Các loại File ống King Jim lưu trữ tài liệu hiện nay

11/10/2022 | 583
File King Jim – Loại File kẹp hồ sơ đến từ đất nước Nhật Bản sẽ giúp bạn lưu giữ, bảo quản tài liệu, hồ sơ mà còn giúp cho văn phòng, bàn làm việc được gọn gàng, chuyên nghiệp.

Tìm hiểu về thương hiệu King Jim

File King Jim là dòng sản phẩm bìa kẹp hồ sơ của Tập đoàn King Jim đến từ Nhật Bản. Tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Nhật này chỉ chuyên sản xuất các loại bìa hồ sơ (file) cao cấp.  King Jim dùng để kẹp, lưu trữ, bảo lưu các loại giấy tờ, văn bản với nhiều mẫu mã đa dạng.

Tập đoàn King Jim có bề dày lịch sử lâu đời khá lâu đời với hơn 100 năm. Hiện nay đã sở hữu 2 công ty thương mại kiêm sản xuất ở Hồng Kông Thượng Hả, Indonesia, Malaysiai, và một số nước trong khu vực Châu Á trong đó có Việt Nam.

Các loại File ống King Jim lưu trữ tài liệu hiện nay

Hệ thống sản xuất File King Jim từ Tập đoàn King Jim khá rộng lớn, nhưng tại Việt Nam hiện nay đã có 3 nhà máy sản xuất đang hoạt động nên những sản phẩm của King Jim tại đây có một giá thành khá hợp lý trong đó loại phổ biến nhất là loại file còng King Jim. Bên cạnh đó là những mẫu sản phẩm khác cũng không hề kém cạnh như bao file còng bật King Jim, file còng nhẫn hay giấy ngăn file…

Các loại File ống King Jim lưu trữ tài liệu hiện nay

1. Bìa Ngăn hồ sơ

Bìa nhựa ngăn hồ sơ là một trong những sản phẩm không thể thiếu của học sinh, sinh viên và đặc biệt là nhân viên văn phòng, giúp bạn phân loại hồ sơ gọn gàng và cẩn thận, dễ tra cứu. Sản phẩm được làm bằng nhựa chắc chắn, dẻo dai, chống thấm nước, cho độ bền cao. Chất liệu nhựa dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.

Bìa phân trang sử dụng màu sắc trang nhã, tươi sáng, tạo sự thuận tiện khi phân loại và tìm kiếm các trang, mục. Sản phẩm không chỉ tạo sự thuận lợi khi làm việc mà còn góp phần mang đến phong cách chuyên nghiệp cho bạn. Bên mép trái bìa có đục 2 lỗ nhỏ để bạn cài chung với các loại tài liệu/giấy tờ khác. Bên mép phải là khoảng bìa thừa ra ngoài, giúp bạn quan sát và lật giở đến trang cần tìm một cách nhanh chóng.

Các loại File ống King Jim lưu trữ tài liệu hiện nay

  • Tai giấy nhiều màu sắc đa dạng, đẹp mắt giúp phân loại và tìm kiếm tài liệu nhanh chóng
  • Trang mục lục dùng để điền mô tả đặc trưng cho từng hạng mục tài liệu
  • Thiết kế lỗ thích hợp với nhiều loại bìa hồ sơ có còng

2. Bìa còng chữ D

File còng nhẫn chữ D King Jim PP A4S 692GVS là một trong những vật dụng văn phòng cần thiết của nhiều người. File còng nhẫn King Jim có phần bìa được làm từ nhựa PP và còng giữ giấy là kim loại phủ niken sáng bóng, chống gỉ sét, đảm bảo độ bền, loại chất liệu này cũng chống thấm nước và chống bám bụi nên có thể bảo quản an toàn cho giấy tờ, hồ sơ của bạn. 

Còng nhẫn tròn cứng cáp, chắc chắn, bạn có thể thoải mái đóng mở nhiều lần để thêm bớt tài liệu mà không lo bị quá tải. Chiếc nhẫn còng có công dụng để móc các giấy tờ, hồ sơ, bìa lỗ...lại với nhau. Bìa còng không chỉ giúp bạn lưu giữ, bảo quản tài liệu, hồ sơ mà còn mang lại không gian ngăn nắp, gọn gàng cho bàn làm việc của bạn.

Các loại File ống King Jim lưu trữ tài liệu hiện nay

Đặc điểm :

  • Màu sắc tươi sáng thể hiện tính năng động, sáng tạo trong công việc phù hợp với không gian văn phòng
  • Sức chứa đến 280 tờ
  • Nguyên liệu nhựa PP, bên và chống thấm nước chịu được va đập
  • Bìa có không gian rộng rãi, giúp bạn chứa được nhiều tập tin, hồ sơ và tiết kiệm không gian cho bàn làm việc cũng như văn phòng của bạn.
  • Là sản phẩm cần thiết và ưu tiên của nhân viên văn phòng.

3. Bìa Lá

Bìa lá nhựa sản xuất từ chất liệu PP bền nhẹ và chịu được lực va đập hay lực ép khi đặt để trên kệ, xếp chồng. Nhờ công nghệ hàn siêu âm tiên tiến mà bìa có độ bền chắc và tính thẩm mỹ cao giúp bạn an tâm sử dụng. Độ dày bìa 0.15mm cho khả năng sử dụng linh hoạt và không tốn nhiều diện tích đặt để.

