Bao cao su Durex - Sự lựa chọn đa dạng về kích thước cho phái mạnh

14/11/2023 | 628
Sức khỏe tình dục là vấn đề đặc biệt quan trọng mà các cặp đôi đều quan tâm. Để “cuộc yêu” thêm mặn nồng, tăng sự hưng phấn - các cặp đôi bắt đầu truy tìm người trợ thủ tình yêu số 1 - “Bao cao su Durex”.

Bao cao su Durex - lựa chọn số 1 cho sự thăng hoa

Durex (tập đoàn Reckitt Benckiser của Anh) là thương hiệu lớn nghiên cứu về lĩnh vực bao cao su. Bên cạnh mảng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu là bao cao su Durex cũng phát triển thêm những sản phẩm khác như: chất bôi trơn và máy rung.

Bao cao su Durex - Sự lựa chọn đa dạng về kích thước cho phái mạnh

Mỗi bao cao su Durex đều được kiểm tra chất lượng bằng máy kiểm tra điện tử và kiểm định da liễu mang sự thoải mái nhất đến với khách hàng. Ngoài ra, Durex còn hợp tác với nhiều chuyên gia về tình dục: các bác sĩ, nhà khoa học và học giả cùng nghiên cứu và không ngừng phát triển với mong muốn có thể mang đến khoái cảm thăng hoa trong mọi “cuộc "yêu"”.

Bao cao su là chiếc áo giáp “thần kỳ” giúp ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục và là biện pháp tránh thai an toàn. Ngày nay, với sự đa dạng cùng thiết kế độc đáo về hình dáng, kích thước, nguyên liệu,… bao cao su đã mang lại rất nhiều sự thú vị, tăng sự cởi mở với đó là sự thăng hoa trong “cuộc vui”.

Bao cao su Durex - Sự lựa chọn đa dạng về kích thước cho phái mạnh

Đặc biệt, bao cao su Durex được sản xuất hoàn toàn bằng cao su thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, đáp ứng các "yêu" cầu cùng điều kiện sản xuất nghiêm ngặt giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Tổng hợp các loại Durex - bao cao su tốt cho người "yêu" lần đầu

Durex Kingtex là dòng bao cao su cơ bản được thiết kế mềm, mỏng, dai, đặc biệt ôm sát tạo cảm giác dễ chịu, cùng với đường kính rộng 49 mm cực kỳ phù hợp với các quý ông sở hữu "cậu bé" có kích thước nhỏ. 

Bao cao su Durex - Sự lựa chọn đa dạng về kích thước cho phái mạnh

Ngoài ra, thành bao láng mịn có chất gel bôi trơn cao cấp được tích hợp sẵn bên trong bao đem lại cho bạn cảm giác mềm mượt, thoải mái và dễ dàng mang khi sử dụng và giúp duy trì cảm giác lâu dài cho cuộc "yêu" thêm thú vị mặn nồng. 

Durex Jeans được thiết kế với kiểu dáng easy-on hiện đại, với độ rộng 52.5mm ôm sát, vừa vặn, cùng nhiều gel bôi trơn mượt mà, giúp người dùng dễ mang vào khi sử dụng. Đặc biệt, Durex Jeans mang sự yên tâm khi sử dụng đem đến cho người dùng sự thăng hoa trong mọi cuộc "yêu".

Bao cao su Durex - Sự lựa chọn đa dạng về kích thước cho phái mạnh

Durex Performa với thiết kế đặc biệt, có chứa Benzocaine 5%, gây tê nhẹ, giúp trì hoãn cực khoái và kéo dài thời gian cương cứng cho bạn, giúp bạn chủ động được thời gian, lần đầu lâu dài cho nửa kia ấn tượng khó phai.

Bao cao su Durex - Sự lựa chọn đa dạng về kích thước cho phái mạnh

Hãy chọn Durex - bao cao su cho những ai "yêu" nhiều lần 

Durex Pleasuremax nổi bật với thiết kế gân gai trên bề mặt bao giúp tạo ma sát, làm tăng sự kích thích ở những điểm nhạy cảm của chị em và giúp cho các cặp đôi có những giây phút thăng hoa, tràn đầy cảm xúc thú vị cho cuộc "yêu". Sản phẩm ôm sát và vừa khít giúp cho bạn có cảm giác chân thực như khi không đeo bao.

Một điểm đặc biệt nổi bật hơn cả Durex Pleasuremax là loại bao có gân gai duy nhất trong dòng bao cao su Durex size lớn dành cho những "chú bé" ngoại cỡ.

Bao cao su Durex - Sự lựa chọn đa dạng về kích thước cho phái mạnh

Durex Invisible là sản phẩm mỏng như vô hình đặc biệt ôm khít, mang lại cảm giác chân thực của hương vị tình "yêu" mà vẫn đảm bảo sự dẻo dai, an toàn, rất khó bị rách dù là lúc sung nhất. Giúp bạn và người ấy càng thêm sự thăng hoa cuộc "yêu". 

Bao cao su Durex - Sự lựa chọn đa dạng về kích thước cho phái mạnh

Các size bao cao su:

Trên thị trường Việt Nam hiện tại, có 3 nhóm size bao cao su phổ biến, bao gồm:

  • Size nhỏ: Chiều dài 180 mm ± 10 mm(18 cm ± 0.1 cm); Chiều rộng 49 mm ± 2 mm (từ 47 mm – 51mm).
  • Size trung bình: Chiều dài 190 mm ± 10 mm(19cm ± 0.1 cm); Chiều rộng: 52 mm± 2 mm (từ 50 mm – 54mm).
  • Size lớn: Chiều rộng: 55 mm ± 2 mm (từ 53 mm – 57mm).

