Các loại khay đựng hồ sơ được dân văn phòng ưa chuộng

19/10/2022 | 537
Nếu như bạn làm văn phòng và là một con người ngăn nắp và gọn gàng thì bạn không thể bỏ qua được khay đựng hồ sơ. Một loại vật dụng rất thông dụng với dân văn phòng giúp ích được cho bạn rất nhiều trong công việc của mình đó.

Khay đựng hồ sơ là gì?

Khay đựng hồ sơ là những vật dụng để đựng các loại đồ dùng văn phòng phẩm. Nhằm hỗ trợ, sắp xếp, phân loại, bảo quản hồ sơ một cách ngăn nắp tại bàn làm việc. Bạn có thường phải vội vã tìm tài liệu từ đống hồ sơ tại nhà, trước khi đi làm không? Bạn có thường xuyên rối tung rối mù lục tung tài liệu trên bàn khi cần. Nếu bạn đang loay hoay với những vấn đề đó thì VPP Batos khuyên bạn cách tốt nhất là bắt tay vào phân loại hồ sơ một cách gọn ghẽ rồi xếp ngay ngắn vào những chiếc hộp đựng hồ sơ.

Các loại khay đựng hồ sơ được dân văn phòng ưa chuộng

Vai trò của khay đựng hồ sơ

Chiếc khay đựng văn phòng phẩm là đồ dùng thiết yếu cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp. Đặc biệt dành cho dân văn phòng, những nơi làm việc bị hạn chế về không gian. Chúng thường được đặt trên bàn học, hoặc bàn làm việc. Là những nơi vừa tầm với, dễ dàng tìm kiếm giấy tờ. Thông thường, những chiếc hộp đựng hồ sơ này được dùng để phân loại và đựng các loại giấy tờ thường xuyên được sử dụng. Những chiếc hộp lưu trữ có thể giảm bớt sự va chạm, nhàu nát, gãy góc của các tập tài liệu.

Ngoài công dụng chính là đựng tài liệu, hồ sơ, những chiếc hộp đựng văn phòng phẩm hiện nay còn được thiết kế thêm các ngăn nhỏ để đựng các loại vật dụng khác như bút, thước…

Để các loại giấy tờ được sắp xếp một cách ngăn nắp và khoa học, dĩ nhiên không thể thiếu những chiếc kệ đựng hồ sơ tinh tế như thế này. Hơn nữa, nhờ những chiếc khay đựng hồ sơ nhỏ gọn này mà nơi làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, và đẹp hợp rất nhiều. Mang lại một cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho người sử dụng. Sẽ thế nào khi nơi làm việc của bạn được sắp xếp một cách bừa bộn?

Các loại khay đựng hồ sơ được dân văn phòng ưa chuộng

1. Khay đựng tài liệu

Sản phẩm này còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: khay đựng hồ sơ 3 tầng, khay nhựa 3 tầng, kệ hồ sơ 3 tầng, khay đựng giấy A4. Đặc điểm của loại này là hồ sơ sẽ được để theo chiều ngang. 

  • Dễ dàng truy cập các tài liệu theo chiều ngang.
  • Kết cấu phân tầng chắc chắn.
  • Ngăn dưới phù hợp với tài liệu có số trang ích.
  • Ngăn trên có khả năng lưu trữ tài liệu tối đa.

Các loại khay đựng hồ sơ được dân văn phòng ưa chuộng

Sử dụng khay đựng hồ sơ phân tầng. Bạn có thể lưu trữ khoa học và dễ dàng cả tài liệu có số lượng trang ít (mỏng) và tài liệu dày, tài liệu đóng thành sấp, có gáy. Hơn thế nữa với kết cấu dạng rỗ, khay đựng giúp tránh được hiện tượng ẩm mốc thường thấy, vệ sinh, lau chùi dễ dàng.

2. File vát nhựa tư nắp ráp

Nếu khay đựng hồ sơ lưu trữ tài liệu theo chiều ngang. Thì kệ gỗ sẽ lưu trữ theo chiều dọc. Với thiết kế dạng rổ, văn phòng phẩm sẽ giúp bạn tránh được hiện tượng ẩm, mốc tài liệu. Hoặc tài liệu bị nhòe chữ do độ ẩm cao. File vát được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao, an toàn với người sử dụng và chịu được lực va đập mạnh. Kệ thiết kế với một ngăn rộng có thể chứa được rất nhiều file hồ sơ, giấy tờ cần thiết.

Các loại khay đựng hồ sơ được dân văn phòng ưa chuộng

3. Hộp đựng hồ sơ

Hộp đựng hồ sơ là lựa chọn thay thế hiệu quả cho khay đựng hồ sơ truyền thống. Với kết cấu khép kín, hộp đựng phù hợp để lưu trữ những hồ sơ quan trọng, hồ sơ có chữ ký. Hộp đựng có kết hợp khóa là không gian lưu trữ hoàn hảo cho những hồ sơ quan trọng.

Các loại khay đựng hồ sơ được dân văn phòng ưa chuộng

Địa chỉ mua khay đựng hồ sơ chất lượng 

Nếu Quý khách đang tìm một địa chỉ kinh doanh các loại khay đựng hồ sơ, Văn phòng phẩm Batos là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm từ văn phòng phẩm mà Batos đang cung cấp TẠI ĐÂY.

Batos là địa chỉ từ lâu đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ dùng trong văn phòng và một số sản phẩm hàng tiêu dùng hiện nay đến từ các thương hiệu lớn được ưa chuộng tại Việt Nam cụ thể như: Huggies, TH True Milk, Warrior,.. và nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm do VPP Batos cung cấp hoàn toàn chính hãng, đặt tiêu chuẩn chất lượng cao. Chính vì thế, khi tìm mua các sản phẩm văn phòng tại website: Batos.vn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng những sản phẩm mà mình đã mua.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

  • Trụ sở: B11, Lô 11, đường Trần Nguyên Đán, khu đô thị Định Công, p. Định Công, q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 083 9238 181 
  • Email: lienhe@batos.vn
  • Website: Batos.vn
  • Shopee: https://shopee.vn/batosvn
  • Lazada: https://bit.ly/BatosLazada
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/batos-official-store
  • Vico: https://vico.vn/pages/van-phong-pham-batos


Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181