Bạn có biết các ứng dụng hữu ích của máy in nhãn trong đời sống chưa?

13/11/2021 | 678
Máy in nhãn Tepra Pro thương hiệu hàng đầu Nhật Bản nay đã có thêm phiên bản tiếng Việt dành riêng cho người Việt, với nhiều tính năng tạo nhãn dán vô cùng tiện lợi và đẹp mắt.

Máy in nhãn Tepra Pro vật dụng hữu ích cho cuộc sống

Để hỗ trợ cho việc quản lý, phân loại các tài liệu và vật dụng thì việc sử dụng nhãn dán là điều cần thiết. Tuy nhiên hầu như nhãn dán lại thường được viết tay và dán thủ công, làm nhãn dễ bị bong tróc và mất khá nhiều thời gian. Vậy nên máy in nhãn được xem là một trong những ứng dụng công nghệ không những cho văn phòng mà còn trong đời sống hiện đại. Các nhãn dán được tạo ra thật đơn giản và nhanh chóng, đa dạng và đẹp mắt nhờ các tính năng chỉnh sửa được tích hợp trên máy.

Bạn có biết các ứng dụng hữu ích của máy in nhãn trong đời sống chưa?

Máy in nhãn Tepra Pro là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản của Tập đoàn King Jim, chiếm 50% thị phần máy in nhãn tại Nhật Bản với doanh số bán 10 triệu chiếc. Để đáp ứng nhu cầu tại thị trường Việt Nam, King Jim đã phát triển dòng máy phiên bản tiếng Việt với nhiều tính năng nổi bật hơn như in nhãn tiếng Anh và tiếng Việt, cách nhập VNI và Telex quen thuộc và nhiều phím chức năng chỉnh sửa đa dạng khác như khung, biểu tượng, ký hiệu...

Đặc điểm in nhãn :

Phiên bản tiếng Việt: Sản phẩm máy in nhãn được thiết kế dành riêng cho người dùng tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng soạn thảo bất kỳ tin nhắn nào bằng tiếng Việt với cách gõ Telex/VNI. Máy có tính di động cao và khả năng cung cấp nhiều ứng dụng khác nhau, SR-R170V là trang bị không thể thiếu để mang theo khi bạn cần trang trí bất cứ thứ gì

Tính cơ động cao, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi: Với thiết kế nhỏ gọn và giao diện thân thiện với người dùng, SR-R170V cung cấp các tùy chọn đa dạng để bạn trang trí đồ đạc của mình 

Bạn có biết các ứng dụng hữu ích của máy in nhãn trong đời sống chưa?

Có thể in cả trên ruy băng: Với tính năng này, bạn có thể in trên dây ruy băng dùng để gói quà tặng bạn bè và người thân

Hỗ trợ kiểu gõ VNI/TELEX: Dễ dàng soạn thảo bằng tiếng Việt

Máy sử dụng cùng với băng nhãn chuyên dụng cho máy có độ rộng từ 4-6-9-12-18 mm bao gồm nhiều lựa chọn khác nhau như băng nhãn màu in mực đen, băng nhãn trong suốt in mực đen, ruy băng với nhiều màu sắc đẹp trang nhã, cuốn hút nên có thể dùng để trang trí. Với các thao tác vô cùng đơn giản là nhập văn bản, định dạng văn bản theo ý thích và bấm in là bạn đã có ngay các nhãn dán đẹp mắt, sinh động. Máy in nhãn Tepra Pro có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào ở văn phòng hay nhà máy, cùng chức năng tay cầm tiện lợi và có thể sử dụng bằng pin kiềm AA nên bạn có thể mang máy đi bất cứ đâu.

Bạn có biết các ứng dụng hữu ích của máy in nhãn trong đời sống chưa?

Máy in nhãn có rất nhiều ứng dụng hữu ích trong công việc và đời sống như là:

  • Văn phòng: Máy in nhãn giúp bạn quản lý tài liệu, hồ sơ bằng việc tạo ra nhãn dán và dán lên giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp. Không những vậy bạn có thể tạo nhãn để trang trí hoặc ghi chú mọi thứ hình yêu thích theo phong cách riêng.
  • Nhà máy: Các ghi chú và ký hiệu lên vật dụng như là chú thích, hướng dẫn sử dụng, cảnh báo hoặc thông tin khác trên các vật dụng, thiết bị để tránh nhầm lẫn, sự cố khi sử dụng. Ngoài ra bạn có thể dán nhãn để thông báo, chỉ dẫn hoặc cảnh báo nguy hiểm trong nhà máy.
  • Trường học: Có thể sử dụng làm nhãn dán cho các vật dụng cá nhân, dụng cụ học tập, đồ dùng sinh hoạt để phân loại, ghi chú, nhắc nhở… Ngoài ra có thể dùng nhãn dán để phân loại hồ sơ, tài liệu của học sinh hay giáo viên.
  • Bệnh viện: Đánh dấu và phân loại các dụng cụ, thiết bị, tài liệu lưu trữ, hồ sơ bệnh án…
  • Cửa hàng hoặc nhà hàng, khách sạn: Tạo nhãn dán cho các kệ hàng, sản phẩm ghi chú và hướng dẫn cho khách hàng hoặc trang trí các vật dụng xung quanh cửa hàng.
  • Các ứng dụng sáng tạo khác: Máy có thể in trên chất liệu ruy băng, do đó bạn thỏa sức sáng tạo để gói quà, làm đồ handmade hoặc sử dụng làm các phụ kiện trang trí khác trong tiệc cưới, tiệc sinh nhật.

Bạn có biết các ứng dụng hữu ích của máy in nhãn trong đời sống chưa?

Với những tính năng nổi bật như trên, máy in nhãn đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống xung quanh chúng ta, giúp cho các công việc văn phòng trở nên tiện lợi và làm mới không gian cũng như các vật dụng xung quanh được đẹp mắt, gọn gàng và thỏa sức sáng tạo trên những nhãn dán mình yêu thích.

Mua máy in nhãn Tepra Pro ở đâu tốt nhất Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm in nhãn Tepra Pro thì hãy liên hệ với văn phòng phẩm BATOS. Để mua sản phẩm quý khách vui lòng nhấn vào ĐÂY. Hoặc liên hệ với văn phòng phẩm BATOS theo thông tin bên dưới :

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

  • Trụ sở: B11, Lô 11, đường Trần Nguyên Đán, khu đô thị Định Công, p. Định Công, q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: +84 (24)3685 8811- 3565 8181
  • Email: lienhe@batos.vn


Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181