Bút chì 2B loại nào tốt? Cách chọn bút chì cho bé luyện chữ vào lớp 1?

22/08/2022 | 889
Đối với các bé lớp 1 thì bút chì là đồ dùng không thể thiếu trong quá trình luyện chữ. Chất lượng của bút sẽ quyết định đến từng nét chữ. Do vậy, việc chọn được một sản phẩm bút chì phù hợp với các bé là vô cùng quan trọng.

Cách chọn bút chì cho bé luyện chữ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bút chì để phụ huynh thoải mái lựa chọn cho bé. Dưới đây là 3 loại bút chì dành cho bé tập luyện chữ phổ biến nhất. Mỗi loại đều có từng đặc điểm, tính năng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bé.

Bút chì gỗ: Loại bút này có vỏ làm bằng gỗ bao bọc lấy ngòi. Độ to nhỏ của ngòi được điều chỉnh trong quá trình gọt bút. Vì vậy, sản phẩm này rất thích hợp với các bé mẫu giáo và lớp 1 đang tập tô chữ.

Bút chì 2B loại nào tốt? Cách chọn bút chì cho bé luyện chữ vào lớp 1?

Bút 2B Batos với ưu điểm cho nét đậm, ngòi mềm

Bút chì đốt: Loại bút này có vỏ làm bằng nhựa. Ngòi bút được phân ra thành các đoạn nhỏ bằng nhau và được một gốc nhựa bao quanh cố định. Các gốc này xếp chồng lên nhau để tạo thành 1 ruột bút. Loại này có mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc nên nhận được nhiều sự yêu thích từ các bé.

Bút chì 2B loại nào tốt? Cách chọn bút chì cho bé luyện chữ vào lớp 1?

Bút chì kim dạng bấm: Nguyên lý hoạt động của loại bút này tương tự giống bút bi. Mỗi lần viết chỉ cần bấm vài lần thì ngòi bút sẽ được đẩy ra ngoài. Cứ viết hết thì lại lấy ngòi bút mới. Ngòi bút có đường kính nhỏ nên thường rất dễ bị gãy ngòi.

Tuy nhiên, đối với những bé bắt đầu luyện chữ thì bút gỗ vẫn là loại bút phù hợp nhất. Ngòi bút rất cứng chắc, ít gãy ngòi và dùng được khá lâu.

Bút chì 2B bút viết luyện chữ hàng đầu cho trẻ

Bút chì 2B hiện đang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé đang tập luyện chữ. Đặc điểm của bút chì 2B là lõi mềm, nét đậm và khả năng bám trên giấy rất lâu. Loại này phù hợp với các hoạt động tô vẽ của trẻ.

Trên thị trường, bút chì 2B hiện nay có giá dao động từng 3.000 – 4.000 VNĐ. Với giá cả hợp lý cùng chất lượng sản phẩm không thể bàn cãi thì 2B xứng đáng là bút viết luyện chữ hàng đầu cho trẻ.

Trong quá trình chọn bút cho con các bậc phụ huynh cần lưu ý bút chì 2B loại nào tốt về độ cứng chắc và kích thước thân bút. Bởi đối với các bé lớp 1 thì chưa có thể tự điều chỉnh được bút. Do đó, các bé thường ấn lực bút rất mạnh lên giấy nên dễ làm gãy chì. Ngoài ra, kích thước bàn tay của con còn nhỏ. Vì thế, khi mua phải chọn bút thân nhỏ vừa lòng bàn tay của bé.

Ưu điểm của bút chì 2B Batos

Bút chì 2B là sản phẩm vô cùng hữu ích với các bé đang tập tô chữ. Ngoài ra, đây cũng là món hàng yêu thích của học sinh, sinh viên hay giới văn phòng. Bút được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng mang đi học hay đi làm.

Các bé mới tập viết dễ dàng cầm nắm và điều chỉnh nét chữ. Với tiêu chuẩn chất lượng an toàn, bút chì 2B còn là sự lựa chọn hoàn hảo để người đi học, đi làm vẽ hay phác thảo. Ruột bút đậm, mịn đẹp giúp những nét tô vẽ của người dùng trở nên tinh tế và hoàn mỹ hơn. Ngòi bút hạn chế gãy vụn do vậy không hao bút.

Điểm cộng nữa là bút dễ xoá sạch. Đối với các bé mới viết chữ, sẽ giúp hạn chế làm bẩn tay hay bẩn quần áo. Thân gỗ tự nhiên an toàn với sức khỏe của người dùng. Ngòi bút viết êm, không quá cứng hay quá mềm, tránh được tình trạng gãy ngòi khi viết.

Thương hiệu bút chì 2B tốt nhất trên thị trường hiện nay

Mới đầu mua bút cho con, phụ huynh có thể tham khảo các thương hiệu nổi tiếng có uy tín dưới đây để không ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé.

BATOS – đơn vị cung cấp bút chì 2B tốt nhất hiện nay

Batos là đơn vị cung cấp bút chì 2B chất lượng hàng đầu, với màu sắc năng động, trẻ trung thích hợp với hầu hết học sinh, sinh viên. Các sản phẩm bút chì đều được Batos kiểm duyệt nghiêm ngặt sau đó mới đến tay người tiêu dùng. Những đối tác của Batos đều đến từ những thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Khi đến với Batos, khách hàng không chỉ được thoải mái lựa chọn các mặt hàng văn phòng phẩm mà mình yêu thích tại Website: Batos.vn. Mà còn được đội ngũ nhân viên của cửa hàng tư vấn tận tâm về cách bảo quản sao cho tốt nhất.

Batos luôn sẵn sàng cung cấp hàng hoá với số lượng lớn nếu như khách hàng có nhu cầu. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181