Nạp năng lượng mỗi ngày với sữa cacao lúa mạch TH True Chocomalt Mister

13/09/2023 | 240
Thử ngay sữa cacao lúa mạch TH True Chocomalt Mistori với hương vị thơm ngon vượt trội, chứa bộ vi chất giúp phát triển não bộ và chiều cao mới ngay trong bài viết sau!

​​​​​​​Giới thiệu thương hiệu TH True Chocomalt Mister

TH True Chocomalt Mister là thương hiệu sữa lúa mạch thuộc Tập đoàn TH. Vừa cho ra mắt vào tháng 4/2023 đánh dấu bước tiến mới của tập đoàn sữa TH trong việc tham gia thị trường sữa lúa mạch.

Nạp năng lượng mỗi ngày với sữa cacao lúa mạch TH True Chocomalt Mister

Thương hiệu TH True Chocomalt Mister ra đời là một trong những bước tiến quan trọng của tập đoàn với mục đích mở rộng hệ sinh thái sản phẩm TH

Ngoài ra, tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, sở hữu những sản phẩm chất lượng như: Sữa tươi nguyên chất, sữa hạt, sữa chua uống, kem, sữa trái cây,..

 Sữa cacao lúa mạch TH True Chocomalt Mistori có gì đặc biệt?

Sản phẩm sữa cacao lúa mạch TH True Chocomalt Mister sở hữu bao bì giấy tương tự những dòng sữa khác của thương hiệu.

 

Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở thiết kế xanh lá đậm nổi bật cùng bộ ba hình ảnh nhân vật hư cấu - cậu bé Thần ở tinh cầu Chocomalt, cây cacao thiêng và các cô bé, cậu bé từ Địa cầu, gắn liền với ý nghĩa của sản phẩm nhằm thu hút trẻ nhỏ và thanh thiếu niên.

Sự đầu tư và chăm chút còn thể hiện thông qua việc lựa chọn tên sản phẩm. Người đại diện thương hiệu chia sẻ rằng cái tên Mistori là kết quả từ việc kết hợp từ “Mystery” và “Story” thể hiện “khát vọng trở thành một phần trong hành trình chinh phục và tạo nên câu chuyện kỳ thú của trẻ nhỏ”.

Nạp năng lượng mỗi ngày với sữa cacao lúa mạch TH True Chocomalt Mister

Sản phẩm là sự kết hợp giữa sữa tươi sạch, chiết xuất lúa mạch và cacao tự nhiên cùng các thành phần / dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên. Cung cấp năng lượng giúp trẻ sẵn sàng cho mọi hoạt động thể chất hàng ngày.

  • Hương vị thơm ngon vượt trội, chứa bộ vi chất giúp phát triển não bộ và chiều cao.
  • Thức uống sữa lúa mạch TH True Chocomalt Mistori là sự kết hợp giữa sữa tươi sạch từ trang trại TH cùng chiết xuất lúa mạch tự nhiên mang đến hương vị thơm ngon cuốn hút
  • Cung cấp năng lượng để trẻ sẵn sàng tham gia mọi hoạt động thể chất
  • Sản phẩm chứa bộ vi dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp trẻ phát triển não bộ và chiều cao hiệu quả

Thành phần của thức uống sữa cacao lúa mạch TH True Chocomalt Mistori gồm sữa tươi sạch nguyên chất có nguồn gốc từ những trang trại chuẩn công nghệ khép kín của TH.

Nạp năng lượng mỗi ngày với sữa cacao lúa mạch TH True Chocomalt Mister

Kết hợp cùng nguyên liệu tự nhiên như chiết xuất lúa mạch, ca cao,.. và những vi chất thiết yếu được bổ sung gồm vitamin B6, vitamin B12 và acid folic với công dụng hỗ trợ phát triển trí não và calci giúp tăng chiều cao.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản 

  • Sản phẩm không dành cho trẻ em dưới 1 tuổi.
  • Uống trực tiếp sau khi mở bao bì và lắc đều trước khi uống.
  • Nên dùng 2 - 3 hộp/ngày, có thể bảo quản lạnh để sử dụng.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm sữa cacao lúa mạch TH True Chocomalt Mistori và có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất! Hãy ghé các chi nhánh của Batos hoặc truy cập trang web: Batos.vn để mua các sản phẩm giá ưu đãi nhất nhé!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa Ovaltine có tác dụng gì? Có những loại nào?
Tin tức
Ovaltine - Bí quyết dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Bổ sung vitamin, khoáng chất, protein, tăng cường năng lượng, hỗ trợ hệ tiêu hóa. Lựa chọn thức uống dinh dưỡng cho bạn và gia đình!
Vì sao Batos là sự lựa chọn số 1 để mua văn phòng phẩm chất lượng?
Tin tức
Batos là sự lựa chọn số 1 để mua văn phòng phẩm chất lượng nhờ sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý, và dịch vụ khách hàng tận tâm.
 Batos - Chuyên phân phối thùng sữa TH True Milk các loại giá sỉ
Tin tức
Batos tự hào là nhà phân phối thùng sữa TH True Milk các loại với giá sỉ, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh, mang đến sự tiện lợi và lợi ích tối đa cho khách hàng.
Lợi ích của việc sử dụng kệ sách để bàn bằng nhựa tại nhà
Tin tức
Tìm kiếm kệ sách tiện lợi, tiết kiệm diện tích, giá thành hợp lý? File vát chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Thiết kế hiện đại, đa chức năng, an toàn cho người sử dụng, mang đến không gian lưu trữ sách vở khoa học, gọn gàng. Khám phá ngay ưu đãi tại Batos!
Tại sao bìa còng ống DE từ King Jim luôn là sản phẩm bán chạy nhất?
Tin tức
Bìa còng ống DE từ King Jim không chỉ nổi bật với thiết kế thông minh và chất lượng vượt trội, mà còn đa dạng về mẫu mã và giá thành hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Cách chọn ruột chì kim chất lượng cho bút chì của bạn
Tin tức
Nét viết êm ái, trơn tru, độ đậm màu đồng đều - Ruột chì kim Batos mang đến trải nghiệm viết hoàn hảo!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181