Bảng viết điện tử cảm ứng nội địa Nhật Bản chính hãng

18/01/2023 | 244
Các bạn nhỏ nghỉ hè, hí hoáy nghịch cả ngày k chán, đỡ tiếp xúc với ti vi, điện tử. Hãy tặng ngay cho bé một bảng viết điện tử làm quà cho bé lớn bé nhỏ, cả gia đình cùng sử dụng được mê ly.

Tại sao bạn nên mua bảng viết điện tử cảm ứng cho bé

  • Bạn đang đau đầu làm sao để con mình có thể thỏa sức tuy duy, sáng tạo, vẽ ra những bức tranh đẹp nhất mà không lo bẩn tường, bẩn ghế, bẩn tay chân
  • Bạn đang tìm kiếm sản phẩm không bụi phấn, an toàn, vệ sinh với sức khỏe của các bé mà lại tiết kiệm giấy bút
  • Bạn đang tìm kiếm sản phẩm phác ý tưởng thiết kế kiến trúc, ghi chép nhanh, học ngoại ngữ

Bảng viết điện tử là thiết bị kỹ thuật số khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam. Nó rất có ích trong công việc, học tập và giảng dạy online. Bảng viết điện tử còn có nhiều tên gọi khác như bảng vẽ điện tử, bảng cảm ứng điện tử hoặc bảng điện tử viết tay. Đây là thiết bị ngoại vi đầu vào của máy tính cho phép bạn thực hiện các thao tác vẽ, viết, chỉnh sửa ảnh trên màn hình như dùng giấy và bút. 

Bảng điện tử cảm ứng Boogie Board BB-1GX (King Jim)

Bảng viết LCD Boogie Board là sự thay thế điện tử, không cần giấy tờ cho các sổ ghi nhớ, sổ phác thảo, ghi chú dán và bảng xóa khô. Viết ghi nhớ, để lại tin nhắn, tạo danh sách Việc cần làm, vẽ tranh, ghi lại ý tưởng, tính toán nhanh, chơi trò chơi, ghi điểm, luyện viết tay / làm toán - thậm chí vẽ sơ đồ để chơi thắng!.

Mỏng và nhẹ, bạn có thể sử dụng máy tính bảng Boogie Board của mình ở hầu hết mọi nơi. Mang theo bên mình, để một cái trên bàn làm việc hoặc gắn một cái vào tủ lạnh hoặc tủ hồ sơ của bạn (nam châm được bán riêng).

Sử dụng máy tính bảng Boogie Board của bạn mỗi ngày sẽ tiết kiệm được rất nhiều cây - hơn 3 triệu khi chỉ một nhóm tuổi học sinh Hoa Kỳ sử dụng máy tính bảng Boogie Board thay vì giấy ghi nhớ từ Mẫu giáo đến trung học. Viết hoặc vẽ bằng bút cảm ứng ống lồng bằng thép không gỉ đi kèm hoặc hầu hết mọi công cụ khác - kể cả ngón tay của bạn.

Đây là một notepad điện tử với kích thước màn hình 8,5 inchtrọng lượng 115,8g. Chỉ cần chạm vào màn hình bằng bút stylus, bạn có thể viết ngay lập tức, vì vậy bạn nên ghi chú trong các cuộc gọi và cuộc họp. Bạn có thể viết với lực nhẹ hơn bút bi nên sẽ đỡ mỏi tay hơn! Xóa các ghi nhớ đã viết bằng một nút duy nhất! Nó cũng thuận tiện để dán nó lên bảng trắng hoặc tường với tấm từ tính đi kèm.

Bảng viết điện tử cảm ứng nội địa Nhật Bản chính hãng

Viết trơn tru và có thể viết lại khoảng 50.000 lần. Không còn nghi ngờ gì nữa, nó sẽ hữu ích cho các bản ghi nhớ để ghi nhớ ý tưởng của bạn cũng như cho các cuộc họp và đàm phán kinh doanh! Bên cạnh đó, ngoài vai trò là bảng tin, nó còn có thể dùng để vẽ tranh cho trẻ em, điểm mạnh của nó là có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Máy tính bảng viết Boogie Board 8.5 LCD mới dành cho Binders dễ dàng kẹp vào các gáy sách 2, 3 và 4 vòng, rất lý tưởng cho sinh viên sử dụng. Boogie Board là một phụ kiện gắn vào hầu hết mọi bề mặt phẳng và cho phép trượt máy tính bảng Boogie Board ban đầu vào để sử dụng cố định và mang ra ngoài để mang theo khi di chuyển.

Ưu điểm của bảng viết điện tử: 

  • Viết vẽ thả ga, không tốn giấy, không cần mực, rất bảo vệ môi trường, thỏa sức vẽ vời sáng tạo trên mành hình LCD,
  • An toàn và không độc hại Khung viền bằng nhựa ABS, chống rơi vỡ, không dễ hư hỏng,
  • Có thể ghi chép công việc, học việc một cách nhanh chóng nhờ chiếc bảng này, thiết bị cho phép gắn giấy phía dưới để nhìn rõ được và ghi chú lên trên,
  • Thay thế cho giấy truyền thống, xóa hình ảnh của bạn bằng nút cảm ứng xóa, tiết kiệm cho bạn rất nhiều tiền.
  • Công nghệ cảm biến giúp chữ viết rõ nét xóa bằng một nút bấm, có công tắc ngăn chặn việc vô tình xóa ở mặt sau pin tròn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo, sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • Có thể ghi liên tục 50.000 lần.

Bảng viết điện tử cảm ứng nội địa Nhật Bản chính hãng

Hướng dẫn sử dụng

  1. Khách hàng lưu ý sản phẩm có sẵn pin nên bảng dùng được luôn không cần lắp pin
  2. Khi dùng quý khách hàng gạt mở khóa màn hình ở dưới đáy bảng, khi đó nút xóa trên bảng mới xóa được ba mẹ nhé
  3. Khi không dùng nữa ba mẹ và bé nhớ gạt nút khóa màn hình lại nhé, để Pin không tiêu hao và màn hình khi có tác động ngoài cũng không bị ảnh hưởng khi không sử dụng ạ.

Cách sử dụng: bề mặt viết LCD nhạy áp lực của máy tính bảng LCD tạo ra các đường có độ dày khác nhau dựa trên. Mức độ khó của bạn ấn - giống như giấy và bút. Xóa hình ảnh của bạn chỉ bằng một nút bấm

Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho các nhà thiết kế, doanh nhân, giáo viên, sinh viên, bác sĩ, ngay cả bà nội trợ cho tờ mua sắm hàng ngày. Nó thực sự là một món quà tốt cho trẻ em, bạn bè.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Để đặt mua bảng viết điện tử cảm ứng Boogie Board BB-1GX, quý khách vui lòng nhấn vào ĐÂY!!. Hoặc liên hệ với chuyên viên tư vấn để được nhập hàng giá sỉ theo thông tin dưới đây.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181