Chúc mừng giáng sinh và năm mới an lành năm 2023

07/12/2023 | 486
Nhân dịp lễ Giáng Sinh ấm áp, Batos xin gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất và trân trọng nhất.

Kính gửi:  Quý khách hàng thân mến của Batos,

Những bước chân của năm qua dường như đã làm cho thời gian trôi nhanh hơn, và giờ đây, mùa Giáng Sinh đã đến, mang theo bản hòa nhạc êm dịu và không khí ấm áp của niềm vui. Trong bước ngoặt cuối cùng của năm, Batos xin gửi lời chúc mừng giáng sinh chân thành và ý nghĩa đến quý khách hàng tận cùng trái tim.

Chúng tôi biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ mà quý khách đã dành cho Batos trong suốt thời gian qua. Giáng Sinh là dịp lễ của tình yêu thương, và chúng tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với những ưu đãi đặc biệt và những trải nghiệm mua sắm độc đáo.

Mùa lễ này, Batos mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi và những trải nghiệm mua sắm đặc biệt. Hãy để Batos là đối tác chia sẻ niềm vui của bạn và gia đình trong mùa lễ này.

Chúng tôi hy vọng rằng những khoảnh khắc ấm áp của Giáng Sinh sẽ tràn ngập ngôi nhà của quý khách, mang đến cho bạn không gian hạnh phúc và bình yên bên người thân yêu.

Batos xin chúc quý khách hàng một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp bên gia đình và những người thân yêu. Cảm ơn quý khách đã là một phần quan trọng của hành trình Batos. Chúc quý khách có một năm mới tràn đầy niềm vui và thành công.

Trân trọng !!



Bài viết liên quan
Gợi ý mua sắm dụng cụ học tập cho mùa back to school
Tin tức
Mùa trở lại trường không chỉ là thời điểm bắt đầu năm học mới mà còn là cơ hội để trang bị cho các bé những dụng cụ học tập cần thiết, giúp trẻ phát triển toàn diện trong quá trình học tập.
Bé khỏe, mẹ vui cùng món quà đặc biệt cho thiên thần nhỏ mỗi ngày
Tin tức
Sữa công thức TH true Formula - Chăm sóc toàn diện, giúp bé phát triển khỏe mạnh mỗi ngày, mang lại niềm vui và sự yên tâm cho mẹ.
Sở hữu bộ màu Acrylic marker 24 màu chỉ với giá chưa đến 2 cốc trà sữa
Tin tức
Khám phá thế giới sắc màu mà không cần phải chi tiêu nhiều – chỉ với mức giá tương đương của 2 cốc trà sữa, bạn có thể sở hữu ngay một bộ Acrylic marker 24 màu chất lượng cao.
4 Hộp bánh trung thu thích hợp làm quà tặng
Tin tức
Bánh trung thu Kinh Đô – món quà tinh tế và ý nghĩa cho mùa trăng tròn, mang đến hương vị truyền thống hòa quyện cùng sự sáng tạo hiện đại, là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện tình cảm yêu thương đến người thân và đối tác.
Khám phá bộ văn phòng phẩm được các bé yêu thích nhất
Tin tức
Những món đồ văn phòng phẩm tưởng chừng như nhỏ bé lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sự phát triển trí tuệ và khả năng sáng tạo của trẻ. Khám phá bộ dụng cụ học tập được yêu thích nhất, giúp trẻ không chỉ học tốt mà còn nuôi dưỡng đam mê và sự tò mò.
Bánh trung thu Kinh Đô – Món quà đong đầy yêu thương cho người thân yêu
Tin tức
Đón trung thu với hương vị truyền thống, gửi trao yêu thương từ những chiếc bánh trung thu Kinh Đô – món quà tinh tế mang đậm giá trị văn hóa và tình cảm.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181