Bình xịt côn trùng Raid có bao nhiêu loại?

17/08/2023 | 231
Bình xịt côn trùng Raid có gì mà được các gia đình Việt tin dùng trong suốt thời gian qua? Hãy cùng tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm nổi tiếng này nhé!

Bình xịt côn trùng là sản phẩm không hề xa lạ đối với người Việt. Hầu như mọi nhà đều sở hữu sản phẩm này để tiêu diệt muỗi, côn trùng, đề phòng bệnh sốt xuất huyết. Và một trong những sản phẩm nổi bật chính là dòng sản phẩm bình xịt đến từ thương hiệu Raid.

Tìm hiểu về thương hiệu Raid

Raid xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 1996. Đây là thương hiệu được thành lập và quản lý bởi công ty S. C. Johnson & Son. Thương hiệu Raid theo hướng sản xuất, phân phối những sản phẩm chăm sóc nhà cửa, hàng tiêu dùng,... và một trong số những đó, nổi bật nhất là dòng sản phẩm bình xịt côn trùng Raid.

Bình xịt côn trùng Raid có bao nhiêu loại?

Dày công nghiên cứu cùng quá trình sản xuất nghiêm ngặt, và đạt tiêu chuẩn về sức khỏe người dùng lẫn thân thiện với môi trường.

Sản phẩm bình xịt Raid có gì đặc biệt?

1. Bình xịt côn trùng Raid hương cam chanh

Thân sản phẩm được thiết kế với màu tím quen thuộc của thương hiệu xen lẫn màu cam đại diện cho mùi hương sản phẩm, hương cam chanh. Đầu phun 2 vòi giúp bạn xịt vào cả những góc khuất, bảo vệ toàn diện cho tổ ấm của bạn.

Bình xịt côn trùng Raid có bao nhiêu loại?

Được sản xuất đạt chuẩn quy định về sức khỏe, bình xịt côn trùng Raid hương cam chanh dễ chịu giúp phòng và tiêu diệt sạch sẽ muỗi, côn trùng một cách nhanh chóng.

2. Bình xịt côn trùng Raid hương dầu khuynh diệp

Bao bì mang màu xanh đại diện cho mùi hương đặc biệt, hương khuynh diệp. Các thành phần chính là tetramethrin, d-allethrin, d-phenothrin,... mang đến hiệu quả cao trong việc bảo vệ nơi ở của bạn khỏi muỗi và lũ côn trùng đáng ghét.

Bình xịt côn trùng Raid có bao nhiêu loại?

Ngoài ra còn lưu hương, giúp không gian sống thoáng mát và ngăn côn trùng quay lại.

3. Bình xịt côn trùng Raid không mùi

Bạn không thích, dị ứng với các mùi hương có trong xịt côn trùng thông thường? Đáp ứng nhu cầu của bạn Raid đã tung ra thị trường bình xịt côn trùng Raid không mùi.

Bình xịt côn trùng Raid có bao nhiêu loại?

Vẫn giữ thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm là chai hình trụ cùng với phần đầu 2 vòi xịt tiện lợi. Sản phẩm phòng và diệt các loại côn trùng như ruồi, muỗi, kiến, gián,... hiệu quả và đảm bảo không mang lại bất cứ mùi hương gây khó chịu.

4. Bình xịt muỗi Raid hương lavender

Bình xịt côn trùng Raid có bao nhiêu loại?

Bao bì dạng chai hình trụ, thon dài với màu tím và xanh. Đi kèm là phần đầu 2 vòi phun mang màu đen. Không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe nhưng sản phẩm vẫn mang đến hiệu quả cao trong việc tiêu diệt muỗi. Hương hoa oải hương nhẹ nhàng còn giúp khử mùi, giữ nhà luôn thơm ngát.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bình xịt Raid

1. Hướng dẫn sử dụng

Đưa mọi người và di chuyển cây cối, vật nuôi, chim chóc ra khỏi phòng. Che đậy và tắt nguồn bể cá. Đóng tất cả cửa ra vào và cửa sổ. Sử dụng găng tay và khẩu trang.

