảo sẽ khiến các lớp vải trên khăn bị xù và rơi ra ngoài, kết hợp với thời tiết hanh khô thì nó sẽ tạo ra lực ma sát bám dính vào kính nhìn rất khó chịu, lau mãi không hết.

Trên đây là thông tin về sản phẩm nước lau kính Batos Clean Batos muốn gửi đến bạn. Bạn có thể mua sản phẩm nước lau kính Batos Clean trên website: Batos.vn với giá cực ưu đãi nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ :

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181