3 loại sữa hạt TH True Nut bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

21/05/2023 | 670
Sữa hạt là một trong các loại sữa được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Cùng Batos tìm hiểu chi tiết các loại sữa hạt TH True Nut bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Sữa hạt TH True Nut là sản phẩm sữa bổ sung rất nhiều dưỡng chất, tăng sức đề kháng cho cơ thể phát triển tốt đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. 

Trong bài viết sau đây, Batos sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn các loại sữa hạt TH True Nut bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Đôi nét về thương hiệu TH True Nut

TH True Nut hiện đang là một trong những thương hiệu sữa hạt nổi tiếng hàng đầu, đồng thời đây cũng là thương hiệu thuộc quản lý của Tập đoàn TH hay còn gọi là Công ty TH True Milk (tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH).

3 loại sữa hạt TH True Nut bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

Thương hiệu được thành lập vào năm 2008, cho đến nay, TH True Nut vẫn luôn được ưa chuộng nhờ quy trình sản xuất hiện đại, khép kín.

Mang đến những dòng sản phẩm sữa được làm từ các loại hạt thiên nhiên không chỉ có vị béo từ nguồn sữa tươi sạch mà còn kết hợp cùng hương thơm ngậy từ hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt macca cho bạn thức uống không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn thơm ngon

Các loại sữa hạt TH True Nut

Các loại sữa hạt đều mang vị ngọt tự nhiên giúp bữa ăn của bạn trở nên ngon miệng, kích thích vị giác hơn.

Sữa hạt TH True Nut có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên với các loại hạt thiên nhiên kết hợp với sữa tươi sạch lấy trực tiếp từ trang trại TH mang lại chất lượng thơm ngon, béo ngậy mà lại chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. 

3 loại sữa hạt TH True Nut bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

Các sản phẩm sữa hạt TH True Nut đều đã trải qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt về quy định vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

1. Sữa hạt hạnh nhân TH True Nut

Thương hiệu sữa hạt TH True Nut cung cấp các sản phẩm sữa hạt được nhiều người tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời khi sử dụng. 

3 loại sữa hạt TH True Nut bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

Sữa hạt hạnh nhân TH True Nut sở hữu hương thơm đặc trưng của hạt hạnh nhân, vị ngọt vừa phải, dễ uống, rất phù hợp để cung cấp dinh dưỡng hằng ngày. 

Sữa hạt của thương hiệu TH True Nut còn cung cấp rất nhiều dưỡng chất như vitamin, canxi tốt cho cơ thể.

2. Sữa hạt óc chó TH True Nut

Sữa hạt óc chó TH True Nut là dòng sản phẩm sữa chứa các thành phần tinh giản và nguyên chất, không chứa bất kỳ chất bảo quản, chất béo chuyển hóa nào.

3 loại sữa hạt TH True Nut bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

Chỉ bao gồm dịch quả chà là, dịch yến mạch, sữa bò tươi, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giảm thiểu các nguy cơ dị ứng cho người mẫn cảm.

Vậy nên, uống sữa hạt óc chó TH True Nut mỗi ngày mang đến các công dụng tuyệt vời cho cơ thể.

3. Sữa hạt macca TH True Nut

Đây là dòng sữa hạt TH True Nut của TH với các thành phần chính là sữa tươi hoàn toàn từ trang trại bò TH, hạt macca, quả chà là và yến mạch nên sữa ngậy, béo, thơm ngon, lạ miệng.

3 loại sữa hạt TH True Nut bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

Sữa hạt macca TH True Nut được đóng gói dạng hộp giấy giúp người tiêu dùng dễ dàng bảo quản, sử dụng và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Hướng dẫn sử dụng sữa hạt TH True Nut

1. Hướng dẫn sử dụng

  • Sản phẩm dùng cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên, đặc biệt tốt cho mẹ bầu, người ăn kiêng, người mắc bệnh tiểu đường, bị bệnh về tim mạch,...
  • Sản phẩm sử dụng trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh

3 loại sữa hạt TH True Nut bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

2. Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản sản phẩm

  • Không sử dụng khi sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
  • Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Ngoài ra, sản phẩm không chứa thành phần chất bảo quản nên bạn cần đóng kín cẩn thận sau mỗi lần uống và bảo quản lạnh, sử dụng trong vòng 7 ngày sau khi mở hộp.

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Batos về các loại sữa hạt TH True Nut ngon, tốt cho sức khỏe. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đừng quên chờ đón những bài viết tiếp theo trên website: Batos.vn nhé!

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181