Batos Clean xua tan nỗi ám ảnh rửa chén ngày tết

31/01/2023 | 336
Không ít chị em phải thừa nhận rằng việc dọn rửa chén bát ngày Tết luôn để lại nỗi ám ảnh khiến chị em rất sợ mỗi khi đón Xuân. Vậy làm sao để đón cái Tết nhẹ nhàng không mệt mỏi?

Bí kíp xóa tan nỗi ám ảnh rửa chén ngày Tết

1. Không để chén bát dồn lại

Một trong những nguyên nhân khiến chị em chán nản chính là chứng kiến đống chén bát xếp thành từng chồng đang chờ bạn dọn rửa. Ngày Tết cũng là lúc chuẩn bị rất nhiều mâm cỗ, bàn tiệc từ sáng đến tối. Tuy nhiên, bạn không nên dồn tất cả chén bát của tất cả bữa tiệc vào một lần rửa.

Đây gọi là dồn việc và bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian và quá nhiều công sức cho một lần rửa. Khi tâm trạng trở nên mệt mỏi cũng là lúc dễ khiến bạn chán nản và sinh ra nỗi ám ảnh rửa chén bát ngày Tết. Thay vì vậy, bạn nên chia nhỏ số lần rửa ra. Cụ thể bạn sẽ rửa ba lần một ngày vào sáng, trưa chiều và tối. Việc dọn rửa ít giúp bạn tiết kiệm sức và luôn thoải mái hơn khi đối mặt với đống chén bát ngày Tết.

2. Hãy rửa các vật dụng lớn trước

Batos Clean xua tan nỗi ám ảnh rửa chén ngày tết

Các loại nồi niêu, xoong, chảo sau khi nấu xong xuôi thông thường sẽ được dẹp qua một bên để chờ đợi rửa chung với chén bát từ các mâm cỗ. Nhưng, Batos khuyến khích bạn nên dọn rửa xoong chảo ngay sau khi nấu xong.

Bởi đây đều là những vật dụng lớn và khá là cồng kềnh khi rửa chung với các loại chén bát có kích thước nhỏ. Hơn nữa xoong chảo dùng để nấu ăn nên sẽ có chứa nhiều dầu mỡ lây lan ra chén bát xung quanh khiến chúng bị bám dầu mỡ và tốn thời gian làm sạch hơn. Vì vậy, sau khi nấu xong bạn nên rửa bớt phần nào nồi xoong để giảm tải công việc dọn rửa cho lần sau.

3. Ngâm chén bát vào nước ấm

Một trong những nguyên nhân khiến bạn dọn rửa chén bát ngày Tết luôn cực nhọc chính là các vết bẩn cứng đầu. Nấu nướng với nhiệt độ cao sẽ khiến một phần thức ăn bị cháy và bám dính chặt vào lòng nồi. Để làm sạch, bạn sẽ phải dùng nhiều lực để chà sạch và cũng vì điều đó vô tình gây nên các vết xước mất thẩm mỹ trên vật dụng.

Như vậy, để dọn rửa chén bát thật nhẹ nhàng và nhanh chóng thì sau khi nấu nướng xong, bạn hãy ngâm các vật dụng qua nước ấm. Nước ấm sẽ giúp làm mềm các vết bẩn khô cứng và phân rã dầu mỡ cứng đầu. Từ đó, bạn dễ dàng chà sạch một cách nhẹ nhàng và không tốn thời gian xả sạch dầu mỡ.

Batos Clean xua tan nỗi ám ảnh rửa chén ngày tết

4. Chọn nước rửa chén lành tính, an toàn, mềm dịu da tay

Cuối cùng, để dọn dẹp chén bát ngày Tết nhanh chóng, bạn sẽ rất cần một loại nước rửa chén làm sạch chén đĩa hiệu quả. Nổi bật trên thị trường hiện nay và được nhiều chị em chọn mua để bảo vệ làn da tay khi rửa chén bát ngày Tết chính là Nước rửa chén Batos Clean. Sản phẩm nổi bật bởi những ưu điểm:

  • Làm sạch chén dĩa hiệu quả.
  • 100% thành phần làm sạch gốc thực vật giúp an toàn khi sử dụng.
  • An toàn và dịu nhẹ với da tay. Sản phẩm đã được thử nghiệm và chứng nhận an toàn bởi Viện Da Liễu Trung Ương.
  • Phù hợp chất lượng Nhật Bản.

Với Nước rửa chén Batos Clean, các chị em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dọn rửa chén bát mà không lo lắng gây hại đến da tay. Bởi đây là sản phẩm được thiết kế riêng với đặc tính làm sạch chén đĩa hiệu quả và mềm dịu cho da tay.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn xóa tan nỗi ám ảnh dọn rửa chén bát ngày Tết. Hãy thử áp dụng ngay Tết này để đón Tết thật thoải mái và nhẹ nhàng bạn nhé!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181