Các loại File ống King Jim lưu trữ tài liệu hiện nay

  • Sức chứa đến 8 40 lá
  • Ngăn chặn việc đánh rơi tài liệu
  • Màu sắc mới mẻ, sang trọng như một làn gió mới cho văn phòng làm việc.
  • Giúp lưu trữ giấy tờ tài liệu một cách khoa học
  • Tránh các tác động bên ngoài làm ướt, bẩn, nhàu nát các tài liệu quan trọng.
  • Có thể đựng được nhiều tài liệu cùng một lúc

4. Bìa còng ống

Còng được thiết kế đặc biệt giúp lưu trữ khối lượng lớn tài liệu trong thời gian dài so với những loại khác. Đặc Điểm chất lượng uy tín từ hãng văn phòng phẩm Nhật Bản. Chất liệu bìa bằng simili cao cấp, phủ màng OPP với ưu điểm bền chắc, không bám bụi và tránh tối đa các trường hợp cong vênh.

Các loại File ống King Jim lưu trữ tài liệu hiện nay

Khóa và thanh kẹp giấy bằng sử dụng thép chắc chắn, chống oxi hóa mang lại tính năng ổn định sau nhiều lần sử dụng hay khi lấy tài liệu ra ngoài. Đây là loại bìa thiết kế mở 2 bên tiện ích khi sử dụng. Hai gáy sống lưng có logo màu sắc giúp người dùng dễ dàng trong việc phân loại hồ sơ.

5. Clean File 

Clear File hay còn gọi là File lá Clear Book đựng tài liệu được thiết kế bìa bằng nhựa cứng với nhiều màu sắc tươi sáng, chất liệu chắc chắn, không thấm nước bảo vệ an toàn cho tài liệu.

Kích thước khổ giấy A4 tiện dụng, bên trong được phân chia thành trang, nhựa trong suốt, riêng biệt, giúp tăng diện tích lưu trữ, đồng thời cho phép bạn có thể phân loại các loại giấy tờ, văn bản một cách khoa học hơn, tránh bị lẫn, rất tiện lợi khi cần dùng đến. Độ trong suốt của file giúp bạn quan sát, phân biệt được các loại giấy tờ nhanh chóng mà không cần phải bỏ giấy ra khỏi file.

Các loại File ống King Jim lưu trữ tài liệu hiện nay

Giúp phân loại, lưu trữ giấy tờ, tài liệu linh hoạt. File A4 là một trong những vật dụng không thể thiếu của giới học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Sản phẩm giúp lưu trữ, bảo quản giấy tờ, tài liệu gọn gàng, ngăn nắp, chống mối mọt.

6. Bìa còng nhẫn

Bìa còng King Jim ống A4 15cm là loại bìa còng ống của hãng King Jim được nhiều người tin dùng vì sản phẩm có thể lưu trữ được số lượng lớn tài liệu và chất lượng tốt.

  • Được sản xuất với dây chuyền sản xuất hiện đại. Sản phẩm chuyên dụng dùng lưu trữ hồ sơ với số lượng nhiều.
  • Bìa còng King Jim ống A4 15cm được làm từ bìa cứng bên trong và được bao bên ngoài 1 lớp simili giúp sản phẩm có độ bền lâu dài, còng bên trong được làm từ thép chống rỉ. Văn phòng phẩm Batos nhận thấy rằng với kích thước bìa gáy là 15cm nên sẽ thích hợp cho các chứng từ hóa đơn của công ty cần lưu trữ với số lượng nhiều.
  • Sản phẩm có độ bền và khả năng chịu nhiệt cao.
  • Không mùi khó chịu.An toàn, không pha lẫn hóa chất độc hại

Các loại File ống King Jim lưu trữ tài liệu hiện nay

7. Bìa còng bật​​​​​​​

Là sản phẩm rất thông dụng trong văn phòng với công dụng lưu giữ hồ sơ, file chứng từ giấy các loại. Sản phẩm được làm bằng bìa giấy cứng, 2 mặt đều dán lớp simily chắc chắn, có cây bật bên hông giúp đóng mở file nhanh chóng.

  • Màu sắc trang nhã và được ưa chuộng
  • Tiết kiệm không gian khi có thể lưu trữ được số lượng lớn tài liệu.
  • Sức chứa đến 7500 tờ
  • Còng bật và thanh chặn giữ trang giấy gắn chặt với nhau
  • Độ dày mặt bao phủ 2.0 mm
  • Lỗ tay cầm trên sống lưng để di chuyển file dễ dàng

Văn phòng phẩm Batos là đơn vị chuyên phân phối các mặt hàng sản phẩm uy tín hàng đầu của thương hiệu File King Jim Nhật Bản. Các sản phẩm File King Jim được cung cấp bởi Batos không chỉ đảm bảo là hàng chính hãng mà giá thành luôn rất rẻ so với các mặt bằng chung trên thị trường. 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm, sử dụng và mua các dòng sản phẩm File King Jim hoặc bất kì vật dụng văn phòng phẩm khác có thể liên hệ với chung tôi qua thông tin:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181