Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

21/07/2023 | 477
Tương ớt Ông Chà Và với nhiều hương vị đang làm mưa làm gió trên thị trường. Cùng tìm hiểu các loại tương ớt cay ngon của thương hiệu này nhé!

Với nhu cầu ăn uống hằng ngày, tương ớt là sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà. Hương vị nóng giòn của thức ăn hòa quyện cùng sự cay cay của tương ớt chắc chắn sẽ khiến món ăn của bạn thêm phần hấp dẫn. Hãy cùng xem tương ớt Ông Chà Và có gì hấp dẫn mà lại hút khách đến vậy nhé!

Đôi nét về thương hiệu Ông Chà Và

Năm 1993, Ông Chà Và được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh và đến nay, thương hiệu này đã có 30 năm tuổi đời trong lĩnh vực ẩm thực và sản xuất gia vị.

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

Sứ mệnh của công ty là tập trung vào sự đặc biệt của hương vị, từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng giúp món ăn của người Việt có sự thơm ngon và hấp dẫn nhất.

Ông Chà Và chú trọng đến chất lượng sản phẩm nên lựa chọn nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như ớt đỏ tươi, hành, tỏi… Các nguyên liệu này không những làm nên hương vị đậm đà, mà còn hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người dùng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ưu điểm khi sử dụng tương ớt Ông Chà Và:

  • Được làm từ những nguyên liệu đã qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ngành.
  • Có nhiều dung tích, dễ dàng lựa chọn.
  • Phù hợp cho các nhà hàng, quán ăn.
  • Hương vị: thơm mùi ớt, cay vừa.

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

Các loại tương ớt Ông Chà Và hiện nay

1. Tương ớt Ông Chà Và 

Tương ớt Ông Chà Và giúp món ăn của bạn thêm đậm vị. Một chút cay nồng của ớt, một chút nóng giòn của thức ăn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn đáng nhớ!

Thành phần của sản phẩm này bao gồm: Ớt (42%), nước, đường, cà chua, muối i-ốt và một số nguyên liệu bổ sung khác. Tất cả đều đạt chuẩn cho phép nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

2. Tương ớt siêu cay Ông Chà Và Chitas 

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các loại trên thì tương ớt siêu cay Ông Chà Và Chitas chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời! Sản phẩm mang vị cay độc đáo, thổi bùng vị giác, vừa ăn vừa hít hà rất phù hợp cho những bạn thích sự cay nồng đấy!

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

Sản phẩm là sự hòa quyện giữa giấm gạo, ớt và tiêu, tỏi,... mang lại hương vị thơm ngon khó cưỡng. Với quy trình chế biến hiện đại và khép kín, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh “rước" em ấy về bếp nhà mình bạn ơi!

3. Tương ớt Ông Chà Và Horeca

Sau khi dùng tương ớt Ông Chà Và loại cay vừa, mình đã mạnh tay thử luôn loại tương ớt cực cay tiếp theo - tương ớt cay đậm. Loại này “đậm” cả về màu sắc và mùi vị luôn đó nha.

Theo như mình tìm hiểu thì chai tương ớt này có những thành phần như tương ớt cay tê tê bao gồm ớt, tỏi, hành phi, muối biển và đường mía được chọn lọc kỹ lưỡng từ bàn tay của những người nông dân lành nghề đến quy trình sản xuất khép kín nên giúp cho vị cay của tương ớt được tự nhiên và hấp dẫn.

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

Không chỉ đơn thuần có cay “gây nghiện”, loại tương ớt này còn có vị mặn ngọt nhờ vào công thức pha trộn gia vị và vị chua chua thanh thanh của tỏi ngâm giấm hòa quyện bên trong.

Vì vậy mình thường dùng tương ớt cay đậm này để chấm các món chiên hoặc tẩm ướp các món nước, xào như kim chi, canh kim chi, các món nướng như gà nướng, thịt nướng đều rất phù hợp nhé.

4. Tương ớt Ông Chà Và Gold

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

Tương ớt Ông Chà Và Gold được làm từ thành phần gồm: Ớt (42%), nước, đường, cà chua, chất làm dày, tỏi, muối i-ốt, chất điều vị, giấm, chất bảo quản, chiết xuất từ lúa mì, chiết xuất nấm men, nguyên liệu thực phẩm, chất điều chỉnh độ acid, phẩm màu tổng hợp. Ngoài ra, trong 100g tương ớt sẽ chứa khoảng 20,37 - 37,83 calo.

Hướng dẫn sử dụng tương ớt Ông Chà Và

Bạn có thể dùng tương ớt để làm gia vị nêm nếm, nước chấm,... cho món ăn thêm đậm đà. Sản phẩm không cần qua chế biến nên bạn có thể dùng trực tiếp ngay sau khi mở nắp. Tương ớt Ông Chà thích hợp nhất cho việc chấm các món chiên, rán, xào.

Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

Những lưu ý khi sử dụng tương ớt Ông Chà Và

Hiện nay, chưa có thông tin ghi nhận phản ứng không mong muốn khi sử dụng tương ớt Ông Chà Và. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng khi dị ứng với bất cứ thành phần nào trong mô tả kể trên.

Bạn hãy chú ý điều chỉnh lượng tương ớt phù hợp với khẩu vị nhé. Ngoài ra, bạn nên đóng nắp cẩn thận sau khi sử dụng hoặc cho tương ớt vào một lọ lớn để bảo quản tốt nhất.

Trên đây là thông tin về các loại tương ớt Ông Chà VàBatos đã tổng hợp được. Hiện các sản phẩm đã có đầy đủ tại Batos, còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay để mua sắm cho gia đình mình nào bạn ơi!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa Ovaltine có tác dụng gì? Có những loại nào?
Tin tức
Ovaltine - Bí quyết dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Bổ sung vitamin, khoáng chất, protein, tăng cường năng lượng, hỗ trợ hệ tiêu hóa. Lựa chọn thức uống dinh dưỡng cho bạn và gia đình!
Vì sao Batos là sự lựa chọn số 1 để mua văn phòng phẩm chất lượng?
Tin tức
Batos là sự lựa chọn số 1 để mua văn phòng phẩm chất lượng nhờ sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý, và dịch vụ khách hàng tận tâm.
 Batos - Chuyên phân phối thùng sữa TH True Milk các loại giá sỉ
Tin tức
Batos tự hào là nhà phân phối thùng sữa TH True Milk các loại với giá sỉ, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh, mang đến sự tiện lợi và lợi ích tối đa cho khách hàng.
Lợi ích của việc sử dụng kệ sách để bàn bằng nhựa tại nhà
Tin tức
Tìm kiếm kệ sách tiện lợi, tiết kiệm diện tích, giá thành hợp lý? File vát chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Thiết kế hiện đại, đa chức năng, an toàn cho người sử dụng, mang đến không gian lưu trữ sách vở khoa học, gọn gàng. Khám phá ngay ưu đãi tại Batos!
Tại sao bìa còng ống DE từ King Jim luôn là sản phẩm bán chạy nhất?
Tin tức
Bìa còng ống DE từ King Jim không chỉ nổi bật với thiết kế thông minh và chất lượng vượt trội, mà còn đa dạng về mẫu mã và giá thành hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Cách chọn ruột chì kim chất lượng cho bút chì của bạn
Tin tức
Nét viết êm ái, trơn tru, độ đậm màu đồng đều - Ruột chì kim Batos mang đến trải nghiệm viết hoàn hảo!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181