Bìa còng chuyên dụng lưu trữ hồ sơ với số lượng lớn

23/02/2023 | 282
Bìa còng hiện nay là một trong những món đồ dùng không thể thiếu được sử dụng để lưu giữ hồ sơ tài liệu. Các loại bìa còng cực kỳ đa dạng, tùy vào các thiết kế khác nhau mà loại bìa này có thể sử dụng cho các loại giấy cũng như độ dài của tài liệu hồ sơ khác nhau.

Lợi ích khi sử dụng bìa còng ống KingJim 

Bìa còng ống A4 Kingjim được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, làm từ nhựa không độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thện với môi trường. với bề mặt được bọc lớp simili mềm mại, không thấm nước.

Còng ống có chức năng mở hai bên được thiết kế với kiểu dáng còng đặc biệt có thể bật mở lấy hồ sơ từ 2 đầu. File còng ống A4 Kingjim có thiết kế dạng ống để ngăn ngừa tài liệu bị rách trong quá trình lưu trữ, đảm bảo điều kiện bảo quản tốt nhất cho tài liệu.

Bìa còng chuyên dụng lưu trữ hồ sơ với số lượng lớn

Sản phẩm có chia file 5 màu để phân biệt tài liệu, giúp bạn tiện lợi và dễ dàng hơn khi sắp xếp tài liệu. Sản phẩm có độ dày, gáy có tay cầm giúp lưu trữ tài liệu với số lượng lớn và dễ dàng vận chuyển, tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Đặc điểm Bìa còng ống A4 Kingjim:

  • Còng ống có chức năng mở hai bên
  • Thích hợp lưu trữ hồ sơ mang đi mở thầu cho các dự án
  • Tiết kiệm không gian lưu trữ (thay vì sử dụng rất nhiều bìa như trước đây)
  • Cơ chế tay cầm giúp lấy tài liệu ra một cách dễ dàng

Bìa còng chuyên dụng lưu trữ hồ sơ với số lượng lớn

Bìa còng KingJim có bề mặt đẹp, láng mịn, hạn chế bị ôxi hóa nên không hoen màu theo thời gian. Mở khóa dễ dàng bằng động tác bấm nhẹ vào còng cua. Còng chữ S làm cho khóa còng trở nên chắc chắn và không bị lệch. Giấy dán mặt trong được phủ lớp dầu chống thấm, cho phép người dùng có thể vệ sinh sạch sẽ mà không bị thấm nước hay biến dạng.

Bảo quản:

  • Nhựa là loại vật liệu dễ bị cháy, biến dạng với nhiệt cao.
  • Tránh để nơi có nhiệt độ quá cao.
  • Tránh để gần nơi có dầu mỡ, nước.
  • Nhiệt độ: 10 ~ 55º C, Độ ẩm: 55 ~ 95% RH

>> Lựa chọn ngay sản phẩm Bìa còng KingJim ống A4 với chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường tại văn phòng phẩm giá rẻ Batos.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181