Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

25/07/2023 | 2271
Bánh xốp Nabati có mặt ở tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ. Nhưng liệu bạn đã biết bánh xốp nabati thơm ngon có bao nhiêu hương vị không? Cùng Batos khám phá ngay nhé!

Đôi nét về thương hiệu Nabati

Nabati là thương hiệu bánh hàng đầu tại Việt Nam với sự đầu tư hoàn toàn từ Indonesia. Nabati Indonesia được thành lập từ năm 1985 đến năm 2011 thì thành lập Nabati Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động Nabati đã có chỗ đứng vững trên thị trường Việt Nam.

Ngoài ra công ty này còn có nhiều thương hiệu bánh khác khá nổi tiếng, nhưng nổi bật nhất vẫn là Nabati.

Các hương vị bánh xốp Nabati hiện nay

1. Bánh xốp nhân phô mai Nabati

Bánh xốp nhân phô mai Nabati với thành phần chính như: Đường, bột mì, muối, chất béo thực vật, bột phô mai, bột whey, bột sữa, tinh bột bắp mang đến nguồn năng lượng tương đương 40 cal/8.5g.

Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

Vẫn là lớp bánh xốp giòn tan đặc trưng nhưng bánh xốp nhân phô mai Nabati được xen kẽ bởi các lớp kem phô mai hòa quyện vào nhau ngon khó cưỡng.

2. Bánh xốp nhân socola Nabati

Bánh xốp Nabati vị socola có 2 dạng tiện lợi: Bánh xốp nhân socola Nabati hộp 340g và dạng gói 58g. Cả 2 đều tiện lợi dễ dàng mang theo, dạng hộp 340g được đóng thành những gói nhỏ. Thành phần chính bao gồm: Bột mì, đường, dầu thực vật, bột whey, bột cacao.

Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

Bánh giòn tan, vị ngọt vừa phải và thơm mùi hương của socola thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là bánh rất được ưa chuộng bởi các bé nhỏ.

3. Bánh xốp nhân phúc bồn tử Nabati

Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

Bánh xốp phúc bồn tử Nabati được là từ các nguyên liệu thơm ngon, an toàn cho sức khỏe, bánh xốp có vị giòn rụm, bổ sung năng lượng cho bạn mỗi khi buồn chán. Bánh xốp Nabati được sản xuất và nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng.

4. Bánh xốp nhân phô mai đen Nabati

Nabati phô mai đen với tinh chất than tre duy nhất chỉ có tại Nabati, kết hợp cùng phô mai đến từ Vương quốc Anh. Hương vị độc đáo tuyệt vời hứa hẹn sẽ chiều lòng các bạn nhỏ.

Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

Bánh cực kì quen thuộc và dễ gây nghiện với vị xốp xốp hòa quyện vào lớp kem và phô mai đen béo ngậy vô cùng ngon miệng. Bánh rất được lòng các em học sinh không chỉ vì mùi vị mà còn đến từ sự tiện lợi với mỗi thanh bánh nhỏ nhắn dễ dàng mang theo đến trường.

5. Bánh xốp nhân trà xanh Nabati

Được mệnh danh là "ông hoàng" trà xanh trong làng bánh xốp kẹp kem, lại còn quyến rũ khó cưỡng thì bảo sao fen nhà ta không mê được. Chiếc bánh xốp trà xanh Nabati thanh mát ngọt dịu, xao xuyến tâm hồn, mê đắm trong tâm trí người thưởng thức.

Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

Không chỉ vậy, Nabati trà xanh còn cung cấp dưỡng chất vitamin thiết yếu. Chút thanh mát kem trà xanh xen lẫn tiếng giòn xốp vui tai từ thanh bánh, thưởng thức cùng tách trà nhẹ nhàng sẽ là giây phút lưu luyên mãi 

Ngoài những loại hương vị bánh xốp Nabati kể trên thì hãng cũng sẽ ra mắt cái hương vị mới sắp tới có thể kể đến như: Dâu tây, Sữa tươi, Chanh, Nho,...đấy nhé!

Cách sử dụng bánh xốp Nabati

Bánh thuộc dạng ăn liền, vì vậy bạn có thể ăn sau khi mở bao bì. Bảo quản ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bánh thích hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên và người lớn nên các bạn lưu ý nhé. Bạn có thể dùng bánh xốp Nabati làm nguyên liệu cho các món bánh hoặc làm topping cho các món tráng miệng, giải khát đều ngon.

Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

Trên đây là các loại bánh xốp Nabati được nhiều người ưa chuộng và tin dùng mà Batos chia sẻ cùng bạn. Bạn là thuộc team bánh vị gì? Đừng chần chờ chi nữa mà không nhanh chân mua về thưởng thức ngay thôi nào!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181