Batos nhà phân phối văn phòng phẩm uy tín tại Việt Nam

25/06/2022 | 1142
Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối VPP và thiết bị văn phòng giá sỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Thông tin chung về Batos

Công ty Cổ phần Chuyên Buôn BATOS (BATOS WHOLESALE JOINT STOCK COMPANY - Tên viết tắt: BATOS) với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối văn phòng phẩm và hàng tiêu dùng nhanh chính hãng từ các hãng uy tín trong - ngoài nước, chúng tôi luôn định hướng đem tới người tiêu dùng Hàng Tốt - Giá Tốt - Dịch vụ Tốt.

Website Batos.vn là trang thương mại điện tử của BATOS, với mục tiêu hoạt động nhằm mang tới sự tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được tới các sản phẩm văn phòng phẩm, hàng tiêu dùng một cách trực quan và nhanh chóng.

Batos nhà phân phối văn phòng phẩm uy tín tại Việt Nam

Những lợi thế khi lấy nguồn văn phòng phẩm từ Batos

Batos.vn hiện đang là một trong những kênh phân phối văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam. Với nhiều điểm phân phối tại các thành phố lớn như: Hà Nội, HCM, Hải Phòng,...Bạn hoàn toàn có thể nhận được các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng nhất và thời gian nhanh nhất. Vậy ngoài những ưu điểm trên thì lợi thế khi lấy nguồn văn phòng phẩm từ Batos là gì?.

  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn, giá hàng được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý Đại lý trên thị trường.
  • Được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng do hãng ban hành.
  • Được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chính sách và các chương trình marketing, các chương trình thúc đẩy bán hàng.
  • Được tham dự các buổi đào tạo bán hàng, đào tạo đội nhóm, các khóa học; tham gia các chương trình vinh danh, lễ kỷ niệm; tham gia các chương trình du lịch, giao lưu…được tổ chức thường niên nhằm tri ân những đại lý xuất sắc, hoạt động hiệu quả.
  • Chính sách bảo hành an toàn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất; hoặc trong quá trình vận chuyển như: bị trầy xước, móp, hỏng…

Yêu cầu đối với các Đại Lý nhập hàng

  • Bán hàng chính hãng theo giá niêm yết của nhà sản xuất đưa ra.
  • Không trà trộn các mặt hàng khác dưới thương hiệu của Batos để bán.
  • Cập nhật thông tin về hình ảnh, hàng hóa Batos tại cửa hàng và trên các trang thông tin của đại lý.
  • Tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo của Batos về da, về tư vấn, về bán hàng và những vấn đề khác liên quan (nếu có).
  • Thông báo cho Batos biết nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến hàng hóa, khách hàng phản hồi…

Khách hàng có nhu cầu trở thành Đại lý của Batos xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0839238181 - Email: lienhe@batos.vn hoặc gửi yêu cầu qua Chatbox trên website để được đăng ký hưởng các mức giá ưu đãi chỉ dành riêng cho các Đại lý.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181