Bình xịt côn trùng Raid có bao nhiêu loại?

Lắc đều trước khi xịt. Giữ bình xịt thẳng đứng và không dốc ngược bình trong quá trình xịt. Sau khi xịt, ra khỏi phòng và đóng cửa lại ít nhất 15 phút, sau đó mở cửa cho phòng thông thoáng. Có thể dùng bên ngoài nhà tại những nơi không có gió. Nên xịt trực tiếp vào côn trùng để cho kết quả tốt nhất.

  • Tránh xịt vào thức ăn hoặc đồ dùng nấu bếp. Không được xịt trong khi nấu nướng. Sau khi xịt, lau thật sách mặt bàn và sàn nhà trước khi nấu nướng.
  • Đối với kiến và gián: Xịt xung quanh hoặc bên dưới các đồ gia dụng như tủ, bàn ghế, thùng rác, v.v… và cả ở góc cửa hay bất cứ nơi nào có kiến, gián ẩn náu hoặc bò qua.
  • Đối với ruồi và muỗi: Hãy xịt trực tiếp vào chúng. Để khử đều trong phòng: đóng tất cả các cửa lớn và cửa sổ trước khi xịt. Xịt vào không khí theo chuyển động chậm quét ngang trong khoảng 7-9 giây, bắt đầu từ giữa phòng lùi dần về phía cửa lớn, giữ khoảng cách 1 m so với tường và các đồ nội thất. Sau khi xịt, ra khỏi phòng và đóng cửa phòng lại ít nhất 15 phút. Sau đó mở cửa phòng cho thông thoáng.

Bình xịt côn trùng Raid có bao nhiêu loại?

2. Hướng dẫn bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, sạch sẽ, không nhiễm bụi bẩn.
  • Bảo quản ở nhiệt độ thường.
  • Không để sản phẩm ở nhiệt độ cao, tia lửa hay lửa. Không lưu trữ ở nhiệt độ trên 50 độ C và nơi có nhiệt độ thấp.
  • Không để gần nơi chứa các hóa chất độc hại và không chồng chất vật nặng lên trên gây rách, vỡ bao bì đơn.

Những lưu ý khi sử dụng bình xịt Raid

1. Thông tin cảnh báo, vệ sinh, an toàn sức khỏe 

  • Tránh tiếp xúc với mắt và da.
  • Rửa tay với xà phòng và nước sau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phòng em bé hoặc người bị bệnh.
  • Không ném bình đã sử dụng xuống sông, rạch và nguồn nước công cộng. Vứt bỏ đúng nơi quy định và không được đập vỡ hay đốt bình. Nước thải ra sau khi sử dụng có thể gây nguy cơ độc cho các loài thủy sinh gần đó.
  • Không đặt sản phẩm ở nơi có nhiệt độ trên 50°C vì có thể gây nổ.

 

** Để xa tầm với trẻ em và vật nuôi: Việc xử lý chế phẩm thừa phải tuân theo các quy định về thải bỏ chất độc hại.

2. Hướng dẫn cấp cứu đơn giản

  • Thải bỏ chất độc hại, rửa sạch với xà phòng và nước. Nếu dính vào quần áo thì nhanh chóng cởi ra.
  • Nếu có người bị ngạt do ngửi quá nhiều hơi xịt, hãy đưa họ ra khỏi khu vực có thuốc diệt côn trùng ngay lập tức.
  • Nếu chế phẩm vào mắt, rửa sạch với nhiều nước trong khoảng 20 phút hoặc lâu hơn cho đến khi hết ngứa rát. Nếu vẫn không hết thì đi khám bác sĩ ngay lập tức.
  • Không được cố nôn ra nếu nuốt phải. Nếu tình trạng nghiêm trọng, lập tức đưa người bệnh đi khám bác sĩ cùng với vỏ sản phẩm Raid.

Qua bài viết về bình xịt Raid, Batos mong rằng đã mang đến những thông tin hữu ích về sản phẩm này. Dùng sản phẩm để bảo vệ gia đình khỏi muỗi, côn trùng nhé!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181