Các loại dung dịch sát khuẩn và sữa tắm từ Dettol mềm mịn

07/08/2023 | 260
Việc đảm bảo luôn giữ vệ sinh và sát khuẩn thường xuyên cho gia đình luôn được chú ý hàng đầu. Vậy mẹ hãy tìm hiểu ngay thương hiệu Dettol giúp tay thơm sạch khuẩn, da thơm mềm mịn an toàn chưa?

Đôi nét về thương hiệu Dettol

Thương hiệu Dettol một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cá nhân. Dettol được thành lập bởi Công ty Reckitt & Sons, tiền thân của Công ty Reckitt Benckiser Group PLC hiện nay.

Các loại dung dịch sát khuẩn và sữa tắm từ Dettol mềm mịn

Thương hiệu này đã trở thành biểu tượng của sự sạch sẽ và vệ sinh trong hầu hết các hộ gia đình trên khắp thế giới. Dettol được chứng nhận bởi các tổ chức y tế và là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm khử trùng, chất tẩy trùng và sát khuẩn.

Các sản phẩm của Dettol bao gồm xà phòng, sữa tắm, nước tẩy rửa nhà tắm và nhiều sản phẩm khác liên quan đến vệ sinh cá nhân và sức khỏe. Thương hiệu Dettol nổi tiếng với màu vàng đặc trưng cùng logo của màu xanh cùng thanh kiếm.

Các loại dung dịch sát khuẩn và sữa tắm từ Dettol mềm mịn

Dettol đã thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo và chương trình giáo dục để nâng cao nhận thức về vệ sinh cá nhân và quan trọng của việc duy trì môi trường sạch sẽ để ngăn ngừa bệnh tật lây lan.

Dettol đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày của nhiều người, đặc biệt là trong các tình huống cần thiết phải bảo vệ sức khỏe và ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và vi rút gây bệnh.

Reckitt hiện là nhà sản xuất các sản phẩm sức khỏe, vệ sinh và dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới, có trụ sở chính tại Anh và có các cơ sở hoạt động trên hơn 60 đất nước. Các sản phẩm của Reckitt đã được phân phối đến hơn 200 quốc gia và thị trường vẫn đang ngày càng mở rộng.

Các loại dung dịch sát khuẩn và sữa tắm từ Dettol

Thương hiệu Dettol sản xuất nhiều loại sản phẩm khác nhau để đảm bảo vệ sinh cá nhân và ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và vi rút. Dưới đây là một số loại sản phẩm phổ biến từ Dettol:

1. Dung dịch diệt khuẩn đa năng Dettol hương tinh dầu thông

Các loại dung dịch sát khuẩn và sữa tắm từ Dettol mềm mịn

Dung dịch sát khuẩn Dettol hẳn đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Với thành phần hoạt chất Chloroxylenol 4.8%, sản phẩm tuyệt vời này giúp sát trùng, diệt khuẩn trên cơ thể và cả trên các vật gia dụng, bảo vệ bạn khỏi 99,9% các loại vi khuẩn gây nhiễm trùng. Dung dịch có hương tinh dầu thông thơm dịu, vô cùng được các chị em yêu thích.

Sử dụng cho vệ sinh cá nhân: Tắm diệt khuẩn cho bệnh nhân, nhân viên trong y tế: pha 21ml* dung dịch Dettol với 840ml nước tắm.

Các loại dung dịch sát khuẩn và sữa tắm từ Dettol mềm mịn

Sử dụng cho gia đình:

  • Giặt: pha 21ml* dung dịch Dettol với 840ml nước.
  • Sàn nhà và các bề mặt cứng khác: pha 6x21ml* dung dịch Dettol với 5l nước.
  • Bồn cầu, chậu rửa (không acrylic), cống, v.v…: Sử dụng dung dịch Dettol không pha loãng.

2. Các loại sữa tắm kháng khuẩn Dettol Onzen

Dettol đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm sữa tắm Dettol Onzen với tác dụng làm sạch da, kháng khuẩn, vừa có tác dụng nuôi dưỡng làn da và mang đến hương thơm dịu ngọt từ thiên nhiên.

Các loại dung dịch sát khuẩn và sữa tắm từ Dettol mềm mịn

Bọt sữa tắm Dettol Onzen mềm mịn, nhẹ nhàng giúp bạn tẩy đi những bụi bẩn, vi khuẩn, để lại một làn da mềm mịn, thoang thoảng hương thơm của tinh dầu. 

Các sản phẩm sữa tắm Dettol Onzen có thể kể đến như: 

1. Sữa tắm Dettol Onzen tinh dầu thông

Sữa tắm tinh dầu thông giúp kháng khuẩn, làm sạch và bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây bệnh một cách hiệu quả. Đánh bay bụi bẩn, bã nhờn tạo cảm giác thư giản, sảng khoái sau một ngày làm việc, học tập.

