Cách lau kính sạch, sáng bóng như mới với nước lau kính Batos Clean

25/07/2023 | 149
Nước lau kính Batos Clean có tính năng lau sạch nhanh chỉ sau 10s và diệt được đến 99.9% vi khuẩn. Cùng khám phá những ưu điểm cũng như cách sử dụng nước lau kính Batos Clean nhé!

Đôi nét về thương hiệu Batos Clean

Batos Clean là một thương hiệu hóa mỹ phẩm của Việt Nam, chuyên kinh doanh các loại hóa mỹ phẩm phục vụ cho gia đình như: nước rửa chén, nước rửa chén, nước lau sàn, nước lau kính,... Trong đó, sản phẩm nước lau kính Batos Clean được rất nhiều người tin dùng nhờ chất lượng vượt trội, giá cả lại rất phải chăng.

Cách lau kính sạch, sáng bóng như mới với nước lau kính Batos Clean

Nước lau kính Batos Clean có gì đặc biệt?

1. Về thiết kế, bao bì

Nước lau kính Batos Clean được thiết kế với dạng chai nhựa 500ml trong suốt với đầu vòi xin tiện lợi. Sản phẩm có màu xanh dương mát mắt, mặt trước bao bì là logo Batos Clean màu xanh lá được in rõ nét.

Mặt sau bao bì có dán nhãn với đầy đủ thông tin như thành phần, cách dùng, cách bảo quản,... cho bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Cách lau kính sạch, sáng bóng như mới với nước lau kính Batos Clean

2. Thành phần sản phẩm

Thành phần của sản phẩm được in trên nhãn chai bao gồm: Alkyl dimethyl benzyl, ammonium chloride, benzalkonium, hydroxy ethyl, cellulose, fragrance, h2o,...

3. Công dụng của sản phẩm

Nước lau kính Batos Clean có thể dùng để lau kính, lau cửa sổ, lau bàn, lau kính xe hơi,... một cách nhanh chóng và sạch sẽ.

Nước lau kính Batos Clean có khả năng tẩy sạch nhanh chóng bụi bẩn, vết thức ăn bám lên bề mặt kính. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hương thảo mộc dễ chịu, mang đến không gian thơm mát, đuổi côn trùng hiệu quả.

Cách lau kính sạch, sáng bóng như mới với nước lau kính Batos Clean

  • Với các thành phần làm sạch hiệu quả, nước lau kính Batos Clean dễ dàng làm sạch các vết bẩn dính trên bề mặt kính, không để lại vệt sọc và trả lại sự trong veo cho kính
  • Được sản phẩm trên dây chuyền hiện đại, chất lượng theo tiêu chuẩn Đức
  • Nước lau kính Batos Clean có mùi hương hoa nhài tinh tế, nhẹ nhàng

Cách sử dụng nước lau kính Batos Clean

  • Bước 1: Điều chỉnh vòi phun thành chế độ phun sương hoặc phun tia theo nhu cầu sử dụng.
  • Bước 2: Xịt nước lau kính lên bề mặt kính hoặc đồ dùng cần làm sạch. Sau đó lấy khăn mềm lau sạch.

Cách lau kính sạch, sáng bóng như mới với nước lau kính Batos Clean

Lưu ý khi dùng nước lau kính Batos Clean

Khi sử dụng nước lau kính Batos Clean, bạn hãy chú ý những vấn đề sau:

  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Không xịt vào mắt, tuyệt đối không được uống.
  • Xoay đầu về vị trí "OFF" sau khi sử dụng xong.
  • Với lần sử dụng đầu tiên, hãy sử dụng với diện tích nhỏ
  • Tắt nguồn điện khi lau chùi thiết bị điện
  • Nếu bị dính vào mắt, rửa sạch lại với vòi nước khoảng 15 phút để tránh kích ứng mắt
  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc lâu với đồ gỗ, nhôm, sơn mài và đồ dùng có bề mặt xốp mềm

Trên đây là thông tin về sản phẩm nước lau kính Batos CleanBatos muốn gửi đến bạn. Bạn có thể mau sản phẩm nước lau kính Batos Clean trên Website: Batos.vn với giá cực ưu đãi.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181