Bìa trình ký là gì? Công dụng của bìa trình ký

27/07/2022 | 2030
Bìa trình ký được sử dụng rất rộng rãi trong văn phòng với nhiều loại khác nhau với chất liệu và thiết kế đa dạng. Để lựa chọn loại bìa trình ký phù hợp với yêu cầu công việc của mình bạn cần biết được họ thường sử dụng loại bìa trình ký nào cho công việc nào.

Bìa trình ký là gì?

Bìa trình ký là sản phẩm hầu như văn phòng, nhà máy nào cũng cần đến. Nó chiếm vị trí vô cùng quan trọng, bởi nhờ sản phẩm này mà bạn có thể kẹp tài liệu giấy tờ văn bản vào trình ký một cách tiện dụng và dễ dàng từ đó việc trình ký các giấy tờ cũng rõ ràng và nhanh chóng hơn.

Ngoài tác dụng là trình ký, bìa trình ký còn được sử dụng dưới dạng file lưu hồ sơ để ghi chú công việc trong xưởng, trong nhà máy, treo trên bảng để theo dõi lịch làm việc, treo trên máy móc để theo dõi tiến độ sử dụng của máy móc hoặc công suất hoạt động, quy trình sửa chữa…

Một số mẫu bìa trình ký hiện nay

1. Bìa trình ký đôi

Bìa trình ký đôi được thiết kế đặc biệt, không chỉ giúp bạn cất giữ tài liệu mà một số loại còn có thể đựng danh thiếp (name card) tiện lợi, có túi để giấy ghi chú hoặc có chỗ gài viết. Bìa kẹp giấy được làm từ chất liệu nhựa dẻo hoặc simili, chất lượng, chịu được va đập tốt nên sản phẩm chắc chắn sẽ rất bền, sử dụng được lâu dài.

Bìa trình ký là gì? Công dụng của bìa trình ký

Một điểm cộng nữa của sản phẩm này là kẹp inox sáng loáng bền, không gỉ sét, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, khi bạn đặt bút ký tài liệu trên bề mặt của loại bìa này sẽ có cảm giác rất êm tay nhờ lớp simili bọc ngoài bìa hoặc lớp nhựa dẻo mượt. Kích thước thường được các khách hàng lựa chọn và sử dụng nhiều là khổ A4.

2. Bìa trình ký đơn

Thông thường, bìa trình ký đơn được thiết kế phù hợp với khổ giấy A4, ngoài ra cũng có khổ A3, A5… lưu dọc hoặc lưu ngang. Cấu tạo bìa trình ký đơn thường bằng Similier, nhựa dẻo hoặc nhựa cứng cứng chắc và bền, kẹp giấy có tính đàn hồi giúp giữ chặt hồ sơ tài liệu.

Bìa trình ký là gì? Công dụng của bìa trình ký

Bìa trình ký đơn là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong văn phòng, đặc biệt là nhà máy.

Bìa trình ký là gì? Công dụng của bìa trình ký

Công dụng của bìa trình ký trong công việc

Việc có trong mình một mẫu bìa ký rất tiện dụng cho dân văn phòng vì có thể sử dụng để ký hoặc ghi chép các thông tin cần thiết mà không cần phải ngồi vào bàn như trên văn phòng.

Hiện nay, người sử dụng bìa văn phòng không còn chỉ là những doanh nghiệp mà ngay cả những học sinh, sinh viên, những người làm việc với giấy tờ nhiều thường sử dụng đến bìa trình ký để sắp xếp, lưu trữ hồ sơ gọn gàng để không mất thời gian tìm kiếm. Nhờ có bìa trình ký mà tài liệu được bảo quản tốt, không bị nhăn gấp, dễ dàng mang đi.

Bìa trình ký là gì? Công dụng của bìa trình ký

Địa chỉ mua bìa trình ký uy tín

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bìa trình ký này. Nếu Quý khách đang tìm một địa chỉ kinh doanh các loại bìa ký văn phòng chất lượng, VPP Batos là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm giấy in - file bìa mà Batos đang cung cấp TẠI ĐÂY.

Đây là những mẫu bìa trình ký có chất lượng và độ bền cao trong công sở. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua những mẫu trình ký này, đừng quên liên hệ với VPP Batos theo thông tin dưới đây :

► Hotline: 083 923 8181

► Email: lienhe@batos.vn

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo nhiều mặt hàng chất lượng, đẹp, giá cả hợp lý từ các thương hiệu Nhật Bản và các quốc gia khác trên thế giới trong website: Batos.vn mới nhất của chúng tôi.



Bài viết liên quan
Thông báo ra mắt sản phẩm hồ khô Batos mới
Tin tức
Batos hân hạnh thông báo ra mắt của sản phẩm mới - Hồ Khô Batos. Được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hồ khô Batos hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm văn phòng tốt nhất.
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181