Bìa còng? thương hiệu uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay

16/08/2022 | 381
Bìa còng là một sản phẩm không thể thiếu trong văn phòng. Vậy đâu là thương hiệu bìa còng được yêu thích nhất tại Việt Nam?

Bìa còng là gì?

Bìa còng hiện nay được biết đến với cái tên là file lưu giữ hồ sơ. Những chiếc bìa này ngày thường được thiết kế dạng cứ với nhựa simili bóng. Chức năng chính của bìa còng chính là lưu giữ và bảo quản hồ sơ tài liệu một cách khoa học và dễ dàng. Thông thường một bìa còng có thể để chưa đến 500 bìa lá. Mỗi chiếc bìa còng sẽ bao gồm các bộ phận sau:

Bìa còng? thương hiệu uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Lớp bìa cứng được sử dụng để làm bề mặt bìa
  • Lớp Simili bọc ở cả hai mặt của bia để chống nước, bảo quản hồ sơ
  • Còng cua hoặc còng nhẫn được sử dụng để cố định giấy tờ.
  • Thương hiệu bìa còng được ưa chuộng nhất hiện nay

Thương hiệu bìa còng được ưa chuộng nhất hiện nay

Bìa còng đến từ thương hiệu KingJim được đánh giá là loại bìa còng quốc dân được sử dụng nhiều tại Việt Nam, cũng như tại thế giới. Các sản phẩm bìa còng King Jim thích hợp dùng làm bìa còng cho việc chứa giấy tờ, tài liệu và ngay cả catalog, tờ bướm hay sách mỏng. Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các công việc quản lý hành chính văn phòng hiện nay tại các công ty, văn phòng, doanh nghiệp,...

Bìa còng? thương hiệu uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm của các loại bìa còng King Jim:

  • Thiết kế của bìa còng thương hiệu KingJim rất đẹp mắt và sang trọng.
  • Lớp phủ Simily kết hợp màng bóng vừa sạch sẽ, tránh bụi bẩn và nước; vừa thể hiện sự chuyên nghiệp.
  • Khóa còng và thanh bật được thiết kế bằng thép chắc chắn. Nhìn bên ngoài có thể thấy rõ được mạ một lớp chống oxy hóa nên nhìn rất sáng bóng.
  • Bề mặt bìa có lỗ tròn giúp thuận tiện trong việc di chuyển một tấm bìa đựng gần nửa nghìn trang giấy khá nặng.
  • Chốt cố định còng giúp hai tờ bìa giữ chặt vào nhau để kẹp được hồ sơ đựng bên trong.
  • Bìa còng có cấu tạo lớp bìa giấy cứng rất chắc chắn, giúp định hình xấp tài liệu bên trong và giữ thành một khuôn đứng vững chắc có thể xếp chồng bìa lên nhau mà không bị biến dạng

Các loại bìa còng King Jim hiện nay

1. Bìa còng nhẫn

File còng nhẫn King Jim có phần bia được làm từ nhựa PP và còng giữ giấy là kim loại phủ niken sáng bóng, chống gỉ sét, đảm bảo độ bền, loại chất liệu này cũng chống thấm nước và chống bám bụi nên có thể bảo quản an toàn cho giấy tờ, hồ sơ của bạn.

Bìa còng? thương hiệu uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay

Còng nhẫn tròn cứng cáp, chắc chắn, bạn có thể thoải mái đóng mở nhiều lần để thêm bớt tài liệu mà không lo bị quá tải. Chiếc nhẫn còng có công dụng để móc các giấy tờ, hồ sơ, bìa lỗ...lại với nhau. Bìa còng không chỉ giúp bạn lưu giữ, bảo quản tài liệu, hồ sơ mà còn mang lại không gian ngăn nắp, gọn gàng cho bàn làm việc của bạn.

Đặc điểm:

  • Màu sắc tươi sáng thể hiện tính năng động, sáng tạo trong công việc phù hợp với không gian văn phòng
  • Nguyên liệu nhựa PP, bên và chống thấm nước chịu được va đập
  • Bìa có không gian rộng rãi, giúp bạn chứa được nhiều tập tin, hồ sơ và tiết kiệm không gian cho bàn làm việc cũng như văn phòng của bạn.
  • Là sản phẩm cần thiết và ưu tiên của nhân viên văn phòng.

2. Bìa còng bật

Là loại thông dụng, thiết kế có thanh bật để đóng mở. Thường còng có thể tháo rời khỏi bìa. Tuy nhiên với một số bìa kích thước nhỏ thì còng được đính cố định không tháo rời được.

Bìa còng? thương hiệu uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay

Đặc điểm:

  • Màu sắc trang nhã và được ưa chuộng
  • Tiết kiệm không gian khi có thể lưu trữ được số lượng lớn tài liệu.
  • Còng bật và thanh chặn giữ trang giấy gắn chặt với nhau
  • Độ dày mặt bao phủ 2.0 mm
  • Lỗ tay cầm trên sống lưng để di chuyển file dễ dàng

3. Bìa còng ống

Là loại bìa còng có thể tháo rời Còng có chức năng mở 2 bên. Giúp Tiết kiệm không gian khi có thể lưu trữ được số lượng lớn tài liệu. Bìa còng ống có nhiều kích cỡ đa dạng. Chức năng tay cầm giúp dễ dàng lấy hồ sơ ra từ tủ.

Bìa còng? thương hiệu uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay

Là loại bìa còng có thể tháo rời nhẫn và có cấu tạo, sức chứa cực lớn lên đến 1000 tờ giấy.

Tìm mua các loại bìa còng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay bạn có thể đặt mua online các loại bìa còng tại các trang website của các công ty văn phòng phẩm. Đặc biệt khi mua tại Batos sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành tốt nhất

Bìa còng? thương hiệu uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các loại bìa còng khác tại Website Batos.vn. Để mua số lượng lớn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

Ngoài ra VPP Batos còn là nhà cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm giá rẻ khác. Hãy truy cập vào wedsite: Batos.vn để tham khảo giá và một số mặt hàng khác nhé.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181