Bật mí cách chọn kim bấm phù hợp cho công việc

15/12/2021 | 607
Bấm kim là dụng cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người, đặc biệt tại các văn phòng, quán photo và tại trường học… Bấm kim rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như giá thành, chính vì vậy để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý là điều không đơn giản. Trong bài viết này Ba Nhất sẽ bật mí cách chọn bấm kim phù hợp cho công việc.

Các loại bấm kim chất lượng cao tại văn phòng phẩm Batos

BATOS có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng văn phòng phẩm chất lượng cao. Đơn vị chúng tôi luôn cập nhật những kiểu dáng bấm kim mới nhất trên thị trường để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Ngoài ra các sản phẩm của văn phòng phẩm BATOS không chỉ có chất lượng “số 1” mà còn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, chất liệu cao cấp cho tuổi thọ sản phẩm lâu dài. Sau đây là một số sản phẩm nổi bật tại BATOS :

Dập ghim điện tử MAX 

Bật mí cách chọn bấm kim điện tử MAX thường dùng khi bạn có nhu cầu cố định nhiều tài liệu. Một số nhãn hiệu được yêu thích như:

1. Dập ghim điện tử MAX BH-11F: Với kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ sản phẩm thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Máy bấm kim này có thể sử dụng cho tài liệu dày trên 35 tờ đến 45 tờ.

Bật mí cách chọn kim bấm phù hợp cho công việc

2. Dập ghim điện tử MAX EH-70FII: Có thể bấm được tệp tài liệu trên 2 tờ đến 70 tờ, phần thân máy sử dụng thép không gỉ rất chắc chắn. Sản phẩm được phân phối chính hãng từ Nhật Bản đảm bảo chất lượng và thiết kế bên ngoài.

Bật mí cách chọn kim bấm phù hợp cho công việc

Bấm kim dùng cho số lượng giấy trên 100 tờ

Dập ghim đại HD-12N: Sản phẩm có thể dùng để cố định số tài liệu lớn lên đến 100 tờ. Sản phẩm có màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế gọn nhẹ không làm tốn diện tích, phù hợp với nhiều không gian: văn phòng, hàng photo, nhà sản xuất sách…

Bấm kim số 10

Một số nhãn hiệu ghim được dùng phổ biến như:

1. Dập ghim số 3 HD-50R: Thiết kế cầm tay, nhẹ nhàng có thể bỏ vào túi mang theo rất tiện dụng. Sản phẩm có nhiều cải tiến tại lỗ đựng kim bấm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian thay kim bấm. Sản phẩm bấm kim số 10 Plus bấm được nhiều giấy, có tuổi thọ lâu dài.

Bật mí cách chọn kim bấm phù hợp cho công việc

2. Dập ghim để bàn Vaimo80 HD - 11UFL: Sản phẩm này có khả năng bấm tài liệu nhỏ hơn 30 trang. Phần tay cầm có lót cao su mềm tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Thiết kế đẹp mắt, màu sắc đẹp sẽ giúp không gian làm việc của bạn thêm thu hút.

Bật mí cách chọn kim bấm phù hợp cho công việc

3. Bấm kim số 10 Max: Màu sắc, kiểu dáng bắt mắt. Bấm được nhiều góc cạnh bạn mong muốn, dễ dàng thay kim bấm.

Bật mí cách chọn kim bấm phù hợp cho công việc

Bật mí cách chọn bấm kim phù hợp cho công việc

Mỗi sản phẩm sẽ có một tính năng riêng biệt, do đó bạn cần cân nhắc đến nhu cầu sử dụng khi lựa chọn ghim bấm. Văn phòng phẩm BATOS sẽ bật mí một vài mẹo chọn bấm kim phù hợp với công việc cho bạn :

Nếu muốn ghim trên 20 tờ giấy

Số lượng 20 tờ giấy là khá lớn vì vậy bạn cần chọn ghim có kích thước phù hợp để tránh làm gãy hoặc hư hỏng sản phẩm. Một trong loại bấm ghim giá cả “bình dân” và có khả năng cố định số lượng tài liệu lớn: Dập ghim trợ lực MAX số 10, Dập ghim số 11… Cả 2 sản phẩm bấm giấy đều được công ty văn phòng phẩm BATOS cung cấp chính hãng với giá thành phải chăng.

Bật mí cách chọn kim bấm phù hợp cho công việc

Bật mí cách chọn bấm kim nếu muốn ghim 20 tờ tài liệu trở xuống

Ghim bấm nhỏ sẽ phù hợp cho công việc tại văn phòng hoặc bạn muốn sử dụng tại nhà. Thiết kế sản phẩm này gọn nhẹ, đơn giản nên rất thuận tiện cho người dùng mang theo. Lưu ý khi sử dụng tránh làm rơi ghim bấm xuống đất. Đồng thời không ghim quá số lượng tài liệu cho phép: 20 tờ với định lượng 70g.

Bật mí cách chọn bấm kim bấm kim tốt

Một chiếc ghim tốt sẽ có phần thân chắc chắn. Nên chọn chất liệu bất kim là thép không gỉ, hạn chế chọn sản phẩm có quá nhiều nhựa. Chất liệu nhựa sẽ có sự đa dạng về màu sắc tuy nhiên sử dụng lâu dài dễ bị vỡ, hư hỏng. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị phân phối bấm kim uy tín, chính hãng với nhiều ưu đãi trong dịch vụ thì đừng bỏ qua đơn vị chúng tôi. Văn phòng phẩm Batos luôn sẵn sàng nhận tư vấn về bấm ghim.



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181