Kiểm tra và chọn size bao cao su phù hợp với kích cỡ của cậu bé

Nếu bạn đang loay hoay khi chọn kích cỡ cho "chú bé" của mình thì bạn hãy thực hiện theo những bước sau để chọn thật chính xác nhé!

Bước 1: Đo kích thước của "cậu bé"

  • Đo kích thước độ dài và kiểm tra chu vi của "cậu bé" khi cương cứng.

Bao cao su Durex - Sự lựa chọn đa dạng về kích thước cho phái mạnh

Bước 2: Xem thông số của hãng.

Xác định size theo thông số chiều rộng bao cao su được in bên bao bì của sản phẩm từ nhà sản xuất.

  • Nếu chu vi của "cậu bé" của bạn trong khoảng 90 mm – 110 mm (9 cm - 11 cm). Nên chọn bao cao su size nhỏ khoảng 49 mm. 
  • Nếu chu vi của "cậu bé của bạn trong khoảng 111 mm – 125 mm (11 cm- 12.5 cm). Nên chọn bao cao su size trung bình khoảng 52 mm. 
  • Nếu chu vi của "cậu bé của bạn lớn hơn 126 mm (12.6 cm). Nên chọn bao cao su size lớn khoảng 55mm. 

Một số hãng bao cao su trên thị trường sẽ in chi tiết thông số: chiều dài, chiều rộng bao cao su trên bao bì sản phẩm. Dưới đây là bảng tổng hợp các loại size bao cao su Durex phổ biến trên thị trường.

Bao cao su Durex - Sự lựa chọn đa dạng về kích thước cho phái mạnh

Hướng dẫn đeo bao cao su đúng cách

  • Bước 1: Đẩy bao về phần đáy vỏ trước khi xé để tránh làm rách bao.
  • Bước 2: Trước khi mang, bạn nên nhỏ một vài giọt gel bôi trơn vào trong bao để đeo vào mượt hơn.
  • Bước 3: Hãy nhớ để cậu bé cương cứng “dựng thẳng” hết cỡ và kéo bao quy đầu xuống trước khi đeo bao nhé.
  • Bước 4: Chừa khoảng 2 cm ở đỉnh bao và cần bóp bóng khí ra hết khi kéo xuống để tránh nguy cơ rách bao khi quan hệ nhé.
  • Bước 5: Hãy mang bao kể cả khi dạo đầu hay ngay trước khi “cán đích”, để tránh tinh trùng có chứa tinh dịch tiếp xúc với “cô bé”, đồng thời ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục hay mang thai ngoài ý muốn.

Bao cao su Durex - Sự lựa chọn đa dạng về kích thước cho phái mạnh

“Cởi áo” đúng cách sau khi chuẩn bị sử dụng

Để đạt hiệu quả an toàn tối ưu, việc tháo bao đúng cách sau khi dùng cũng vô cùng quan trọng không kém khi mang bao đấy.

  • Bước 1: Sau khi “cán đích”, lên lấy “cậu bé” ra khi còn cương cứng.
  • Bước 2: Dùng tay nắm đáy bao và kéo từ trên xuống để “tinh binh” không chảy ra ngoài.
  • Bước 3: Cẩn thận thắt bao lại và cho vào thùng rác.

Lưu ý: 

Không phương pháp nào đảm bảo 100% khỏi mang thai ngoài ý muốn, HIV hoặc bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bạn hãy đọc kỹ thông tin trong hộp thận trọng với các lưu ý, đặc biệt khi bạn quan hệ qua cửa sau hay bằng miệng.

Bao cao su Durex - Sự lựa chọn đa dạng về kích thước cho phái mạnh

Ngưng sử dụng khi: 

  • Nếu bạn cảm thấy khó chịu hay rát, tấy cùng dấu hiệu sưng khi sử dụng bao cao su.
  • Chỉ dùng 1 lần. Đặc biệt, việc tái sử dụng sẽ gây nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục hoặc không đạt hiệu quả ngừa thai.
  • Chất bôi trơn thân dầu và các viên đặt âm đạo có thể làm hỏng bao khi quan hệ. Tuyệt đối "không" dùng bao nếu bạn hoặc đối tác bị viêm hoặc rách da.
  • Đặc biệt: Nếu bị khó thở, môi tím tái, ngưng sử dụng ngay lập tức và gọi bác sĩ. 

Sự lựa chọn số 1 - Bao cao su Durex để những phút giây thăng hoa, tràn đầy khoái cảm thú vị cho “cuộc "yêu"”. Hãy cùng Batos trải nghiệm chất lượng sản phẩm.

Hy vọng với những thông tin về Bao cao su - DurexBatos đã chia sẻ sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm. Người sử dụng lựa chọn những sản phẩm tốt, các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Tô điểm sắc màu cùng bút lông màu Leaderart
Tin tức
Cây bút màu đã trở thành công cụ nghệ thuật phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng một cách sáng tạo. Hãy cùng Batos khám phá các loại bút màu Leaderart dưới đây để hiểu rõ hơn.
Địa chỉ phân phối giấy in giá tốt tại Hà Nội
Tin tức
Batos là địa chỉ tin cậy dành cho mọi người, từ các doanh nghiệp đến cá nhân, khi họ cần tìm kiếm giải pháp in ấn hiệu quả và chi phí hợp lý tại Hà Nội. Với cam kết cung cấp các sản phẩm giấy in chất lượng và dịch vụ tận tâm, Batos.vn đã trở thành điểm đến hàng đầu cho việc mua sắm giấy in tại thủ đô.
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181