Bánh quy giòn Nabati Crackers không lo tăng cân

26/07/2023 | 379
Bánh Quy Giòn Phô Mai là sản phẩm mới vừa ra mắt của Nabati, sản phẩm với lớp vỏ bánh giòn, xốp hòa quyện cùng lớp phô mai nguyên chất ngon tuyệt, càng ăn càng khó có thể dừng lại.

Đôi nét về thương hiệu Nabati

Nabati Group là tập đoàn kinh doanh có trọng tâm kinh doanh trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), đặc biệt là thực phẩm và nước giải khát. Công ty được thành lập năm 2002, ban đầu chỉ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm ăn nhẹ với quy mô công nghiệp gia đình.

Bánh quy giòn Nabati Crackers không lo tăng cân

Nabati đã rất thành công khi xuất khẩu sản phẩm của mình sang nhiều quốc gia trên thế giới. Năm 2011, Nabati đã có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu bánh xốp được yêu thích nhất trên thị trường.

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.

Bánh quy giòn Nabati Crackers có gì đặc biệt?

Vì vũ trụ Nabati mang đến những gói bánh Crackers được sản xuất từ những nguyên liệu 100% nguyên chất, với công nghệ hiện đại nhất mang đến một hương vị không thể nhầm lẫn với bất kì loại bánh quy phô mai/ socola nào hiện nay.

Bánh quy giòn Nabati Crackers không lo tăng cân

Bánh Quy Giòn Phô Mai mang hương vị cân bằng giữa độ ngọt vừa phải, lớp phủ phô mai nguyên chất hoàn hảo, đạt 3 tiêu chí: không ngọt gắt, không quá béo, không lo tăng cân. Đây vừa là thức ăn sáng cùng 1 li sữa nóng là đủ đầy dinh dưỡng cho 1 ngày mới, vừa có thể là 1 món ăn nhẹ cung cấp năng lượng cả ngày phía trước.

Bạn sẽ cảm nhận được sự giòn rụm cùng vị thơm nhẹ của phô mai / socola, hài hòa vào đó là vị ngọt ngọt, mặn mặn tự nhiên, tạo nên một cảm giác đặc biệt và khó quên. Đồng thời bánh không chứa chất bảo quản và chất điều vị nhân tạo, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Bánh quy giòn Nabati Crackers không lo tăng cân

Không chỉ giúp bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể mà còn cung cấp năng lượng và giúp tăng cường sức đề kháng hiệu quả.

Tác dụng của sản phẩm với sức khỏe như:

  • Cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động
  • Bổ sung lượng đường lên máu
  • Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể
  • Thay thế bữa ăn phụ, dinh dưỡng

Thiết kế

Sản phẩm có cách thiết kế hiện đại và tiện lợi. Hộp bánh được làm từ bìa carton chắc chắn, bên trong mỗi hộp là các túi bánh nhỏ được đóng gói riêng lẻ. Bên ngoài bao bì là hình socola/ phô mai bắt mắt, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Bánh quy giòn Nabati Crackers không lo tăng cân

Với những điểm nổi bật trên, bánh quy giòn Nabati Crackers mới thực sự là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn và hữu ích, phù hợp nhiều đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt là những người yêu thích vị socola/ phô mai tự nhiên và đang quan tâm đến chế độ ăn uống lành mạnh.

>> Mua ngay sản phẩm tại Batos.vn để được nhận hàng chính hãng: 

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản bánh quy giòn Nabati Crackers

1. Cách sử dụng

Để sử dụng bánh quy giòn Nabati Crackers, bạn chỉ cần mở bao bì và ăn trực tiếp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức loại bánh này cùng với sữa hoặc ngũ cốc để cảm nhận hương vị một cách trọn vẹn nhất nhé! bánh quy giòn Nabati Crackers dùng để ăn trực tiếp.

Bánh quy giòn Nabati Crackers không lo tăng cân

2. Lưu ý khi sử dụng

Sản phẩm dành cho đối tượng từ 4 tuổi trở lên, không dùng cho người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm. Cách bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để sản phẩm ở những nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao.

Trên đây là những chia sẻ của Batos về bánh quy giòn Nabati Crackers. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại bánh an toàn và dinh dưỡng. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181