Bìa đục lỗ giải pháp lưu trữ giấy tờ hiện đại

27/02/2023 | 173
Đối với dân văn phòng, bìa đục lỗ là một thứ không thể thiếu để giúp quá trình làm việc được gọn gàng và ngăn nắp.

Hãy thử tượng tượng bạn có 100 hồ sơ phải lưu trữ, nhưng bạn chỉ sắp xếp chúng rồi bỏ vào tủ, khi bạn cần tìm một trong số 100 đó sẽ khó như thế nào. Nhưng nếu lưu hồ sơ bằng bìa đục lỗ A4, bạn sẽ tìm được thứ mình muốn một cách nhanh chóng hơn, mọi thứ đều trở nên khoa học và logic hơn

Giới thiệu bìa đục lỗ A4 tiện lợi

Hiện nay trên thị trường văn phòng phẩm, không khó để bạn tìm mua bìa đục lỗ A4. Thậm chí chúng có rất nhiều dạng khác nhau. Nếu bạn cần bìa chắc chắn một xíu, bạn có thể chọn mua loại tốt với chất lượng bao kiếng cứng hơn.

Bìa đục lỗ giải pháp lưu trữ giấy tờ hiện đại

Ngoài ra, tùy theo nhu cầu sử dụng của công ty bạn là nhiều hay ít mà bạn có thể lựa chọn mua nhiều sắp khác nhau, có sắp 100 tờ, có sắp 80 tờ và cũng có sắp 60 tờ.

Sự đa dạng về số lượng tờ như thế giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, dù nhu cầu của bạn cần nhiều hay cần ít thì thị trường cũng có sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn.

Bìa đục lỗ A4 mang đến những tiện lợi công việc vân phòng

Từ khi loại sản phẩm này xuất hiện, nó đã giúp cho dân văn phòng rất nhiều trong công việc. Mọi giấy tờ từ khổ A4 đến A5, bạn đều có thể để trong bìa này và cầm di chuyển mà không sợ bị rơi bất kỳ tờ giấy nào.

Không những thế, nếu bạn dùng bìa đục lỗ để lưu trữ giấy tờ tài liệu, nó sẽ bảo vệ giấy tờ quan trọng của bạn khỏi bị nhàu nát hay nhăn nhúm. Thật tiện lợi đúng không nào.

Bìa đục lỗ giải pháp lưu trữ giấy tờ hiện đại

Bên cạnh đó, nếu bạn để ý, mỗi tập hồ sơ tài liệu thì có rất nhiều giấy tờ trong đó. Nếu bạn sắp xếp không ngăn nắp hay không theo một thứ tự nào đó, bạn sẽ rất khó tra cứu khi cần thiết.

Nhưng với bìa đục lỗ, bạn có thể dễ dàng phân loại hồ sơ, lưu trữ một cách khoa học thì dù cho bạn có bao nhiêu hồ sơ đi nữa thì mọi chuyện cũng trở nên vô cùng dễ dàng.

Mua bìa đục lỗ A4 ở đâu giá rẻ?

Với những bạn làm về mảng nhân sự, hay hành chính văn phòng thì việc tìm mua bìa đục lỗ gần như là chuyện không thể tránh khỏi.

Bìa đục lỗ giải pháp lưu trữ giấy tờ hiện đại

Bạn có thể mua sản phẩm này tại nhiều địa điểm khác nhau, có thể là nhà sách, siêu thị hay những cửa hàng văn phòng phẩm. Và nếu bạn đang cần mua với số lượng lớn, hãy liên hệ và đặt hàng tại website Batos.vn để được hưởng giá ưu đãi nhé.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181