3 công dụng vượt trội của sữa hạt óc chó TH True Nut mà bạn không nên bỏ lỡ

06/07/2023 | 502
Bên cạnh bảng thành phần tự nhiên, chất lượng, sữa hạt óc chó TH True Nut sẽ khiến bạn phải hài lòng, bất ngờ với công dụng 3 vượt trội nào. Cùng Batos tìm hiểu nhé!

TH True Milk vốn là 1 thương hiệu sữa Việt được nhiều khách hàng tin tưởng. Cách riêng hôm nay, Batos.vn sẽ giới thiệu cho bạn dòng sữa hạt óc chó TH True Nut với công dụng 3 tốt vượt trội nhé!

Đôi nét về thương hiệu TH True Milk

TH True Milk (TH Joint Stock Company) - tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH, là một công ty thuộc tập đoàn TH được thành lập vào năm 2009 tại Nghệ An.

3 công dụng vượt trội của sữa hạt óc chó TH True Nut mà bạn không nên bỏ lỡ

Đây là thương hiệu sữa Việt 100% chuyên sản xuất, cung cấp sữa và những sản phẩm từ sữa. Mặc dù mới có mặt tại thị trường được hơn 10 năm, nhưng TH True Milk đã chứng tỏ được sự vượt trội của mình trên thị trường sữa tại Việt Nam.

Với những thành tựu đạt được và những đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành sữa nói riêng và nền kinh tế nói chung, Công ty Cổ phần sữa TH true Milk đã đạt được nhiều giải thưởng từ trong nước và quốc tế có thể kể đến như: Giải “Sản phẩm của năm” 5 năm liên tiếp từ 2015 – 2019 tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food ở Moscow; 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Gulfood Dubai.

3 công dụng vượt trội của sữa hạt óc chó TH True Nut mà bạn không nên bỏ lỡ

Các giải thưởng sáng tạo tại Hàn Quốc; Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm cộng đồng ở Philippine (2018); Giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020; Top 10 Công ty thực phẩm uy tín nhất năm 2020 nhóm ngành Sữa và sản phẩm từ sữa… và nhiều chứng nhận, giải thưởng khác.

Sữa hạt óc chó TH True Nut có gì đặc biệt?

Chọn gam màu vàng nhạt dịu nhẹ cùng hình ảnh minh họa đầy sinh động, thu hút, dòng sữa hạt óc chó TH True Nut có kiểu bao bì theo dạng hộp giấy chắc chắn kèm ống hút nhựa, gọn nhẹ, dễ dàng mang đi nhiều nơi và đồng thời cũng được in ấn đầy đủ thông tin về nguyên liệu, thành phần dinh dưỡng, hướng dẫn cách dùng,...

3 công dụng vượt trội của sữa hạt óc chó TH True Nut mà bạn không nên bỏ lỡ

Bên cạnh đó, với bảng thành phần tự nhiên bao gồm mức đường ít hơn, dầu thực vật, chiết xuất từ hạt óc chó tự nhiên, không bị biến đổi gen,... sản phẩm đặc biệt gây ấn tượng với công dụng 3 tốt cho làn da, vóc dáng và trí não, ngoài ra còn giúp bổ sung các loại vitamin cần thiết như: vitamin E, vitamin A, vitamin B3, vitamin D3,...

3 công dụng vượt trội của sữa hạt óc chó TH True Nut mà bạn không nên bỏ lỡ

Sản phẩm có vị thanh ngọt tự nhiên từ quả Chà Là – với vị ngọt tự nhiên, hàm lượng béo và chỉ số đường huyết thấp, đồng thời giàu selen, kali, sắt và chất chống oxi hóa.

>>Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm sữa hạt óc chó TH True Nut tại Batos.vn với mức giá ưu đãi khoảng 649,000 đồng/thùng 180ml.

Cách sử dụng và bảo quản sữa hạt óc chó TH True Nut

Cũng gần giống các dòng sữa khác, sữa hạt óc chó TH True Nut chỉ sử dụng cho bé từ 4 tuổi trở lên, đồng thời sẽ trở nên thơm ngon hơn khi được làm lạnh từ trước.

3 công dụng vượt trội của sữa hạt óc chó TH True Nut mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngoài ra, nhằm đảm bảo thời hạn sử dụng và chất lượng của sữa, bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh để ánh nắng chiếu trực tiếp vào.

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Lắc đều trước khi uống.
  • Sử dụng ngay sau khi mở.
  • Ngon hơn khi uống lạnh.
  • Cách sử dụng: Lấy ống hút ở bên cạnh hộp > Bỏ túi nilon đựng ống hút > Cắm ống hút vào vị trí đánh dấu trên hộp và uống trực tiếp.

3 công dụng vượt trội của sữa hạt óc chó TH True Nut mà bạn không nên bỏ lỡ

Trên đây là chi tiết thông tin về sữa hạt óc chó TH True Nut với công dụng 3 tốt vượt trội. Hy vọng với bài viết này của Batos, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm 1 dòng sữa thật thơm ngon, chất lượng và cực kỳ tốt cho sức khỏe của gia đình mình nhé!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181