Bộ sưu tập Trăng Vàng Black & Gold cao cấp hộp sơn mài

12/08/2023 | 285
Tết trung thu này, hãy cùng Batos khám phá nét độc đáo trong dòng bánh Trăng Vàng Black & Gold - tuyệt tác kết tinh từ những giá trị cao quý, tượng trưng cho những mối thân tình giao hảo trường tồn với thời gian.

Bộ sưu tập bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Black & Gold 

Bộ sưu tập Trăng Vàng Black & Gold thuộc dòng bánh cao cấp của bánh trung thu Kinh Đô, được mệnh danh là món quà thu hội tụ Mỹ - Vị - Tình với hương vị thượng hạng, thiết kế sáng tạo mang âm hưởng dân gian cùng thông điệp gắn kết tình thâm giao trường tồn.

Bộ sưu tập Trăng Vàng Black & Gold cao cấp hộp sơn mài

Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với 4 loại sản phẩm. Mỗi hộp combo có giá trị dao động từ 600.000 VNĐ/ hộp – 5.000.000 VNĐ/hộp. Mỗi chiếc bánh có một phong cách riêng kèm theo những ý nghĩa khác biệt.

Xứng tầm với tên gọi, mỗi hộp bánh trăng vàng đều được đầu tư khá kỳ công. Dòng bánh có thiết kế hộp sơn mài tinh xảo. Được kết hợp với sắc đỏ và đen quý phái tạo phong cách sang trọng và thời thượng.

Bộ sưu tập Trăng Vàng Black & Gold cao cấp hộp sơn mài

Mỗi hộp bánh trung thu trăng vàng Black and Gold được coi như một kiệt tác nghệ thuật. Nhờ đôi bàn tay lão luyện của các nghệ nhân làng sơn mài Bình Dương, sản phẩm này như một bản giao hưởng đại dương cực lôi cuốn và đầy mê hoặc.

Mỗi tuyệt tác Trăng Vàng đều hướng đến những khách hàng ưa chuộng sự tinh tế và độc đáo, tôn vinh những giá trị tình thân tốt đẹp, sáng ngời trong trái tim người Việt.

Thiết kế hộp sơn mài lấy cảm hứng Hoàng gia

Đặc biệt với thiết kế hộp bánh đẳng cấp với hình ảnh cá chép hóa rồng tinh xảo sơn mài được làm thủ công bởi những người thợ thủ công lành nghề thuộc làng sơn mài Bình Dương.

Nhân bánh là sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu cao cấp đem đến sự hoàn hảo cả bên trong lẫn bên ngoài tạo nên một bộ sưu tập hoành tráng để mang đến ý nghĩa của trung thu đến mỗi gia đình Việt giúp thắt chặt tình thân, thâm giao trong những mối quan hệ.

Bộ sưu tập Trăng Vàng Black & Gold cao cấp hộp sơn mài

Sơn mài chính là đặc điểm độc đáo của nền mĩ thuật Việt Nam từ nên thủ công. Kế thừa từ dòng chảy nghệ thuật tạo hình hiện đại đương đại, sơn mài đã trở thành một trong những chất liệu truyền thống được rất nhiều thế hệ các họa sĩ say mê nghiên cứu, bằng các nhãn quan nghệ thuật tạo hình đa dạng với mục đích định hình dấu ấn cá nhân và thể nghiệm những quan niệm mới của mình về nghệ thuật.

1. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng Black Gold Kim Cương - Hộp 6 Bánh

Kinh Đô là một hãng sản xuất bánh lâu đời tại Việt Nam, có kinh nghiệm cung cấp những sản phẩm cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Những bộ sưu tập trăng vàng của Kinh Đô đều mang đến một đẳng cấp nhất định, phù hợp với mục đích biếu tặng.

Bộ sưu tập Trăng Vàng Black & Gold cao cấp hộp sơn mài

Đặc biệt chú trọng đến hương vị bánh, ngoài vẻ ngoài độc đáo bánh cũng đáp ứng được các tiêu chí thơm ngon, mềm dẻo và đậm đà ở mức hoàn hảo tạo nên giá trị của những bộ sưu tập trăng vàng.

  • Bánh Kinh Đô nhân Cua Bát Bửu: Nhân hải sản cao cấp kết hợp hòa nguyện với 8 nguyên liệu thơm ngon khác cùng tạo nên hương vị thơm ngon độc đáo khi thưởng thức. Vỏ bánh mềm dẻo ăn cùng với nhân thập cẩm đậm đà bên trong tạo sự hài hòa không gây ngấy khi ăn.
  • Bánh Kinh Đô nhân Sò điệp sốt X.O: Sử dụng sò điệp để làm hương vị chính cho bánh tạo được sự thơm ngon cùng độ dinh dưỡng cao, kết hợp với sốt X.O để tạo ra một chiếc bánh đậm đà đặt biệt.
  • Bánh Kinh Đô nhân Tôm Bách Hoa: Bánh có sự kết hợp hài hòa giữa hải sản và các hương liệu hoa khác tạo sự thơm ngon cho chiếc bánh khi thưởng thức.
  • Bánh Kinh Đô nhân đậu xanh hạnh nhân: Sử dụng nguyên liệu khá quen thuộc là đậu xanh, ngoài tạo hương vị thơm ngon truyền thống bánh còn bổ sung nhiều dinh dưỡng cho người sử dụng.
  • Bánh Kinh Đô nhân Trà Xanh Hạnh Nhân: Hương vị thơm ngon của trà xanh kết hợp với độ béo của hạnh nhân và các dưỡng chất khác sẽ giúp tạo độ dinh dưỡng cao cho bánh.
  • Bánh Kinh Đô nhân Hạt Sen Tứ Quý: Sử dụng hạt sen để tạo hương vị thơm ngon cùng độ ngọt tự nhiên cho bánh. Phù hợp khi dùng kèm với trà.

2. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng Black Gold - Hộp 4 bánh

Kiểu hộp được thiết kế tỉ mỉ vẫn là câu chuyện cá chép hóa rồng được chạm khắc tinh tế bằng kỉ thuật laser cùng đèn led bên trong, hình dáng hộp trông giống một chiếc lồng đèn hình trụ tạo sự độc đáo cho hộp bánh trung thu.

Bộ sưu tập Trăng Vàng Black & Gold cao cấp hộp sơn mài

Bên trong nhân bánh được làm từ những nguyên liệu cao cấp như: Cua, Sò Điệp, Tôm cùng với các nguyên liệu khác tạo sự hòa nguyện đồng thời đem lại những hương vị độc đáo bổ dưỡng khi thưởng thức.

  • Bánh Kinh Đô nhân Cua Bát Bửu: Nhân hải sản cao cấp kết hợp hòa nguyện với 8 nguyên liệu thơm ngon khác cùng tạo nên hương vị thơm ngon độc đáo khi thưởng thức. Vỏ bánh mềm dẻo ăn cùng với nhân thập cẩm đậm đà bên trong tạo sự hài hòa không gây ngấy khi ăn.
  • Bánh Kinh Đô nhân Sò Điệp Sốt X.O: Sử dụng nguyên liệu sò điệp để chế biến hòa nguyện với hương nồng ấm của rượu X.O sẽ tạo nên hương vị thơm béo bổ dưỡng khi thưởng thức.
  • Bánh Kinh Đô nhân Tôm Bách Hoa: Sự độc đáo của hải sản kết hợp hài hòa giữa các hương liệu hoa khác nhau giúp tạo nên sự mới mẻ độc đáo trong hương vị thưởng thức của chiếc bánh trung thu.
  • Bánh Kinh Đô nhân Trà Xanh Hạnh Nhân: Trà xanh có rất nhiều chức năng tốt cho sức khỏe hòa nguyện cùng độ béo bổ của hạnh nhân sẽ làm chiếc bánh trở nên giàu giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe hơn.

3. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng Black Gold - Hộp 2 Bánh

Bánh Kinh đô trăng vàng Black & Gold hộp 2 bánh có thiết kế sang trọng lấy cảm xúc từ câu truyện cá chép hóa rồng được in tỉ mỉ bên trong hộp, bên ngoài thiết kế hoa văn nhẹ nhàng tinh tế.

Bộ sưu tập Trăng Vàng Black & Gold cao cấp hộp sơn mài

Các nhân bánh trong hộp 2 bánh trăng vàng Black and Gold:

  • Bánh Kinh Đô nhân Cua Bát Bửu: Một sự hòa trộn mới mẻ độc đáo của nhiều hương vị lại với nhau. Nhân cua được sử dụng như một thành phần đặc biệt giúp hương vị trở nên phong phú hơn, lạ hơn khi thưởng thức.
  • Bánh Kinh Đô nhân Trà Xanh Hạnh Nhân: Bánh được hòa nguyện giữa hương vị đậm đà của trà xanh cùng với độ thơm béo của hạnh nhân giúp chiếc bánh trung thu trở nên bổ dưỡng hơn khi thưởng thức.

4. Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng Black Gold Yến Sào - Hộp 6 Bánh

Kinh Đô Trăng Vàng Black & Gold Yến Sào sẽ không làm bạn thất vọng cho dù bạn là người khó tính nhất. Đây là dòng sản phẩm bánh trung thu Trăng Vàng được định vị đẳng cấp nhất của Kinh Đô dành cho những người có điều kiện kinh tế theo đuổi sự tinh tế và sang trọng thể hiện bản thân.

Bộ sưu tập Trăng Vàng Black & Gold cao cấp hộp sơn mài

Phải nói đến hương vị bên trong của bánh khi kết hợp Sò điệp, cua bát bửu, hạnh nhân với yến sào một trong “bát trân” những món quý hiếm chỉ phục vụ thời vua chúa.

Các nhân bánh trong hộp 4 bánh trăng vàng Black and Gold Yến Sào:

  • Bánh Kinh Đô nhân Cua Bát Bửu Yến Sào
  • Bánh Kinh Đô nhân Sò điệp Sốt X.O Yến Sào
  • Bánh Kinh Đô nhân Đậu xanh Hạnh Nhân Yến Sào
  • Bánh Kinh Đô nhân Trà Xanh Hạnh Nhân Yến Sào

Địa chỉ mua bánh trung thu Kinh Đô chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm hay mua được các dòng bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Black & Gold. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp nào cũng bán sản phẩm đúng chất lượng và giá thành hợp lý. Không phải thiếu các cơ sở đại lý bán hàng giả, hàng nhái.

Vì vậy, để mua được bánh trung thu chính hãng Kinh Đô hãy nhấc mấy và liên hệ ngay với Batos để được hưởng các ưu đãi tốt nhất

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181