Bạn đã biết về bút dạ quang để lựa chọn bút có chất mực vừa đẹp mà an toàn chưa?

13/10/2021 | 791
Bút dạ quang là một trong những vật dụng văn phòng phẩm quá nổi tiếng và quen thuộc từ rất lâu rồi. Thường được ưa chuộng bởi các bạn học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng trong các công việc đánh dấu sổ, dòng trang thông tin cần lưu ý.

Thậm chí là bút dạ quang còn được các tín đồ trang trí sổ say mê săn lùng những bảng màu mới nhất trên thị trường. Tuy vậy tất cả chúng ta cũng nên biết rõ hơn về chất – nguyên liệu của bút dạ quang cũng như một số thông tin liên quan để có sự lựa chọn xứng đáng và phù hợp nhất khi lựa chọn mua bút dạ quang. Cùng thử khám phá với chúng mình nhé:

Bút dạ quang là gì?

Bút dạ quang hay còn gọi là bút Highligh, thường có đầu làm bằng dạ mút, tô được trên nhiều chất liệu giấy khác nhau chẳng hạn như: giấy in, giấy giả gỗ, giấy fax…

Bạn đã biết về bút dạ quang để lựa chọn bút có chất mực vừa đẹp mà an toàn chưa?

Màu của bút dạ quang kinh điển là những tone neon cực bắt mắt thường làm từ bột dạ quang, tạo hiệu ứng tương phản tốt. Giúp làm nổi bật phần nội dung chữ mà bạn đánh dấu cần ghi nhớ hoặc lưu ý. Các màu đó thường là: Vàng chanh, hồng, cam, xanh lá, xanh dương,.. Hình dáng loại bút này rất đa dạng. Từ dạng bút có thân chữ nhật đến tròn hoặc dẹt. Thậm chí còn có các hình thù con vật hay đồ vật rất dễ thương.

Một số tiêu chí và gợi ý kiểu cách của bút dạ quang.

Có mực đúng màu neon, tạo hiệu ứng phản quang tốt và đặc biệt là phù hợp với nhiều loại giấy, không bị lem sang mặt sau. Thiết kế ngòi bút thuận tiện, nên có hai đầu, một đầu như bút lông, một đầu nghiêng hoặc tích hợp 2 màu trong 1 cây bút để thuận tiện khi sử dụng.

Bạn đã biết về bút dạ quang để lựa chọn bút có chất mực vừa đẹp mà an toàn chưa?

Website sản phẩm: https://batos.vn/tim-kiem?keywords=b%C3%BAt+d%E1%BA%A1+quang

Kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, tiện dụng.

Không độc hại, đây chính là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với bất kỳ sản phẩm nào chứ không riêng gì bút dạ quang. Trong khi đặc tính của loại bút dạ quang này lại dễ tiếp cận với các bé nhỏ thì càng cần chú ý hơn. Một gợi ý cho sự lựa chọn của bạn khi phân vân giữa nhiều dòng bút dạ quang hiện nay chính là thương hiệu Malaysia. Bút dạ quang với 5 màu neon sáng phổ biến, nét mực lớn phù hợp với tô tiêu đề hoặc highligh các mẫu văn bản lớn, nhiều thông tin trên nhiều dòng liên tục.

Bạn đã biết về bút dạ quang để lựa chọn bút có chất mực vừa đẹp mà an toàn chưa?

Đặc điểm mực khô nhanh, không bị vấy mực vào tay như nhiều dòng bút dạ quang khác. Giá thành lại thực sự quá rẻ so với chất lượng. Để có thêm nhiều sự lựa chọn về bảng  cũng như các dòng bút dạ quang  chất lượng, bạn có thể tham khảo tại website của BATOS – một trong những nhà cung cấp và phân phối chuyên về đồ văn phòng phẩm uy tín hàng đầu ở thị trường việt Nam. 



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181