Batos tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023

22/04/2023 | 593
Hơn 250 khách hàng, đại lý trên Toàn Quốc đã trải nghiệm các sản phẩm, tìm hiểu dịch vụ hậu mãi và định hướng của Batos tại hội nghị khách hàng vào đầu tháng 4.

Hội nghị khách hàng cấp cao 2023 của BATOS diễn ra trong ngày 15/4 tại Trung tâm Hội nghị Metropole ở TP. Hồ Chí Minh, quy tụ khách hàng, nhà phân phối và các đại lý chủ lực kinh doanh sản phẩm đến từ thương hiệu MaxLeaderart và các thương hiệu vệ sinh Batos Clean do BATOS phân phối và sản xuất. 

Sự kiện này là cơ hội để BATOS cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt 15 năm qua.

Batos tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023

Hội nghị đã giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực thương hiệu MaxLeaderart, cùng chính sách bảo hành, các hoạt động hỗ trợ sau bán hàng cũng như vinh danh sự đóng góp của các nhà phân phối xuất sắc và đại lý chiến lược.

Batos tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023

Bàn trưng bày các sản phẩm văn phòng của thương hiệu MAX

Khách hàng cũng được trải nghiệm những sản phẩm văn phòng phẩm của hãng, những mẫu thiết kế mới nhất nằm trong các sản phẩm chủ lực trong năm 2023.

 

Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Văn Huệ - Phó TGĐ Batos cho biết: "Hội nghị là dịp để chúng tôi lắng nghe đánh giá từ khách hàng về chất lượng và dịch vụ của công ty, nhằm phát triển hợp tác ngày càng sâu rộng và vững chắc". Ông cũng gửi lời cảm ơn đến MaxLeaderart vì sự đầu tư chuyên nghiệp và lâu dài của họ vào thị trường Việt Nam.

Batos tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023

Ông Nguyễn Văn Huệ - Phó TGĐ Batos phát biểu

Thương hiệu này ngày càng xác định thị trường trong nước là yếu tố thúc đẩy phát triển bền vững và theo đuổi định hướng này nhiều năm qua. BATOS cũng mang đến các giải pháp phân phối văn phòng phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp đang tìm kiếm nguồn phân phối cho thị trường.

Thông qua sự kiện BATOS hy vọng hội nghị này là cơ hội để khách hàng gặp gỡ trực tiếp và trải nghiệm sản phẩm.

Batos tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023

Ngoài việc giới thiệu các dòng sản phẩm mới nhất đến các đại lý, khách hàng BATOS cũng tổ chức chương trình Bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn cho các khách hàng tham dự.

Hy vọng trong tương lai sẽ cùng tiếp tục hợp tác và phát triển với những đại lý, khách hàng trên toàn quốc nhằm xây dựng thị trường văn phòng phẩm ngày càng lớn mạnh hơn tại Việt Nam.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Hội nghị Khách hàng năm 2023 tại đây!

Batos tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023

Khách hàng tiến hành check in tại sự kiện Hội nghị khách hàng năm 2023

Batos tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023

Khách hàng tham gia chương trình bốc thăm tại sự kiện

Batos tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023

Khách hàng nhận giải thưởng trong chương trình bốc thăm

Batos tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023

Tham quan và trải nghiệm sản phẩm của thương hiệu Batos Clean 

Qua 15 năm xây dựng và phát triển BATOS ngày càng cho thấy sự mở rộng về cả mô, chuẩn mực hoạt động, hiệu quả kinh doanh, trách nhiệm xã hội và tín nhiệm của khách hàng. Đại diện công ty khẳng định, trong tương lai, đội ngũ lãnh đạo sẽ tiếp tục cải tiến và thay đổi, nhằm đưa BATOS trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững trong thị trường Việt Nam.

Hãy cùng đồng hành cùng BATOS để đưa ngành phân phối văn phòng phẩm càng lớn mạnh trong tương lai nhé!.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
Tổng hợp các loại giấy note Batos Stationery hiện nay
Tin tức
Bạn là fan của giấy note của Batos Stationery? Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm này. Với một loạt các thiết kế độc đáo, kích thước phong phú và chất lượng giấy tốt, giấy note của Batos Stationery sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động sáng tạo và tổ chức công việc hàng ngày. Hãy khám phá ngay để trải nghiệm sự tiện lợi và thú vị mà những sản phẩm này mang lại!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181