Bìa đục lỗ – cứu cánh cho dân văn phòng

12/09/2022 | 771
Đối với dân văn phòng, bìa đục lỗ là một thứ không thể thiếu để giúp quá trình làm việc được gọn gàng và ngăn nắp.

Công dụng của các loại bìa lỗ trong văn phòng

Các loại bìa đựng giấy tờ tài liệu trong văn phòng rất quan trọng để bảo vệ tài liệu và sắp xếp gọn gàng, phân chia công việc dễ dàng hơn. Bìa đựng hồ sơ có rất nhiều loại mỗi loại có đặc điểm và cấu tạo khác nhau giúp bạn sử dụng trong nhiều công việc thích hợp trong văn phòng để mang lại sự chuyên nghiệp và hiệu quả công việc văn phòng nhất.

Bìa đục lỗ – cứu cánh cho dân văn phòng

Hãy thử tượng tượng bạn có 100 hồ sơ phải lưu trữ, nhưng bạn chỉ sắp xếp chúng rồi bỏ vào tủ, khi bạn cần tìm một trong số 100 đó sẽ khó như thế nào. Nhưng nếu lưu hồ sơ bằng bìa đục lỗ A4, bạn sẽ tìm được thứ mình muốn một cách nhanh chóng hơn, mọi thứ đều trở nên khoa học và logic hơn.

Bìa lỗ là một trong những loại bìa đựng giấy tờ được thiết kế rất đơn giản. Sản phẩm này được sử dụng nhiều trong hoạt động văn phòng, kho bãi, vận chuyển hàng hóa. Vậy đặc điểm cấu tạo của bìa lỗ như thế nào?

Bìa lỗ là gì?

Bìa lỗ cùng bía lá là dụng cụ thuộc dòng File hồ sơ dùng để đựng các loại giấy tờ vào bên trong bao gồm các hóa đơn giao hàng, chứng từ, biên nhận, thư từ. Bìa lỗ được làm từ nhựa ny-lông nên có khả năng chống nhăn tài liệu, chống thấm nước bảo vệ giấy tờ bên trong vẫn đảm bảo khi vận chuyển bên ngoài đường.

Bìa đục lỗ – cứu cánh cho dân văn phòng

Sản phẩm được sản xuất với thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như King Jim. Việc quản lý hóa đơn chứng từ giao đến tận tay khách hàng cần được bảo quản là điều quan trọng nhất. Đối với doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều cần phải trang bị các loại bìa lỗ trong văn phòng của mình.

Đặc điểm của bìa lỗ thương hiệu King Jim:

  • Bìa lỗ được sản xuất với hai kích thước thông dụng phù hợp với các khổ giấy sử dụng phổ biến hiện nay. Thích để đựng các loại tài liệu hồ sơ trong văn phòng để giao bên ngoài.
  • Được sản xuất từ chất liệu nhựa PP, có độ mỏng, độ bền chắc và dẻo dai khó bị rách, không bị ẩm trong quá trình sử dụng. Giúp giữ giấy tờ không bị nhăn, ảnh hưởng bởi thời tiết.
  • Bề mặt bìa lỗ lớp nhựa trắng, trong suốt có thể nhìn thấy các tài liệu bên trong dễ dàng phân biệt và phân loại giấy tờ để giao cùng hàng hóa.
  • Được đóng gói với một xấp gồm 100 tờ với giá thành rẻ, tiết kiệm được nhiều chi phí mang lại tính chuyên nghiệp cho hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Bìa lỗ 3 góc được ép kính lại với nhau và mặt phía trên dùng để bỏ tài liệu vào bên trong.  
  • Được gọi là bìa lỗ vài phía bên trai được đục một hàng lỗ bao gồm 30 lỗ. Có thể bỏ vào bìa còng tạo nên một tập hồ sơ lớn.
  • Bìa mỏng nhẹ với chất liệu thân thiện môi trường.
  • Bìa lỗ được sản xuất với độ dày bìa khác nhau. Với độ dày càng lớn thì chất lượng càng cao, khó bị rách, hư hại đến bìa lỗ.
  • Bìa lỗ có giá thành rẻ hơn so với bìa lá vì vậy đây là lựa chọn tối ưu hợp lý cho văn phòng

Bìa lỗ - sản phẩm cứu cánh cho dân văn phòng

Từ khi loại sản phẩm này xuất hiện, nó đã giúp cho dân văn phòng rất nhiều trong công việc. Mọi giấy tờ từ khổ A4 đến A5, chúng ta đều có thể để trong bìa này và cầm di chuyển mà không sợ bị rơi bất kỳ tờ giấy nào. 

Bìa đục lỗ – cứu cánh cho dân văn phòng

Không những thế, nếu chúng ta dùng bìa đục lỗ để lưu trữ giấy tờ tài liệu, nó sẽ bảo vệ giấy tờ quan trọng của bạn khỏi bị nhàu nát hay nhăn nhúm. Thật tiện lợi đúng không nào. 

Bên cạnh đó, nếu bạn để ý, mỗi tập hồ sơ tài liệu thì có rất nhiều giấy tờ trong đó. Nếu chúng ta sắp xếp không ngăn nắp hay không theo một thứ tự nào đó, chúng ta sẽ rất khó tra cứu khi cần thiết. Nhưng với bìa đục lỗ, chúng ta có thể dễ dàng phân loại hồ sơ, lưu trữ một cách khoa học thì dù cho bạn có bao nhiêu hồ sơ đi nữa thì mọi chuyện cũng trở nên vô cùng dễ dàng.

Mua bìa lỗ King Jim giá sỉ ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường văn phòng phẩm, không khó để chúng ta tìm mua bìa đục lỗ A4. Thậm chí chúng có rất nhiều dạng khác nhau. Nếu bạn cần bìa chắc chắn một xíu, bạn có thể chọn mua loại tốt với chất lượng bao kiếng cứng hơn.

Ngoài ra, tùy theo nhu cầu sử dụng của công ty bạn là nhiều hay ít mà bạn có thể lựa chọn mua nhiều sắp khác nhau, có sắp 100 tờ, có sắp 80 tờ và cũng có sắp 60 tờ. Sự đa dạng về số lượng tờ như thế giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, dù nhu cầu của bạn cần nhiều hay cần ít thì thị trường cũng có sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn.

Bìa đục lỗ – cứu cánh cho dân văn phòng

Đặc biệt với những bạn làm về mảng nhân sự, hay hành chính văn phòng thì việc tìm mua bìa đục lỗ gần như là chuyện không thể tránh khỏi. Chúng ta có thể mua sản phẩm này tại nhiều địa điểm khác nhau, có thể là nhà sách, siêu thị hay những cửa hàng văn phòng phẩm

Nhưng nếu bạn mua với số lượng càng nhiều, giá sỉ mà lại rẻ thì nhất định phải ghé thăm Website: Batos.vn để được mua hàng với nhiều chính sách ưu đãi cũng như giao hàng tận nơi, phục vụ quý khách nhanh chóng của Văn phòng phòng phẩm Batos

>> Mua bìa lỗ King Jim giá sỉ tại ĐÂY!!

Quý đại lý, cửa hàng đang có nhu cầu nhập bìa lỗ KIng Jim số lượng lớn vui lòng liên hệ với Batos theo số Hotline: 083 9238 181 hoặc nhắn tin tại kênh Chatbox của website: Batos.vn để được nhân viên tư vấn về chính sách giảm giá cực ưu đãi dành cho các đại lý ngay nhé!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181