BATOS TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỪ XA

Công ty Cổ phần Chuyên bán buôn Batos triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng từ xa, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh COVID-19 cũng như đem sự tiện lợi tới khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Dịch vụ được bắt đầu từ ngày 25/05/2020. Đây cũng là bước đón đầu xu hướng áp dụng công nghệ thông tin để chăm sóc khách hàng một cách bài bản, nhanh chóng, hiệu quả và bảo mật thông tin.

 

Nội dung tư vấn:

- Tư vấn thủ tục hành chính, chính sách hợp tác giữa đại lý phân phối và Batos.

- Tư vấn và giới thiệu trực quan các sản phẩm văn phòng phẩm do Batos phân phối.

- Giải quyết những thắc mắc, vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ và sản phẩm từ Batos.

 

Thời gian:

Các ngày thứ Hai đến sáng thứ Bảy hằng tuần (buổi sáng từ 7h30 – 11h30 giờ, buổi chiều từ 13h-17h).

 

Các hình thức chăm sóc khách hàng từ xa:

Chỉ với chiếc điện thoại di động (hoặc máy tính bảng, máy tính), không cần phải đi đâu xa hay tốn quá nhiều thời gian, quý khách hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ tiện ích này qua 1 trong các hình thức dưới đây:

1. Gọi tới số hotline: 083.923.8181

2. Video call qua Zalo và Viber:

- Bước 1: Kết bạn với tài khoản Zalo/Viber tên Batos CHAM SOC KH (tương ứng với số điện thoại 083.923.8181).

- Bước 2: Tiến hành gọi video như bình thường. Bộ phận chăm sóc khách hàng Batos sẽ ngay lập tức tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp, hỗ trợ mọi vấn đề của quý khách hàng.

 

Chăm sóc khách hàng từ xa là một trong những bước đi đầu tiên của Batos trên hành trình phát triển mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng ứng dụng công nghệ, đem lại cho khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ chăm sóc tốt nhất và phù hợp với bối cảnh xã hội hiện nay.

 

Mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng từ xa, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 024 3975 6789 để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.