Bìa đục lỗ giải pháp lưu trữ giấy tờ hiện đại

27/02/2023 | 195
Đối với dân văn phòng, bìa đục lỗ là một thứ không thể thiếu để giúp quá trình làm việc được gọn gàng và ngăn nắp.

Hãy thử tượng tượng bạn có 100 hồ sơ phải lưu trữ, nhưng bạn chỉ sắp xếp chúng rồi bỏ vào tủ, khi bạn cần tìm một trong số 100 đó sẽ khó như thế nào. Nhưng nếu lưu hồ sơ bằng bìa đục lỗ A4, bạn sẽ tìm được thứ mình muốn một cách nhanh chóng hơn, mọi thứ đều trở nên khoa học và logic hơn

Giới thiệu bìa đục lỗ A4 tiện lợi

Hiện nay trên thị trường văn phòng phẩm, không khó để bạn tìm mua bìa đục lỗ A4. Thậm chí chúng có rất nhiều dạng khác nhau. Nếu bạn cần bìa chắc chắn một xíu, bạn có thể chọn mua loại tốt với chất lượng bao kiếng cứng hơn.

Bìa đục lỗ giải pháp lưu trữ giấy tờ hiện đại

Ngoài ra, tùy theo nhu cầu sử dụng của công ty bạn là nhiều hay ít mà bạn có thể lựa chọn mua nhiều sắp khác nhau, có sắp 100 tờ, có sắp 80 tờ và cũng có sắp 60 tờ.

Sự đa dạng về số lượng tờ như thế giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, dù nhu cầu của bạn cần nhiều hay cần ít thì thị trường cũng có sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn.

Bìa đục lỗ A4 mang đến những tiện lợi công việc vân phòng

Từ khi loại sản phẩm này xuất hiện, nó đã giúp cho dân văn phòng rất nhiều trong công việc. Mọi giấy tờ từ khổ A4 đến A5, bạn đều có thể để trong bìa này và cầm di chuyển mà không sợ bị rơi bất kỳ tờ giấy nào.

Không những thế, nếu bạn dùng bìa đục lỗ để lưu trữ giấy tờ tài liệu, nó sẽ bảo vệ giấy tờ quan trọng của bạn khỏi bị nhàu nát hay nhăn nhúm. Thật tiện lợi đúng không nào.

Bìa đục lỗ giải pháp lưu trữ giấy tờ hiện đại

Bên cạnh đó, nếu bạn để ý, mỗi tập hồ sơ tài liệu thì có rất nhiều giấy tờ trong đó. Nếu bạn sắp xếp không ngăn nắp hay không theo một thứ tự nào đó, bạn sẽ rất khó tra cứu khi cần thiết.

Nhưng với bìa đục lỗ, bạn có thể dễ dàng phân loại hồ sơ, lưu trữ một cách khoa học thì dù cho bạn có bao nhiêu hồ sơ đi nữa thì mọi chuyện cũng trở nên vô cùng dễ dàng.

Mua bìa đục lỗ A4 ở đâu giá rẻ?

Với những bạn làm về mảng nhân sự, hay hành chính văn phòng thì việc tìm mua bìa đục lỗ gần như là chuyện không thể tránh khỏi.

Bìa đục lỗ giải pháp lưu trữ giấy tờ hiện đại

Bạn có thể mua sản phẩm này tại nhiều địa điểm khác nhau, có thể là nhà sách, siêu thị hay những cửa hàng văn phòng phẩm. Và nếu bạn đang cần mua với số lượng lớn, hãy liên hệ và đặt hàng tại website Batos.vn để được hưởng giá ưu đãi nhé.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181