Bật mí ngay các loại bút nước bền đẹp dành cho bạn

09/08/2022 | 646
Để có một trang giấy đầy những nét chữ đẹp, bản báo cáo thu hút sự chú ý của cấp trên thì bên cạnh sự khéo léo của các ngón tay còn cần phải có một chiếc bút chất lượng với màu mực tốt.

Sở hữu một cây bút nước tốt sẽ làm cho những con số, nét chữ tươi sáng, rõ nét hơn. Trong bài viết này, Văn phòng phẩm Batos muốn giới thiệu các loại bút nước bền đẹp dành cho bạn. Cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một cây bút mực nước phù hợp nhé!

Tại sao bút mực nước được nhiều người ưa chuộng?

Tại sao bút mực nước dù có chút bất tiện bởi phải thường xuyên thay mực nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng như vậy, loại bút này có những ưu điểm gì?

1. Nét viết trơn mượt, rõ ràng

Mực được sử dụng cho các loại bút mực nước, bút máy là ở dạng lỏng; điều này có nghĩa nó sẽ tạo độ trơn mượt dễ dàng hơn. Do vậy, khi sở hữu cho mình một chiếc bút nước, bạn sẽ dễ dàng viết lên các con chữ, con số với nét viết trơn mượt, rõ ràng.

Bật mí ngay các loại bút nước bền đẹp dành cho bạn

2. Đa dạng màu sắc mực theo sở thích, nhu cầu

Bút nước màu còn mang đến cho người dùng vô số lựa chọn màu sắc theo sở thích, nhu cầu. Một điểm vượt trội cho loại bút này chính là không chỉ dừng lại ở các màu giống như bút bi mà ngày nay các hãng sản xuất mực đã sáng tạo ra nhiều loại mực khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng một cách tốt nhất.

Bút nước được đảm bảo độ trơn, độ thẩm thấu trên giấy, độ bóng, chống nước và thậm chí là mực vĩnh viễn.

3. Nhiều kiểu dáng bút lựa chọn

Không chỉ dừng lại ở đa dạng màu sắc, bút mực nước còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ cổ điển cho tới hiện đại.

Điều đó mang đến cho người dùng vô vàn sự lựa chọn về mẫu mã kiểu dáng, chất liệu thân bút, thiết kế ngòi và ngay cả hệ thống bơm mực. Cho dù bạn là ai, có sở thích như thế nào đều luôn có một cây bút phù hợp với mọi yêu cầu, tiêu chí của chính mình.

4. Thân thiện với môi trường

Một cây bút nước đẹp là chưa đủ để thu hút sự chú ý của khách hàng, do đó các hãng sản xuất đã kết hợp với yếu tố thân thiện với môi trường cho sản phẩm của mình.

Nếu bạn dùng bút bi, chắc hẳn vứt bỏ là điều bạn phải làm. Nhưng nếu sở hữu một chiếc bút mực nước, chỉ việc bơm mực vào là bạn đã có thể tiếp tục sử dụng rồi. Tái sử dụng lại nhiều lần cũng là một cách để bạn bảo vệ môi trường.

Điểm danh các loại bút bi nước bền, đẹp tại Batos

Cùng Văn phòng phẩm Batos điểm danh các loại bút nước bền đẹp dành cho văn phòng ngay dưới đây!

1, Bút bi nước đến từ thương hiệu Linc

Đây là một trong những thương hiệu bút bi văn phòng nổi tiếng Thế giới được sản xuất tại Ấn Độ. Được đánh giá là thương hiệu bút bi nước, bút Gel có nét viết đẹp nhất. Trong đó nổi bật nhất là 4 sản phẩm bút bi là:

1. Bút Linc Switch #4029 Pentonic

Bật mí ngay các loại bút nước bền đẹp dành cho bạn

2. Bút Linc BRT#4007 Pentonic

Bật mí ngay các loại bút nước bền đẹp dành cho bạn

3. Bút Linc Gel Pentonic

Bật mí ngay các loại bút nước bền đẹp dành cho bạn

4. Bút bi Linc Pentonic #7024

Bật mí ngay các loại bút nước bền đẹp dành cho bạn

5. Bút Linc GEL Executive #750FS

Bật mí ngay các loại bút nước bền đẹp dành cho bạn

6. Bút Linc Gel Inklusion #2820

Bật mí ngay các loại bút nước bền đẹp dành cho bạn

7. Bút bi Linc Lazor executive nắp gài #750F

Bật mí ngay các loại bút nước bền đẹp dành cho bạn

8. Bút bi Linc Lazor Axo nắp gài #2592F

Bật mí ngay các loại bút nước bền đẹp dành cho bạn

9. Bút bi Linc Prime 0.7mm #1700

Bật mí ngay các loại bút nước bền đẹp dành cho bạn

Với thiết kế thân bút thon dài để mang đến một vẻ ngoài lộng lẫy. Thân bút trong từ nhựa nguyên sinh bền bỉ và không bị phai màu, làm giảm độ trơn trượt khi đổ mồ hôi tay.

Bút được thiết kế với đầu bút nhỏ 0.7 mm, cho nét viết rõ đẹp, nét bút trơn, êm, mực ra đều và liên tục, đảm bảo được nhu cầu ghi chép của tất cả các đối tượng bút bi dạng nắp đậy, có tiết diện hình vừa vặn với tay cầm giúp giảm trơn tuột khi viết thường xuyên. Cam kết mực không độc hại đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

2. Bút GEL Semigel Ink đến từ thương hiệu Leaderart Unid

Thân bút được làm từ nhựa nguyên sinh Polystyrene, thiết kế nhiều màu sắc đa dạng sinh động. Thiết kế in lụa trên thân bút tinh tế nổi bật đến từ thương hiệu Leaderart. Bút bi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và màu sắc bắt mắt với đầu bấm tiện lợi dễ dàng khi sử dụng phù hợp cho học sinh và văn phòng.

Bật mí ngay các loại bút nước bền đẹp dành cho bạn

  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cầm tay mang theo
  • Được thiết kế hình lượn sóng ngay chỗ tì ngón tay để tránh trơn tuột khi sử dụng.
  • Ngòi bút cao cấp, thiết kế nhỏ 0.5mm cho nét viết thanh mảnh.
  • Mực gel đều màu chuẩn Châu u, viết êm, trơn.
  • Ngòi được thiết kế có độ bền cao, chống va đập.
  • Ngòi cao cấp được làm từ bạc niken chống ăn mòn, oxygen hóa và rỉ sét, chịu bền, chống va đập khi rơi.

Trên đây là các loại bút nước bền đẹp công sở mà Batos muốn chia sẻ cho bạn. Không chỉ dừng lại ở chất lượng cho ra nét chữ đẹp, mà những mẫu bút này còn thể hiện đẳng cấp, mang lại nét sang trọng của chủ sở hữu.

Hiện nay, Batos đang có chương trình ưu đãi dành cho các đại lý bán buôn, mua sỉ nhập hàng với số lượng lớn tại Batos. Với mức giá chiết khấu giảm giá cực ưu đãi khi mua các loại bút nước tại Batos. Để được tư vấn đặt hàng, chính sách mua hàng giá sỉ quý khách vui lòng liên hệ với Batos theo thông tin dưới đây để được chuyên viên tư vấn giải đáp thắc mắc.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

Ngoài ra, bạn có thể để lại lời nhắn Chatbox tại Website: Batos.vn để được tư vấn nhanh nhất nhé. Chúc bạn lựa chọn được một chiếc bút mực nước ưng ý!



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181