Bí quyết giảm chi phí in ấn tiết kiệm cho văn phòng từ IK Plus

14/06/2023 | 263
In ấn trong văn phòng nếu không kiểm soát tốt sẽ dẫn đến chi phí leo thang và vượt ngưỡng cho phép. Hãy tham khảo 3 bí quyết cắt giảm chi phí này từ IKPlus Việt Nam nhé!

Bí quyết giảm chi phí in ấn tiết kiệm

IK Plus là một trong những thương hiệu giấy in nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất giấy tại Việt Nam. Với lịch sử phát triển lâu đời của mình cùng phương châm sản xuất bảo vệ môi trường, phát triển bền vững mà thương hiệu IK Plus ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa.

Bí quyết giảm chi phí in ấn tiết kiệm cho văn phòng từ IK Plus

Được thành lập từ năm 2007 đến nay đã hơn 1 thập kỉ tồn tại và phát triển. Sản phẩm giấy IK Plus đã phủ sóng rộng rãi khắp toàn quốc và có được sự tin tưởng, yêu thích nhất định từ phía khách hàng. Chất lượng giấy IK Plus đáp ứng cho nhu cầu in ấn cao cấp, đòi hỏi chất lượng bản in đẹp mắt, độ sắc nét cao. Chỉ cần cầm trên tay tờ giấy in IK Plus bạn sẽ cảm nhận được độ láng mịn, trơn bóng, sự cao cấp của giấy

Giấy in IK Plus cũng được sản xuất tại Indonesia, Là sản phẩm được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Nổi bật của IK Plus là về độ dày của giấy, có thể in 2 mặt dễ dàng. Chất lượng của bản in sắc nét.

Những đặc điểm giấy A4 IK Plus 70gsm bạn nên biết

Sản phẩm của thương hiệu IK Plus có nhiều chứng nhận uy tín hàng đầu: IK Plus luôn đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào từng dòng sản phẩm. Những chứng nhận mà họ đạt được là một chứng minh mạnh mẽ về điều này.

Bí quyết giảm chi phí in ấn tiết kiệm cho văn phòng từ IK Plus

Chứng nhận về quản lý môi trường ISO 14001, giấy được kiểm định một cách hết sức nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO số 9001 về chất lượng của giấy, đạt tiêu chuẩn ISO số 9706 về quản lý độ bền và tính ổn định của hình ảnh trên giấy viết/in.

Giấy chất lượng cao, bền và dai: Giấy IK Plus A4 định lượng 70gsm là sản phẩm có độ trắng lên tới 165 CIE, tuy chưa phải là giấy có độ trắng cao nhất nhưng bù lại, đây là loại giấy được đánh giá là có độ bền và dai nhất định.

Theo nhà sản xuất công bố, định lượng 70g trên m2 giấy có độ dày lên tới 101µm xấp xỉ 0,1 cm. Với độ dày này, sẽ giúp cho việc in 2 mặt đảm bảo không bị kẹt, đồng thời giúp máy in duy trì được công suất ổn định và dĩ nhiên là công việc của bạn sẽ hoàn thành nhanh chóng.

Bí quyết giảm chi phí in ấn tiết kiệm cho văn phòng từ IK Plus

Giấy có bề mặt phẳng mịn chuẩn sử dụng: Chắc hẳn, việc phải sử dụng một tờ giấy không được phẳng gây ra nhiều khó chịu cho bạn. Thứ nhất là ảnh hưởng đến quá trình in ấn, thứ 2 là khi giấy không được phẳng, in ra thì hình ảnh, chữ viết không được như ý muốn. Đối với A4 Ik Plus 70gsm hầu như sử dụng được với tất cả các loại máy in, máy photo bao gồm cả máy fax, máy in laser, máy in phun.

Để giấy có thể sử dụng được nhiều loại máy như vậy, sản phẩm phải có một bề mặt phẳng mịn, với loại giấy IK Plus khổ A4 định lượng 70 gsm không những mang trong mình một sự phẳng mịn mà còn có độ bám bụi rất thấp.

Lý do nên sử dụng giấy IK Plus

Thật sự mà nói thì IK Plus đã xây dựng và phát triển một cách khá toàn diện, nhất là ở lĩnh vực giấy in ấn. Bên cạnh yếu tố sản phẩm, nhà sản xuất này còn chinh phục hoàn toàn người dùng bởi chiến lược phát triển bền vững, thân thiện với thiên nhiên. Cụ thể, đây là các lý do bạn nên chọn sử dụng giấy IK Plus:

Bí quyết giảm chi phí in ấn tiết kiệm cho văn phòng từ IK Plus

1. Chất lượng tuyệt vời

Sau nhiều nghiên cứu, thương hiệu này đã đạt được ưu điểm vô cùng vượt trội ở mảng độ mịn và độ dày của giấy. Giấy dày, mịn hơn tạo độ tương phản cao, tài liệu in ra sắc nét ổn định. Loại giấy này chuyên dụng khi in ấn, photocopy với khả năng chống kẹt cực tốt. Màu mực cũng sắc nét và không lem mờ khi sử dụng.

2. Chứng nhận PEFC

Giấy chứng nhận từ liên minh chứng chỉ rừng quốc gia đảm bảo chắc chắn rằng, sản phẩm giấy của IK Plus có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện tuyệt đối với môi trường thiên nhiên, không phụ gia và chất độc hại.

3. Đa dạng loại giấy

Thương hiệu giấy in IK Plus là một thương hiệu nhập khẩu từ Indonesia, được bảo chứng về chất lượng. IK Plus đã phát triển nhiều loại giấy với độ dày, độ bóng loáng, thông số khác nhau nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng.

Bí quyết giảm chi phí in ấn tiết kiệm cho văn phòng từ IK Plus

4. Lịch sử lâu dài

Đã hơn 10 năm hình thành và phát triển, IK Plus đã gây dựng được niềm tin nhờ chất lượng cao. Vậy nên, bạn hoàn toàn tin tưởng được.

5. Giá cả phải chăng

Mức giá của IK Plus bình dân, phù hợp với hầu hết mọi người. Và trên đây là tất cả những lý do xác đáng để bạn sử dụng loại giấy in đẳng cấp này.

Nhà phân phối giấy IK Plus hàng đầu tại Hà Nội

Nhờ sự nổi tiếng của mình, giấy IK Plus được cung cấp bởi rất nhiều các cửa hàng khác nhau trên khắp phường xã tại Hà Nội. Để tiết kiệm chi phí tối đa và đảm bảo về mặt chất lượng cho bạn, Batos sẽ là một lựa chọn xứng đáng. Batos đặt sự hài lòng và trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu, do đó, tất cả từng xấp giấy in IK Plus được bán ở đây đều có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao.

Bí quyết giảm chi phí in ấn tiết kiệm cho văn phòng từ IK Plus

Giá cả cũng rẻ hơn rất nhiều so với các cửa hàng khác nhờ sự tối ưu các chi phí trung gian. Hiện tại đây đang cung cấp giấy A4 và A5 của IK Plus với giá siêu mềm, còn được miễn phí giao hàng nội thành nữa đó. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo nha!

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181