BATOS THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

27/08/2024 | 178
Batos thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 năm 2024 nhằm phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ một cách tốt nhất.

Kính gửi: Quý Khách Hàng, Quý đối tác

Nhân dịp kỷ niệm Quốc Khánh 2/9, chúng tôi xin trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ của Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos như sau:

  • Thời gian nghỉ lễ: Từ ngày 1/9/2024 (Chủ nhật) đến hết ngày 3/9/2024 (Thứ ba).
  • Thời gian làm việc trở lại: Ngày 4/9/2024 (Thứ tư).

Trong thời gian nghỉ lễ, đội ngũ của chúng tôi sẽ không thực hiện việc tiếp nhận, xử lý đơn hàng cũng như trả lời các yêu cầu qua email và điện thoại. Mọi yêu cầu và đơn hàng sẽ được xử lý ngay khi chúng tôi trở lại làm việc vào ngày 4/9/2024.

Batos thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9

Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện có thể xảy ra trong thời gian này xin Quý khách hàng thông cảm. Để đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào, chúng tôi khuyến khích Quý khách đặt hàng trước kỳ nghỉ lễ để đảm bảo các yêu cầu của mình được xử lý kịp thời.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách trong thời gian qua. Đội ngũ Batos xin gửi tới Quý khách những lời chúc tốt đẹp nhất cho kỳ nghỉ lễ.

Chúc Quý khách có những ngày nghỉ thật vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình và người thân.

Trân trọng!!



Bài viết liên quan
Khám phá bộ văn phòng phẩm được các bé yêu thích nhất
Tin tức
Những món đồ văn phòng phẩm tưởng chừng như nhỏ bé lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sự phát triển trí tuệ và khả năng sáng tạo của trẻ. Khám phá bộ dụng cụ học tập được yêu thích nhất, giúp trẻ không chỉ học tốt mà còn nuôi dưỡng đam mê và sự tò mò.
Sở hữu bộ màu Acrylic marker 24 màu chỉ với giá chưa đến 2 cốc trà sữa
Tin tức
Khám phá thế giới sắc màu mà không cần phải chi tiêu nhiều – chỉ với mức giá tương đương của 2 cốc trà sữa, bạn có thể sở hữu ngay một bộ Acrylic marker 24 màu chất lượng cao.
4 Hộp bánh trung thu thích hợp làm quà tặng
Tin tức
Bánh trung thu Kinh Đô – món quà tinh tế và ý nghĩa cho mùa trăng tròn, mang đến hương vị truyền thống hòa quyện cùng sự sáng tạo hiện đại, là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện tình cảm yêu thương đến người thân và đối tác.
Batos kính chúc Quý khách một mùa Trăng ấm áp, đoàn viên
Tin tức
Batos kính chúc Quý khách một mùa Trăng ấm áp, đoàn viên, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu.
Bánh trung thu Kinh Đô – Món quà đong đầy yêu thương cho người thân yêu
Tin tức
Đón trung thu với hương vị truyền thống, gửi trao yêu thương từ những chiếc bánh trung thu Kinh Đô – món quà tinh tế mang đậm giá trị văn hóa và tình cảm.
Sai lầm khi mua đồ dùng học tập cho năm học mới
Tin tức
Tránh những sai lầm phổ biến khi mua đồ dùng học tập cho năm học mới để đảm bảo con bạn có môi trường học tập hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181