Bìa kẹp giấy A4 cho góc tài liệu gọn gàng

30/11/2022 | 448
Bìa kẹp giấy A4 có lẽ là một vật dụng rất quen thuộc, không chỉ với học sinh – sinh viên hay những ai làm văn phòng. Mà bìa kẹp giấy A4 còn hữu ích đối với tất cả những ai có giấy tờ, hồ sơ cần lưu trữ.

Nếu bạn là một người không có thói quen sử dụng bìa kẹp giấy A4 mà chỉ đơn giản là kẹp vào sách hay kẹp vào bảng kẹp nhựa thì thử xem những tiện ích dưới đây liệu có đủ thuyết phục để thử dùng không nhé:

Công dụng tuyệt vời của bìa kẹp giấy A4

Bìa kẹp giấy A4 giúp bảo vệ tài liệu giấy bên trong: Có rất nhiều trường hợp khiến cho tài liệu của chúng ta bị rách, dơ, ướt như trời mưa bất chợt, hay khi lấy ra lấy vô khỏi cặp sách. Lúc này bìa kẹp giấy A4 sẽ giúp tài liệu bạn hạn chế các rủi ro trên, các góc giấy cũng không bị cong lên trông rất mất thẩm mĩ.

Tuy mỗi bìa kẹp giấy A4 thường không lưi trữ được quá nhiều giấy bên trong nhưng có thể kẹp và làm phẳng cũng như giữ chắc giấy của bạn. Tránh trường hợp rơi rớt, khi cần kiểm tra tài liệu đủ hay chưa bạn chỉ cần lật góc là đã có thể dễ dàng biết được mà không phải lôi hết xấp tài liệu ra.

bìa kẹp giấy A4

Bìa kẹp giấy A4 thường được làm trong suốt và có nhiều màu đa dạng. Tận dụng điều này giúp bạn phân loại tài liệu vô cùng tiện lợi. Các ba mẹ cũng có thể tập cho các bé thói quen phân loại, sắp xếp tài liệu học tập cho nề nếp, gọn gàng bằng những bìa kẹp giấy A4 màu như vậy.

Về mặt thẩm mỹ, bìa kẹp giấy A4 giúp tác phong làm việc chuyên nghiệp và thanh lịch hơn rất nhiều.

Một số mẫu bìa kẹp giấy A4 được sử dụng nhiều nhất

  • Bìa lá: Đây là loại bìa có thiết kế mỏng nhẹ và bền dai, bìa dạng lá giúp lưu trữ các loại giấy tờ, hồ sơ, tài liệu có số lượng vừa phải.
  • Bìa nhựa A4 2 kẹp: Bìa nhựa 2 kẹp A4 phù hợp để kẹp giấy tờ cần được trình ký, giúp cho tác phong trang trọng, chuyên nghiệp hơn.
  • Bìa 1 kẹp A4: Kẹp bằng sắt dạng lò xo khá nhạy, giúp kẹp tài liệu giấy được chắc chắn và dễ dàng, giảm thiểu công việc bấm lỗ. 

Trên đây là một số thông tin về bìa kẹp giấy A4, hy vọng giúp ích cho việc tham khảo và lựa chọn của bạn. Bạn có thể tìm thêm các mặt hàng liên quan trên website Batos.vn – một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho những bạn yêu thích mua đồ văn phòng phẩm.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181