Các loại dung dịch sát khuẩn và sữa tắm từ Dettol mềm mịn

2. Sữa tắm Dettol Onzen mật ong và bơ hạt mỡ

Sữa tắm Dettol Onzen với công thức độc đáo, kết hợp giữa thành phần kháng khuẩn và dưỡng ẩm, giúp bảo vệ da khỏi bụi bẩn & vi khuẩn có hại, dưỡng da khỏe mạnh và mượt mà đến 8 giờ.

Các loại dung dịch sát khuẩn và sữa tắm từ Dettol mềm mịn

Với mùi hương mật ong và bơ hạt mỡ tăng cường sức sống cho da, giúp làm sạch, dưỡng ẩm và giúp kháng khuẩn mang đến làn da mịn màng và ẩm mượt.

3. Sữa tắm Dettol Onzen hương đào và phúc bồn tử

Sữa tắm Dettol hương đào và phúc bồn tử là sản phẩm sữa tắm mới với hương thơm từ lô hội và quả bơ giúp dưỡng da ẩm mịn, làm sạch vi khuẩn trên da. Sữa tắm Dettol là thương hiệu được kiểm nghiệm tại Mỹ, sản phẩm không chứa xà phòng, độ pH cân bằng và an toàn cho da.

Các loại dung dịch sát khuẩn và sữa tắm từ Dettol mềm mịn

Sữa tắm Dettol Onzen với công thức độc đáo, kết hợp giữa thành phần kháng khuẩn và dưỡng ẩm, giúp bảo vệ da khỏi bụi bẩn & vi khuẩn có hại, dưỡng da khỏe mạnh và mượt mà đến 8 giờ.

Với mùi hương đào và phúc bồn tử tăng cường sức sống cho da, giúp làm sạch, dưỡng ẩm và giúp kháng khuẩn mang đến làn da mịn màng và ẩm mượt.

4. Sữa tắm Dettol Onzen hương lô hội & bơ

Sữa tắm Dettol dưỡng ẩm hương lô hội và bơ là sản phẩm sữa tắm mới với hương thơm từ lô hội và quả bơ giúp dưỡng da ẩm mịn, làm sạch vi khuẩn trên da. Sữa tắm Dettol là thương hiệu được kiểm nghiệm tại Mỹ, sản phẩm không chứa xà phòng, độ pH cân bằng và an toàn cho da.

Các loại dung dịch sát khuẩn và sữa tắm từ Dettol mềm mịn

Với mùi hương lô hội và bơ tăng cường sức sống cho da, giúp làm sạch, dưỡng ẩm và giúp kháng khuẩn mang đến làn da mịn màng và ẩm mượt.

5. Sữa tắm Dettol Instant Cool mát lạnh

Sữa tắm Dettol là dòng sản phẩm của nước Anh nổi tiếng. Sữa tắm Dettol Onzen mát lạnh chai dùng để tắm, làm sạch dịu nhẹ và bảo vệ bạn khỏi 99% vi khuẩn, mùi hương thơm dễ chịu. Sữa tắm phù hợp sử dụng cho cả gia đình.

Các loại dung dịch sát khuẩn và sữa tắm từ Dettol mềm mịn

  • Làm sạch và bảo vệ 99.9% vi khuẩn gây bệnh
  • Lấy sạch đi bụi bẩn, bã nhờn bám tận sâu bên trong làn da
  • Mang lại cảm giác mát lạnh tức thì sau mỗi lần sửa dụng
  • Hương thơm mát lạnh, sản khoái

Hướng dẫn sử dụng

1. Sữa tắm Dettol Onzen

Cách sử dụng sữa tắm Dettol Onzen rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm ướt da, cho một lượng vừa đủ sữa tắm ra lòng bàn tay, khăn mềm hoặc bông tắm, tạo bọt và thoa lên da. Sau đó, bạn massage nhẹ nhàng để sữa tắm làm sạch các bụi bẩn, vi khuẩn trên người rồi tắm lại với nước sạch.

Các loại dung dịch sát khuẩn và sữa tắm từ Dettol mềm mịn

2. Dung dịch sát khuẩn Dettol

Cách sử dụng dung dịch sát khuẩn Dettol tùy thuộc theo mục đích sử dụng của bạn:

  • Đối với trường hợp dùng để sát khuẩn cho da và lau chùi các bề mặt vật dụng: Hòa tan một nắp dung dịch sát khuẩn Dettol với 420ml nước. Dùng trực tiếp hoặc thấm vào khăn để sát khuẩn da, lau chùi gia dụng.
  • Đối với trường hợp dùng để tắm, vệ sinh cá nhân, giặt quần áo: Hòa tan 1 nắp dung dịch khử khuẩn Dettol với 840ml nước sạch và dùng hỗn hợp trên để tắm rửa, vệ sinh cá nhân như bình thường. Với giặt giũ thì bạn nên dùng hỗn hợp trên ở lần xả cuối.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181